Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Đẩy mạnh tiến độ chung cư Xuân Phương Residence Hà Nội

Thảo luận trong 'Bất động sản khác' bắt đầu bởi letuan, 25/04/2018.

  1. letuan

    letuan Thành viên mới

    Bài viết:
    21
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Toàn khu vực Bắc - Trung - Nam là 3 khu bất động sản lớn của Việt Nam. Với nhiều thành công vượt bậc của dự án nhà phố Hiệp Phước Đồng Nai tại khu vực miền Nam, miền Trung với nhiều dự án resort cao cấp cung cấp thiên đường nghỉ dưỡng cho du khách thì miền Bắc là tập trung xây dựng các dự án bất động sản nghiêng về căn hộ, chung cư cho người dân an cư lạc nghiệp. Mới đây tại khu vực Nam Từ Liêm Hà Nội thì công ty TASCO đã cho xây dựng tòa chung cư Xuân Phương Residence dành cho đối tượng văn phòng Trung ương Đảng và báo Nhân Dân. Đây là dự án đánh dấu sự trưởng thành vượt bậc của công ty cổ phần TASCO trên lĩnh bực bất động sản.
    Vị trí dự án chung cư Xuân Phương Residence
    Dự án chung cư Xuân Phương Residence tọa lạc tại khu phát triển mới của quận Nam Từ Liêm, nơi đang được thành phố đầu tư và mở rộng mạnh mẽ. Giao thông khu vực thuận lợi dễ dàng tiếp cận với các Trung Tâm hội nghị Quốc Gia, Sân vận động Mỹ Đình, các trường danh tiếng như: Trường Lô-mô-nô-xốp, Trường Đoàn Thị Điểm. Đại học Thương Mại. Dễ dàng kết nối với bệnh viện 198, bệnh viện Y Học Cổ Truyền.
    Từ chung cư Xuân Phương Residence chỉ mất khoảng vài phút là có thể đến được hệ thống siêu thị Fivimart và Big C Thăng Long.
    [​IMG]
    Quy mô dự án chung cư Xuân Phương Residence
    Tổng diện tích khu đất xây dựng là 3.95 hecta.
    Xây 126 căn nhà liền kề có chiều cao 03 tầng. Xây dựng 06 tòa chung cư trên khu đất có diện tích 1.8 hecta. Trong đó, khu văn phòng trung ương Đảng có 02 tòa và báo Nhân Dân có 04 tòa.
    Tòa chung cư dành cho báo Nhân Dân có 17 tầng gồm 1 tầng hầm và 2 tầng thương mại dịch vụ, các tầng còn lại phục vụ mục đích để ở. Tòa chung cư Văn Phòng trung ương Đảng có chiều cao 17 tầng, trong đó có 2 tầng để xe. Các tầng còn lại phục vụ mục đích để ở.
    Những lợi thế của dự án chung cư Xuân Phương Residence.
    Vị trí của chung cư báo Nhân Dân nằm trong khu đô thị mới Xuân Phương Hà Nội. Nằm tại phía Tây khu đô thị Mỹ Đình II, cách khu đô thị chỉ 200 mét. Nằm trên mặt đường hai làn 40 mét Trần Hữu Dực. Cách tiện ích khu đô thị Vinhomes Gardenia chỉ 500 mét.
    Chiều cao của khu công trình tối đa là 17 tầng, 15 sàn căn hộ, mật độ cư dân sinh sống thấp, đảm bảo cho các yếu tố sinh hoạt, yếu tố an toàn phòng cháy chữa cháy.
    Giá bán căn hộ chỉ dao động trong khoảng từ 18 - 23 triệu/mét vuông. So với chung cư cùng khu vực đã bàn giao như Vinaconex 7, An sinh An lạc, Mỹ Đình Complex đang giao dịch từ 24 - 32 triệu/mét vuông. Đang xây dựng như Vinhomes Gardenia, Mon City đang giao dịch có giá từ 29 - 37 triệu/mét vuông.
    Tiến độ thanh toán để bàn giao căn hộ cho Khách Hàng.
    Đợt 1: Thanh toán 25% tổng giá trị căn hộ khi ký hợp đồng mua bán.
    Đợt 2: Thanh toán 15% tổng giá trị căn hộ khi đổ sàn tầng 4.
    Đợt 3: Thanh toán 15% tổng giá trị căn hộ khi đổ sàn tầng 8.
    Đợt 4: Thanh toán 10% tổng giá trị căn hộ khi cất nóc tòa nhà.
    Đợt 5: Thanh toán 10% tổng giá trị căn hộ lúc thi công tường ngăn.
    Đợt 6: Thanh toán 10% tổng giá trị căn hộ khi lắp đặt ban công.
    Đợt 7: Thanh toán 10% tổng giá trị căn hộ khi lắp đặt thang máy.
    Đợt 8: Thanh toán 5% khi bàn giao và cấp giấy chứng nhận.
     
Đang tải...