Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Để đánh giá được ghế ăn chuẩn cho bé ?

Thảo luận trong 'Đồ ăn cho mẹ & bé' bắt đầu bởi anhky, 12/10/2015.

  1. anhky

    anhky Thành viên tích cực

    Bài viết:
    146
    Đã được thích:
    19
    Giới tính:
    Nam
    Dù cho có dùng phương pháp ăn dặm nào cho trẻ (ăn dặm kiểu Nhật, ăn dặm truyền thống, ăn dặm Baby Led Weaning...) thì mẹ cũng được khuyên nên chuẩn bị một chiếc Ghế ăn dặm cho bé. Không những giúp bố mẹ đỡ vất vả hơn mà việc sử dụng ghế ăn quan trọng bậc nhất chính là giúp tạo ra cho bé 1 thói quen ăn uống khoa học.


    Ghế ăn cho bé có thể được phân loại theo chất liệu sản phẩm, bao gồm Ghế ăn dặm làm bằng chất liệu nhựa và Ghế ăn dặm làm từ chất liệu gỗ. Mỗi một loại ghế ăn dặm có các ưu nhược điểm khác nhau, tùy vào nhu cầu sử dụng mà các phụ huynh có thể chọn sản phẩm thích hợp. Các loại ghế ăn làm bằng chất liệu nhựa thường đa dạng kiểu dáng thiết kế và màu sắc hơn, những món đồ chơi được gắn trên ghế thu hút các con nhiều hơn. Ghế ăn bằng chất liệu gỗ có thiết kế chắc chắn, không có những món đồ chơi xung quanh bé các bé sẽ tập trung ăn uống ngoan hơn.


    [​IMG]
    ghế ăn dặm gỗ xoan


    Khi đang ở thời kì ăn dặm, thường các bé sẽ rất nghịch ngợm và không chịu ngồi ngoan làm cho cha mẹ rất vất vả mới có thể giữ các con ngồi im để ăn. Tuy nhiên, với sản phẩm Ghế ăn cho bé, bố mẹ có thể hoàn toàn dễ dàng để đút, bón cơm cho trẻ mà các bé vẫn ngồi ăn ngoan và không khó chịu. Thêm nữa, việc sử dụng ghế ăn dặm cũng giúp hình thành thói quen ăn uống khoa học và độc lập cho các con.


    Ghế ăn dặm được chọn mua phải phù hợp với độ tuổi và giai đoạn phát triển của các bé. Lưu ý Ghế làm bằng chất liệu nhựa sẽ không vững chắc bằng Ghế ăn cho bé làm từ chất liệu gỗ nhưng lại dễ di chuyển và vệ sinh khay ăn hơn. Thêm nữa, cha mẹ nên chọn ghế ăn dặm của những hãng có tiếng và nhớ kiểm tra kĩ dây đai, chốt khóa nhằm bảo đảm an toàn cho các bé trong thời gian sử dụng.
     
Đang tải...