Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Đề phòng bệnh xương cổ như thế nào, Bảo vệ xương cổ với công thức bổ xương cá mập xanh

Thảo luận trong 'Sức khỏe' bắt đầu bởi maitrang3456, 10/12/2018.

  1. maitrang3456

    maitrang3456 Thành viên mới

    Bài viết:
    19
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Hiện nay phát triển khoa học và công nghệ hiện đại, người bị bệnh về xương cổ ngày càng nhiều, hầu hết gây ra bởi tư thế tạo thành bệnh, vậy mọi người đều biết nguyên nhân bệnh là gì, như vậy tốt nhất chính là phòng ngừa và cần sửa đổi những tư thế không đúng trong công việc, vậy chúng ta nên phòng ngừa như thế nào?

    [​IMG]



    CÔNG CỤ/NGUYÊN LIỆU:
    Điện thoại/máy tính.

    PHƯƠNG PHÁP:
    Tư thế chính xác.
    Người già bị bệnh xương cổ chủ yếu là do mệt mỏi quá độ, nhưng bây giờ rất nhiều người trẻ tuổi cũng bị xảy ra sự cố nhỏ về xương cổ, những người này chủ yếu chính là nguyên nhân duy trì tư thế không chính xác trong thời gian dài, luôn giữ tư thế động tác cúi thấp đầu chơi điện thoại, dùng máy tính lưng còng gập người lại, đều là nguyên nhân. Không nên giữ tư thế chơi điện thoại trong thời gian dài, sẽ càng bị nặng về xương cổ.
    [​IMG]

    Đề phòng bệnh xương cổ, tốt nhất không nên nằm chơi điện thoại, đặc biệt là gối đầu cao, chính là chuyển vị trí cột sống gập lại, về thời gian dài sử dụng máy tính trong công việc, lên mạng xem một đoạn video cảm thấy rất cần thiết: tư thế chính xác khi ngồi xử dụng máy tính.

    Luyện tập cơ thể.
    Ngẩng đầu cộng đặt tay dùng lực tác động đặt tay đều có hữu ích giúp cho vai gáy , ví dụ chơi cầu lông, còn có luyện tập đối với cơ gáy.
    [​IMG]
    Lựa chọn đúng gối đầu.
    Trong cuộc sống của con người. Gần một phần ba thời gian để ngủ, con người sau khi ngủ, cơ bắp bộ vai gáy hoàn toàn nhẹ nhõm, chỉ dựa vào duy trì mối liên hệ bình thường cơ cấu sự đàn hồi của dây chằng cột sống và nang khớp. Nếu như thời gian dài sử dụng gối đầu không thích hợp, sẽ tạo thành gánh vác đối với xương cổ, phát triển tiến tới bệnh xương cổ, nên lựa chọn gối đầu là đặc biệt quan trọng. Hình dạng gối “trước cao, sau thấp” có lợi đối với sức khỏe xương cổ. Thông thường gối đầu chiều cao khoảng 8-12cm tương đối thích hợp, như vậy sẽ bảo vệ xương cổ
    [​IMG]
    Ăn uống thích hợp.
    Nên ăn chứa nhiều protein, canxi, thực phẩm collagen: sữa, đậu, tảo, nấm đen, thịt gà, lợn, trứng, cá và tôm, vv…

    *Chú ý:
    → Tuổi thọ của xương khớp xác định bởi sụn. Sụn cá mập và các thành phần sinh học quý hiếm khác trong "Công thức bổ xương Cá mập xanh" không chỉ có hiệu quả bồi bổ xương khớp, phương pháp chiết xuất đặc biệt trong quá trình điều chế cũng có thể thúc đẩy sự hấp thu và đạt đến mục đích hoàn toàn hồi phục sụn khớp.
    → Quan tâm đến sản phẩm "Công thức bổ xương Cá mập xanh" sử dụng càng sớm tác dụng sẽ càng hiệu quả, điều trị và phòng ngừa bệnh về xương khớp ngay từ đầu cho bạn.
     
Đang tải...