Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Dạy sửa chữa xe đạp điện: Test tay ga

Thảo luận trong 'Các loại xe khác' bắt đầu bởi huongduong30, 23/05/2016.

  1. huongduong30

    huongduong30 Thành viên tích cực

    Bài viết:
    162
    Đã được thích:
    1
    Giới tính:
    Nữ
    Xe đạp điện ngày càng phổ biến, rất cần những cửa hàng sửa chữa xe đạp điện uy tín và chất lượng.

    Đã có rất nhiều các cửa hàng sửa chữa xe đạp điện mọc lên nhưng vẫn không đủ để phục vụ sửa chữa tại Hà Nội nhất là vào mùa mưa. Sửa chữa xe đạp điện không phải cứ biết sửa xe máy là làm được mà vẫn cần phải học thêm rất nhiều thứ liên quan đến điện mà ở xe máy không có.

    [​IMG]

    Trung tâm dạy nghề sửa chữa xe đạp điện Thành Vinh chia sẻ với bạn một số kiến thức cơ bản để bắt đầu học sửa chữa xe đạp điện:
    Trước tiên chúng tôi hướng dẫn các bạn cách test tay ga:
    Dụng cụ cần chuẩn bị:

    - Đồng hồ vạn năng
    - Tay ga
    - Bo điều khiển
    - Nguồn cấp ắc quy hoặc pin

    [​IMG]

    Trước hết chúng ta cần kết nối mọi thứ: tay ga, nguồn và bo điều khiển, rồi bật nút ở vị trí ON sau đó đặt nấc thang đo ở vị trí DC 20V.

    Đầu tiên xác định xem nguồn cấp từ bo ra tay ga đã có chưa bằng cách : que đỏ của đồng hồ cắm vào vị trí dây đỏ của tay ga, que đen cắm vào vị trí dây đen của tay ga và xem hiển thị trên đồng hồ. Bạn sẽ thấy xuất hiện khoảng giá trị từ 4V đến gần 5V.

    Tiếp theo chúng ta tiến hành đo dây tín hiệu và dây đen. Tương tự như trên ta cắm que đỏ của đồng hồ vào dây tín hiệu và que đen của đồng hồ vào dây đen của tay ga. Lưu ý ở đây dây tín hiệu có thể là dây trắng, vàng, xanh lá , xanh đậm ....Nhưng thông thường quy ước là xanh lá. Test tay ga bạn sẽ thấy xuất hiện giá trị khoảng gần 1V. Bây giờ bạn vạn tay ga theo chiều thuận để ý giá trị trên đồng hồ. Bạn sẽ thấy giá trị điện áp sẽ tăng dần lên khoảng từ 4V đến gần 5V. Như vậy tay ga tốt nhé, nếu ga mà điện áp không lên thì lúc đó tay ga đã bị hỏng và bạn nên thay tay ga mới.

    Xedienvip.com chuyển sửa chữa xe đạp điện uy tín, chất lượng, thay ắc quy xe đạp điện giá rẻ tại Hà Nội. Chúng tôi liên tục tuyển học viên học nghề sửa chữa xe đạp điện, xe máy điện với học phí thấp đảm bảo sau khi ra nghề các bạn sẽ làm được việc với tay nghề cao và mức lương hấp dẫn.


    Liên hệ để biết thêm chi tiết theo Hotline – 0962.62.1166

    Hoặc truy cập Website: xedienvip.com
    Địa chỉ 1 : Số 120, phố Phương Liệt, Thanh Xuân, Hà Nội
    Địa chỉ 2 : Số 2, ngõ 12, Trần Quý kiên, Cầu Giấy, Hà Nội
     
Đang tải...