Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

ĐỂ ANH CƯỚI CÔ ẤY RỒI SẼ LY HÔN ĐỂ CƯỚI EM

Thảo luận trong 'Sách - Truyện' bắt đầu bởi truyenngan, 13/05/2015.

  1. truyenngan

    truyenngan Thành viên mới

    Bài viết:
    5
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ

    ĐỂ ANH CƯỚI CÔ ẤY RỒI SẼ LY HÔN ĐỂ CƯỚI EM


    Anh nói rằng nếu có thể thì hãy chờ anh, để anh cưới cô ấy rồi sẽ ly hôn để cưới em.Lời đe dọa đáng sợ của gã người yêu cũ Vợ muốn vứt bỏ cuộc hôn nhân 11 năm chạy theo tình mới “Cưới nhau về, tôi thấy mình đã phạm một sai lầm to”

    Hỏi:

    Chị Tâm An thân mến,

    Em và anh ấy yêu nhau được 3 năm và định cuối năm sẽ tổ chức cưới. Trước đây anh ấy đi làm xa tuần về thăm em một lần, còn bây giờ anh đã chuyển được công tác về gần nhà. Anh sống có trách nhiệm, bọn em cũng đã bàn bạc với nhau là sẽ gom tiền để mua một căn chung cư nhỏ để sau cưới không phải thuê nhà.

    Nhưng mà mọi việc chưa kịp làm thì đã có một chuyện lớn xảy ra khiến em bị sốc gần 1 tuần nay không ăn không ngủ được. Mấy hôm trước thấy anh có vẻ trầm tư, đốt thuốc liên tục và ít gặp em, em tưởng anh đang mệt mỏi công việc nhưng hóa ra không phải, có một người con gái ở nơi anh đã từng công tác, họ đã có thai với anh và bây giờ cái bụng bầu khá lớn. Bố mẹ cô ấy đang đuổi cô ấy ra khỏi nhà.

    Thật sự là nghe anh ấy nói em bàng hoàng không thể tin nổi, anh có nói với em rằng cách đây mấy tháng anh có đi chơi và uống say nên trót có quan hệ chứ không hề yêu cô ta. Nhưng bây giờ cái thai đã lớn, bố mẹ cô ấy lại đang chửi bới và cô ấy đang bơ vơ nên anh phải có trách nhiệm. Thậm chí cô ấy đã tự tử hai lần rồi những đều được cứu sống kịp thời. Anh nói anh xin lỗi em vì đã không thể đi cùng em đến cuối cuộc đời được, anh không dám xin em tha thứ nhưng anh mong em được hạnh phúc. Anh nói rằng nếu có thể thì hãy chờ anh, để anh cưới cô ấy rồi sẽ ly hôn để cưới em.

    Em có nên tin lời anh không? Em phải làm sao đây?

    Em năm nay 26 tuổi, đang rất đau khổ và bế tắc. Em và bạn trai em yêu nhau đã được 3 năm.

    (Em gái đau khổ)

    [​IMG]

    Em có nên tin lời anh không? Em phải làm sao đây? (Ảnh minh họa).

    Chị Tâm An trả lời:

    Chào em!

    Cuộc sống luôn đầy thách thức kể cả khi thành quả của mình sắp đơm hoa kết trái. Vì thế, không có gì khó hiểu khi em bị sốc và suy sụp sau chuyện tình cảm này. Hơn nữa, anh ấy chấp nhận một giải pháp khiến em không kịp trở tay và mất hoàn toàn hi vọng cho tình cảm này.

    Ba năm cho một tình yêu khá bền vững và không ngờ rằng lại có thể kết thúc bằng một chuyện đầy nghiệt ngã. Chuyện này xảy ra là do anh ấy đã không kiểm soát được mình và tất nhiên anh ấy sẽ phải giải quyết nó. Việc anh ấy không trốn tránh khi biết cô gái kia đang mang bầu chứng tỏ người bạn trai của em là người có bản lĩnh và trách nhiệm, nhất là trong hoàn cảnh cô gái kia đang bị gia đình gây sức ép và bị bỏ rơi và cô ấy đang phẫn uất tự tử.

    Nhưng tất nhiên cách “gánh” trách nhiệm cũng có nhiều con đường, liệu có nhất thiết phải giải quyết bằng chuyện tổ chức đám cưới hay không trong khi anh ấy hoàn toàn có thể có cách khác? Bởi bắt đầu một cuộc hôn nhân không có tình yêu sẽ có nhiều đau khổ dằn vặt hơn là một đám cưới hợp pháp.

    Cách giải quyết nào cũng đều mang lại đau khổ cho một trong hai, hoặc là em, hoặc là cô ấy sẽ bị đau khổ. Và hẳn là anh ấy nhìn thấy em có nhiều tương lai hơn so với cô gái đang bị gia đình bỏ rơi và dồn đến bước đường cùng nên anh ấy quyết định sẽ chia tay em. Nhưng anh ấy nói rằng: sẽ cưới rồi ly hôn cô gái kia để đến với em thì có lẽ cần phải xem xét lại, bởi như thế chứng tỏ bạn trai em chỉ đang giải quyết mọi việc theo tình thế hơn nữa, cách này sẽ gây tổn thương cho cả hai vì liệu có chắc chắn rằng anh ấy có làm như vậy để em chờ đợi hay không? Và một người đàn ông không giải quyết mọi việc đến nơi đến chốn mà chỉ làm cho xong nghĩa vụ thì bạn trai em là người như thế nào?

    Rõ ràng anh ấy yêu em thực sự, thì anh ấy phải làm cho em được hạnh phúc. Nếu con đường anh ta chọn là cô gái kia, thì anh ra sẽ phải để cho em có cuộc sống khác, hạnh phúc và yên bình hơn. Nhưng ở đây em đang phải chịu hậu quả của một thứ mà em không hề liên quan.

    Vì vậy em hãy bình tĩnh xem xét và tự mình quyết định cho chuyện tình cảm này. Cánh cửa này đóng sẽ có cánh cửa khác mở ra. Chúc cho em sớm tìm lại được bình yên trong tâm hồn.

     
  2. duhocvic

    duhocvic Thành viên mới

    Bài viết:
    8
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    đời đâu có dễ dàng như vậy đâu bạn, đường hoang dại cho 1 cuộc tình mà mình nắm chắc cuộc tình đó không thuộc về mình.
     
  3. nghiakhoi

    nghiakhoi Thành viên mới

    Bài viết:
    20
    Đã được thích:
    3
    Giới tính:
    Nam
    Thật sự là nghe anh ấy nói em bàng hoàng không thể tin nổi, anh có nói với em rằng cách đây mấy tháng anh có đi chơi và uống say nên trót có quan hệ chứ không hề yêu cô ta. Nhưng bây giờ cái thai đã lớn, bố mẹ cô ấy lại đang chửi bới và cô ấy đang bơ vơ nên anh phải có trách nhiệm.
     
Đang tải...