Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Đề nghị xử phạt một khu nghỉ dưỡng “cát cứ” bờ biển Nha Trang

Thảo luận trong 'Khu nghỉ dưỡng (Resort)' bắt đầu bởi thewind012, 07/05/2015.

  1. thewind012

    thewind012 Thành viên mới

    Bài viết:
    1
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Một khu nghỉ dưỡng ở thành phố Nha Trang vừa bị đề nghị phạt 30 triệu đồng về hành vi cấm người dân, du khách đi bộ dọc bãi biển và dựng chòi bảo vệ trái quy định dọc bãi biển.


    [​IMG]
    Theo lãnh đạo TP Nha Trang, bãi biển Nha Trang là của chung nên không ai được sở hữu riêng.
    Ngày 6/5, ông Ngô Khắc Thinh, Phó phòng Quản lý đô thị TP Nha Trang, tỉnh Khánh Hòa, cho biết, khu nghỉ dưỡng bị đề nghị phạt là Khu nghỉ dưỡng Ana Mandara, TP Nha Trang.


    Trước đó, nhiều du khách, người dân phản ánh họ bị đối xử không công bằng khi đi dạo dọc bờ biển trước Khu nghỉ dưỡng Ana Mandara. Khi đi qua khu vực này, họ bị xua đuổi, phải đi bộ xuống sát mép biển dù trời nắng rất to, thay vì được đi dọc đường đi bộ công cộng và dưới những hàng dừa có bóng mát.

    Sau khi nhận được phản ánh, chiều ngày 4/5, Phòng Quản lý đô thị TP Nha Trang đã cử người cải trang thành du khách đi dạo tại bãi biển trước Khu nghỉ dưỡng Ana Mandara và chứng kiến bảo vệ của khu nghỉ dưỡng ngang nhiên cấm người đi bộ dạo biển đúng như phản ánh. Trước hành vi này, lực lượng chức năng TP Nha Trang đã lập biên bản xử lý, báo cáo cấp trên.

    Qua tìm hiểu, bãi biển Nha Trang là bãi biển công cộng nhưng thời gian qua có một số doanh nghiệp đã “cát cứ” bãi biển này vì mục đích riêng, trong đó có khu nghỉ dưỡng Ana Mandara.

    Trả lời báo chí, ông Phạm Duy Hùng, thành viên Hội đồng thành viên Tập đoàn Sovico - chủ sở hữu Khu nghỉ dưỡng Ana Mandara, cho rằng, việc họ cấm dân đi vào bãi biển là do họ đã được hợp đồng thuê mặt biển, mặt cát của bãi biển phía trước khu nghỉ dưỡng.

    Trong khi đó nói về sự việc này, ông Nguyễn Khắc Hà, Phó Chủ UBND TP Nha Trang khẳng định, việc làm của khu nghỉ dưỡng trên là hoàn toàn sai trái. “Bãi biển Nha Trang là của chung nên không ai được sở hữu riêng. Quan điểm của chúng tôi là kiên quyết xử lý nghiêm nếu doanh nghiệp này vi phạm, còn nếu tái phạm sẽ xử lý mạnh”, ông Hà nói.
     
  2. hanhphuctuday01

    hanhphuctuday01 Thành viên tích cực

    Bài viết:
    167
    Đã được thích:
    2
    Giới tính:
    Nữ
    Căn hộ nằm ngay vị trí Vàng của Quận 4, mặt tiền Bến Vân Đồn view sông tuyệt đẹp và thoáng mát. Từ dự án di chuyển về trung tâm Quận 1, Quận 5 chưa đầy 3 phút xe thông qua cầu Ông Lãnh, cầu Nguyễn Văn Cừ hoặc cầu Calmete. Dự án nằm trên khuôn viên đất hơn 2,3hecta nên có tiện ích cao cấp, rộng và đầy đủ nhất quận 4 như: Hồ bơi, công viên, khu BBQ, chạy bộ, hồ cảnh quan, gyms, spa, TTTM, nhà trẻ, thư viện....
    Diện tích đa dạng từ 46-120m2 (1PN-2PN).
    Đặc biệt giá chỉ từ 35tr/m2 (trên diện tích thông thủy) – rẻ hơn các dự án liền kề từ 10-20tr/m2.
    Thanh toán hấp dẫn.
    Liên hệ tư vấn và book chỗ - Phòng kinh doanh: 0903693786
     
Đang tải...