1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban

Để Hoạch định chiến lược online marketing hiệu quả

Thảo luận trong 'Dich vụ Website' bắt đầu bởi lylymcm, 25/01/2018.

  1. lylymcm

    lylymcm Thành viên mới

    Bài viết:
    42
    Đã được thích:
    0
    online marketing đó là hoạt động quảng cáo giúp cho sản phẩm và dịch vụ thông qua mạng kết nối toàn cầu Internet. những dữ liệu người tiêu dùng kỹ thuật số và những hệ thống quản lý quan hệ người tiêu dùng điện tử (ECRM) cũng kết hợp cùng với nhau trong việc quảng cáo Internet. tham khảo: các chiến lược marketing hiệu quả nhất




    Ngày nay, những thuật ngữ như online marketing hay quảng cáo trực tuyến… mọi người đều đã nghe thấy sau đó đúng không? nhưng không hẳn ai cũng hiểu hết về nó. Hôm nay mình có thể giúp cho mọi người biết online marketing đó là gì và những loại online marketing nổi bật bây giờ.

    Nhược điểm.
    -Tuy nhiên, online marketing vẫn có một số hạn chế như sau:

    +Kỹ Thuật: online marketing đòi hỏi người tiêu dùng phải dùng những kỹ thuật mới và không phải tất cả mọi đối tượng người tiêu dùng có thể dùng chúng. Đường truyền tốc độ chậm cũng đó là một tác nhân gây khó khăn.Ngoài ra, nếu như công ty xây dựng Website lớn và phức tạp để cho quảng bá sản phẩm, nhiều người tiêu dùng có thể gặp khó khăn khi dùng Website cũng như tải thông tin về cùng với đường truyền chậm hay vào những thiết bị di động.


    +Hình thức:người tiêu dùng không thể chạm, nếm, dùng thử hay cảm nhận sản phẩm trước khi mua trực tuyến.

    Ưu điểm.


    -Một trong những lợi thế lớn thuộc về online marketing đó là sự sẵn sàng thuộc về lượng lớn thông tin. Người tiêu dùng có thể truy cập thông tin sản phẩm và thực hiện giao dịch, mua bán mọi lúc mọi nơi. cá nhân, doanh nghiệp,tổ chức dùng online marketing có thể tiết kiệm cũng được chi phí bán hàng như chi phí thuê mặt bằng, giảm số lượng nhân viên bán hàng,.. online marketing còn có tác dụng giúp cá nhân, doanh nghiệp, tổ chức tiếp cận cùng với thị trường rộng lớn cũng như phát triển ra toàn cầu. xem thêm: marketing là gì vai trò và chức năng của marketing như thế nào ?


    - online marketing khi triển khai có thể dễ dàng theo dõi,thống kê và đánh giá.


    những loại online marketing nổi bật.
    -bây giờ có rất nhiều những loại hình online marketing, nhưng ở trong đây mình chỉ nêu ra hai loại hình chính thôi nhé!

    Search online marketing.
    – Tối ưu hóa công cụ tìm kiếm(SEO) đó là một quá trình trong đó website thuộc về mọi người có thể cũng được tối ưu hóa giúp cho thân thiện cùng với những công cụ tìm kiếm và cũng được những công cụ tìm kiếm giúp cho lên top.

    Làm chuyên về online marketing thì việc để cho website xuất hiện trong top tìm kiếm Google đó là điều quan trọng nhất, để cho cũng được vậy website thuộc về mọi người phải có thiết kế web chuyên nghiệp, đẹp mắt, chuẩn,tối ưu,..(cái này mọi người nào có nhu cầu liên hệ luôn nhé).


    Social Media Marketing(quảng bá mạng xã hội).
    -Ngày nay(tại thời điểm mình viết bài này) cùng với sự phát triển thuộc về hàng loạt những trang mạng xã hội như Facebook, Twitter,instagram,... người làm online marketing có thêm nhiều lựa chọn để cho tiếp cận cộng đồng.

    *Chú ý: Khi dùng hình thức này, mọi người thường quảng bá dưới dạng album, video, hình ảnh hay canvas(facebook) có khả năng phát tán, thu hút cũng được sự chú ý cũng như comment(bình luận) thuộc về mọi người(người tiêu dùng).

    -Đặc điểm: Ở loại hình quảng bá này tính tương tác chính đó là ưu điểm nổi trội. Và bây giờ cũng có rất nhiều những tools hỗ trợ làm điều đó(có thể hướng dẫn trong những phần tiếp theo).

    *==> Còn rất nhiều những loại online marketing khác mình có thể chia sẻ cùng với mọi người tại một dịp khác nhé!


    Lời Kết.
    -Qua bài viết trên mình hy vọng có thể mang lại giúp cho mọi người một cái nhìn cụ thể hơn về online marketing. Và nhớ theo dõi series online marketing thuộc về mình nhé!


    Nguồn bài viết xem tiếp tại: các công cụ tiếp thị online hiệu quả?