Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Để luôn được xinh đẹp, kể cả lúc đang mang

Thảo luận trong 'Dịch vụ chăm sóc mẹ và bé' bắt đầu bởi khanh.vo, 31/07/2015.

  1. khanh.vo

    khanh.vo Thành viên mới

    Bài viết:
    9
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Đa số các chị em đều muốn mình luôn được xinh đẹp, kể cả lúc đang mang trong mình một sinh linh bé bỏng. Chắc hẳn các bà bầu đã nghe về những tin đồn đáng sợ như nhuộm tóc gây dị tật cho thai nhi. Vậy nên, các bà mẹ cũng nên lưu ý đến những điều có thể gây hại cho thai nhi trước khi quyết định đến các địa điểm chăm sóc sắc đẹp.

    Theo Karen Boyle, bác sĩ khoa tiết niệu, khoa sản thại bệnh viện Johns Hopkins, có quá nhiều lời truyền miệng về những thứ nên kiêng và cũng khó xác định xem nên tin vào điều gì.

    [​IMG]

    Massage là điều tuyệt vời trong thai kì vì nó giúp giảm thiểu stress, tăng lượng tuần hoàn máu, xoa dịu các cơn đau. Nhưng điều quan trọng là nhà trị liệu phải am hiểu về các thay đổi của bà bầu trong thai kì. Nếu bạn không muốn nằm lên bụng bầu thì hãy chọn spa cung cấp loại bàn khoét tròn, để chỗ cho bụng bầu lọt qua. Hoặc nếu không thì bạn sẽ phải nằm nghiêng để massage nhưng tư thế này không được ưa chuộng cho lắm. Do bà bầu nhạy cảm trước mùi hương trong thai kì nên nhà trị liệu sẽ sử dụng loại dầu không có mùi hương.
    Nhuộm tóc

    Có rất nhiều hóa chất được sử dụng khi nhuộm tóc nhưng các nghiên cứu cũng chưa hề tìm ra các hóa chất này dẫn đến các dị tật thai nhi hay bệnh ung thư ở trẻ. Bà bầu nhuộm tóc một hay hai lần cũng không phải là vấn đề lớn lắm. Để an toàn hơn thì nên chờ đến quý thứ 2 và 3 của thai kì, khi các bộ phận chính của thai nhi đã phát triển hoàn thiện. Có thể lựa chọn nhuộm tóc highlights vì thuốc không tiếp xúc trực tiếp với da đầu, và hóa chất sẽ không bị thẩm thấu vào máu của bà bầu.
    Để khỏe và đẹp được hài hòa khi mang thai

    Tắm nắng khi mang thai có thể làm cho tình trạng nám da thêm trầm trọng.
    Làm nails

    Các chuyên gia cho rằng việc làm nails hoàn toàn vô hại với bà bầu. Móng tay, chân của các bà mẹ tương lai mọc nhanh hơn và cũng cứng, khỏe hơn nên bà bầu cần cắt móng thường xuyên hơn. Mặc dù sơn móng tay chứa nhiều hóa chất thì nó cũng không bị thẩm thấu qua móng vào máu và gây ra dị tật thai nhi được. Chỉ có vấn đề duy nhất là nếu salon kín gió thì bà bầu dễ buồn nôn do ngửi phải nhiều loại hóa chất khác nhau. Bà bầu nên ngồi cạnh cửa ra vào hoặc cửa sổ để sơn móng.
    Waxing

    Nếu bạn muốn mọi thứ trông thật hoàn hảo trước ngày trọng đại thì waxing là điều có thể làm nếu như bạn đã quen với nó. Waxing sẽ vô cùng đau, đặc biệt là ở những tháng cuối của thai kì, thậm chí còn làm co bóp dạ con. Điều này không tốt nếu bạn vẫn chưa qua tuần 37 của thai kì.
    Làm trắng răng

