Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Đây là lợi ích bất ngờ khi bạn ăn chay cho cơ thể

Thảo luận trong 'Dich vụ Website' bắt đầu bởi lylymcm, 17/08/2018.

  1. lylymcm

    lylymcm Thành viên

    Bài viết:
    71
    Đã được thích:
    0
    Ít rủi ro do bệnh tật
    Mặc dù ăn chay sẽ không chữa bệnh tiểu đường, nó có thể giúp ngăn chặn sự khởi đầu của nó và cũng giúp duy trì một trọng lượng khỏe mạnh và cải thiện kiểm soát lượng đường trong máu / phản ứng insulin. tham khảo thêm bài viết ăn chay có được ăn trứng không ???

    Xương khỏe mạnh
    Canxi từ xương đôi khi được cơ thể chúng ta sử dụng khi không có đủ lượng trong máu. Giải pháp? Làm cho canxi có đủ trong máu thông qua thực phẩm. Vegetarian Times giải thích rằng, ngoài sữa, “bạn có thể có được một lượng canxi lành mạnh từ đậu khô, đậu hũ, và rau xanh đậm như bông cải xanh, cải xoăn và rau cải”.


    Tỷ lệ các bệnh tim mạch thấp hơn

    Theo tờ Vegetarian Times, chế độ ăn chay ít chất béo là “cách hiệu quả nhất để ngăn chặn sự tiến triển của bệnh động mạch vành hoặc ngăn chặn nó hoàn toàn.” Đây là một điều chắc chắn vì đây là nguyên nhân tử vong hàng đầu tại Hoa Kỳ, cho cả nam và nữ, với 1 triệu người chết mỗi năm. Một nghiên cứu năm 2013 của 44.000 người cũng tiết lộ rằng người ăn chay “ít khả năng phát triển bệnh tim và thiếu máu 32%”. Ngoài ra, Tiến sĩ Joel Fuhrman, tác giả của Eat to Live: Công thức mang tính cách mạng để giảm cân nhanh và bền vững giải thích rằng người ăn chay có tỷ lệ tử vong do bệnh tim mạch thấp hơn so với người ăn thịt do ít chất béo động vật và mức tiêu thụ cholesterol thấp hơn và lượng sản phẩm giàu chất xơ và chất chống oxy hóa cao hơn.





    Huyết áp thấp
    Một nghiên cứu được công bố trên tạp chí JAMA Internal Medicine đã tìm thấy dữ liệu từ 7 nghiên cứu lâm sàng và 32 nghiên cứu được công bố trên 100 năm khẳng định rằng không chỉ những người ăn chay có huyết áp thấp, mà chế độ ăn chay cũng có thể được sử dụng để hạ huyết áp .




    Tâm trạng tốt hơn

    Một nghiên cứu khác từ năm 2012 đã kiểm tra mọi người về ba chế độ ăn khác nhau trong hai tuần, (1. cho phép ăn tất cả các loại thịt 2. chỉ cho phép ăn cá và 3. chỉ được phép ăn chay / không có thịt) để thấy rằng những người ăn chay / không ăn thịt giúp cải thiện tâm trạng hơn những người khác.








    Sống lâu hơn

    Những người tiêu thụ chất béo bão hòa có tuổi thọ ngắn hơn vào cuối cuộc đời của họ. Các sản phẩm động vật làm tắc nghẽn động mạch, giảm năng lượng và làm chậm hệ miễn dịch của bạn. Vegetarian Times cũng chia sẻ rằng “Cư dân của Okinawa, Nhật Bản, có tuổi thọ dài hơn bất kỳ người Nhật nào và có thể là tuổi thọ dài nhất của bất kỳ ai trên thế giới, theo một Nghiên cứu 30 năm của hơn 600 người sống trăm tuổi ở Okinawa. Bí quyết của họ: chế độ ăn ít calo catừrbohydrates phức tạp chưa tinh chế, trái cây và rau giàu chất xơ và đậu nành. ” xem chi tiết cách làm mon kho chay thơm ngon, hấp dẫn.
    [​IMG]




    Ít khả năng bị tăng cân
    Chế độ ăn chay có thể giúp duy trì cân nặng theo thời gian và cũng giúp giảm cân khi cần thiết. Một nghiên cứu vào năm 2013 từ Tạp chí Học viện Dinh dưỡng và Chế độ ăn kiêng đã kiểm tra các hồ sơ dinh dưỡng từ các chế độ ăn khác nhau đã đề cập ở trên (1. được phép ăn tất cả các loại thịt, 2. chỉ cho phép ăn cá, hoặc 3. chỉ ăn chay / không cho phép thịt). Kết quả cuối cùng cho thấy rằng, "Người ăn chay có xu hướng gầy hơn so với người ăn thịt, và họ cũng có xu hướng có chỉ số lượng cholesterol và chỉ số khối cơ thể thấp hơn (BMI)."




    Giảm nguy cơ mắc các bệnh do thực phẩm

    Kể từ khi FDA tuyên bố rằng các loại thực phẩm liên quan đến dịch bệnh do thực phẩm gây ra bao gồm thực phẩm giàu protein (cung cấp môi trường lý tưởng cho vi khuẩn có hại) như thịt, gia cầm, cá và hải sản, giảm lượng tiêu thụ như vậy sẽ giảm bớt nguy cơ gây bệnh một cách hợp lý. Đây là một tin tuyệt vời, kể từ khi CDC báo cáo, “các loại bệnh do thực phẩm sinh ra gây ra cho 76 triệu bệnh mỗi năm, dẫn đến 325.000 ca nhập viện và 5.000 ca tử vong ở Hoa Kỳ.”
     
Đang tải...