Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Dcom 3g dành riêng cho sinh viên Viet Nam

Thảo luận trong 'Thiết bị mạng' bắt đầu bởi hoang3g, 10/06/2015.

  1. hoang3g

    hoang3g Thành viên mới

    Bài viết:
    44
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Mình thấy các bạn sinh viên bi giờ dùng Dcom 3G rất nhiều. Và chắc cũng rất nhiều bạn kêu trời vì khả năng ngốn tiến trong tài khoản. Không tin mua dcom 3g bạn cứ xem 3 bộ phim lẻ sẽ có ngay tin nhắn của 195 gửi đến: Tài khoản của quý vị đã hết, xin nạp tiền vào tài khoản để tiếp tục sử dụng dịch vụ. Ngoài việc sở hữu một điện thoại di động có hỗ trợ 3G thì hiện nay trên thị trường có khá nhiều đơn vị phân phối thiết bị kết nối được sản xuất từ các hãng thứ 3. Các nhà mạng cũng bày bán khá nhiều USB 3G với nhiều mẫu mã và kích thước nhỏ gọn.
    [​IMG]
    Sau một vòng tham khảo mình đập luôn thằng USB 7.2 (Download 7.2 Mb,Up 5.4 Mb) của Viettel vì gói cước trả trước của nó chỉ là 60đ/MB,rẻ hơn tụi Vina,Mobi mà lại lướt web nhanh và ổn định hơn,chắc ra Trường Sa cũng lướt web được .Bạn nào còn lăn tăn về dcom 3g sinh vien tốc độ của 3 thằng trên thì vào đây Anh Phúc cho biết: Hôm 25/5/2010 vừa qua, theo sự giới thiệu của bạn đồng nghiệp, anh Phúc hòa mạng dùng USB 3G Viettel theo chương trình giảm giá 50% giá cước dùng dành cho các nhà báo.
    [​IMG]
    Nhằm hổ trợ người tiêu dùng nâng cao dịp sở hữu hàng chính hãng, tiết kiệm chi phí khi dùng mạng 3G, nhà phân phối ZADEZ đã kết hợp với usb 3g vinaphone thực hiện một chương trình khuyến mãi: Từ ngày 01/07/2013 đến hết ngày 15/08/2013, khách hàng mua USB 3G và Router 3G thương hiệu ZADEZ sẽ được tặng kèm sim 3G chuyên dụng của Mobifone trị giá 1. Mỗi tháng có 1 giải nhất là 1 bộ Sumo Sim giá 699. Do có nhiều người cùng rao bán xe, trong khi người mua thì đang chờ thông tin chính thức về phí lưu hành nên thị trường lâm vào cảnh thừa cung.
     
Đang tải...