    Bạn muốn làm trắng răng để có được nụ cười rạng rỡ hơn nhưng hãy suy nghĩ lại. Làm trắng răng vẫn chưa được kiểm tra về độ an toàn trong thai kì nên các bác sĩ nha khoa cũng không biết được việc làm trắng răng có an toàn cho thai phụ hay không. Do đây là trị liệu không cấp thiết nên bà bầu có thể để sau khi sinh thực hiện. Ngoài ra, nướu răng và lợi của bà bầu cũng nhạy cảm cơn và dễ bị chảy máu do sự thay đổi hormone. Đối với một số thai phụ, làm trắng răng có thể kích thích những vùng nhạy cảm khác.
    Chăm sóc da mặt

    Bà bầu sẽ không thể đoán được làn da sẽ thay đổi như thế nào trong 9 tháng mang thai. Và massage da mặc sẽ giúp điều chỉnh được sự thay đổi về độ mịn màng và giữ ẩm cho da. Nhưng da của bà bầu nhạy cảm hơn trước rất nhiều nên bà bầu sợ dùng sản phẩm tẩy da chết mạnh như trước. Khi massage, người chăm sóc da cho bà bầu cần phải biết chắc là bà bầu có khó chịu với mùi hương nào không để tránh sử dụng các sản phẩm có mùi. Khi bước sang quý thứ hai, bà bầu nên được gối đầu, chứ không nên nằm trên cùng một đường thẳng vì tư thế này làm chậm sự lưu thông máu khiến bạn thấy chóng mặt.
    Tắm nắng

    Thói quen này nên bị loại bỏ ngay trong danh sách những việc nên làm với bà bầu. Việc phơi nắng sẽ làm tăng khả năng bị bệnh ung thư da và việc tiếp xúc với tia UV cũng làm da bà bầu dễ bị nám, tàn nhang trong thai kì. Bà bầu có thể bị nám do thay đổi hormone trong cơ thể, nếu phơi nắng nữa thì tình trạng càng trở nên tồi tệ hơn. Thậm chí khi phơi nắng, cơ thể bà bầu cũng bị nóng lên và gây hại cho thai nhi.
    Tắm hơi

    Nếu muốn ngâm mình trong nước để thư giãn thì bà bầu nên tránh xa phòng tắm hơi và nên ngâm mình vào trong bồn nước ấm thì hơn. Bởi nhiệt độ càng cao thì càng dễ gây ra dị tật thai nhi, đặc biệt ở ba tháng đầu tiên của thai kì. Hầu hết các phòng tắm đều để ở nhiệt độ rất cao, và bạn thường ngâm người trong nước từ cổ trở xuống. Còn tắm trong bồn thì nhiệt độ thấp hơn rất nhiều, ít nhất thì tay, đầu gối, vai không ngập trong nước và nhiệt độ toàn thân không lên cao đến mức gây nguy hiểm. Bà bầu nên tránh các phòng tắm xông hơi vì nhiệt độ và hơi nước ở đó có thể gây choáng váng, gây nguy hiểm cho sức khỏe của mẹ và bé.
     
  2. tieuquypn

    tieuquypn Thành viên tích cực

    Bài viết:
    383
    Đã được thích:
    11
    Giới tính:
    Nữ
    Giới thiệu bạn website đăng tin quảng cáo, rao vặt miễn phí !

    http://azviet.biz Đăng tin rao vặt, quảng cáo hoàn toàn miễn phí, Đăng tin nhanh chóng, hiệu quả cao, uy tín và chất lượng !
     
  3. tieuquypn

    tieuquypn Thành viên tích cực

    Bài viết:
    383
    Đã được thích:
    11
    Giới tính:
    Nữ
    Giới thiệu bạn website đăng tin quảng cáo, rao vặt miễn phí !

    http://azviet.biz Đăng tin rao vặt, quảng cáo hoàn toàn miễn phí, Đăng tin nhanh chóng, hiệu quả cao, uy tín và chất lượng !
     
Đang tải...