Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Dây thìa canh chữa bệnh gì?

Thảo luận trong 'Sức khỏe' bắt đầu bởi vyvynguyen, 18/08/2017.

  1. vyvynguyen

    vyvynguyen Thành viên

    Bài viết:
    60
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ

    Dây thìa canh chữa bệnh gì? Thời gian gần đây trên khắp các trang xã hội nổi lên một cây dược liệu được nhiều săn đón đó là dây thìa canh. Vậy dây thìa canh có tác dụng gì? Chúng ta hãy cùng tìm hiểu ngay sau đây nhé!

    Dây thìa canh, có tên khoa học là gymnema sylvestre, 1 loại cây dây leo, thân gỗ, được sử dụng tại Ấn Độ, Trung Quốc hơn 2000 năm nay để trị bệnh tiểu đường, nó còn có tên Gurmar, có nghĩa là kẻ huỷ diệt đường.
    [​IMG]

    Hoạt chất chính trong Dây thìa canh là gymnemic acid, với cơ chế tác dụng của đã được xác định là tăng tiết insulin của tuyến tuỵ, tăng cường hoạt lực của insulin, ức chế hấp thu glucose ở ruột, làm tăng hoạt tính của men hấp thu và sử dụng đường, giảm cholesterol và lipid máu.

    Trong đề tài nghiên cứu về Dây thìa canh của mình, PGS.TS Trần Văn Ơn (trưởng bộ môn thực vật, trường Đại học Dược Hà Nội), chủ nhiệm đề tài cũng đã chỉ ra rất rõ: Trong Dây thìa canh chứa hoạt chất cao nhất khi người bệnh uống vào sẽ tác động vào cả 4 quá trình: Làm giảm quá trình hấp thu đường (Glucose) ở ruột; tăng sản xuất và hoạt tính insulin; tăng men sử dụng đường ở mô, cơ đồng thời tăng bài tiết cholesterol qua đường phân, giảm cholesterol và triglycerid trong máu, hạ LDL-c, giảm lipid trong máu và trong gan, nhờ đó vừa giúp hạ đường huyết vừa ổn định đường huyết, ngăn ngừa hiệu quả những biến chứng tiểu đường. Chính vì vậy, đây được coi là loại thảo dược quý.

    Như vậy có thể thấy rằng, dây thìa canh là một loại thảo dược quý có khả năng hỗ trợ điều trị tiểu đường mang lại hiệu quả rất cao. Đây có lẽ là một tin rất đáng vui mừng cho bệnh nhân bị tiểu đường đặc biệt là người bị tiểu đường tuýp 2.

    Để biết thêm thông tin chi tiết về dây thìa canh xin mời bạn đọc click vào link bên dưới và liên hệ số Hotline để được tư vấn và hỗ trợ thêm.
    http://thaoduocducthinh.com/day-thia-canh-2707256.html
    [​IMG]
     
Đang tải...