Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Để sàn gỗ được sử dụng trường tồn người mua hàng nên để ý

Thảo luận trong 'Thiết bị nội thất' bắt đầu bởi chungnamdinh1, 19/10/2017.

  1. chungnamdinh1

    chungnamdinh1 Thành viên tích cực

    Bài viết:
    548
    Đã được thích:
    1
    Không ít bạn sau khi lắp đặt chỉ vài ngày đã phải chịu cảnh bảo hành liên tiếp dẫn đến chán nản và có ý chí vì gỗ kém chất lượng không đồng tình.Khách hàng nên tìm hiểu qua các nguyên nhân để có được sàn gỗ xuất xắc nhất và độ bền cao.

    1.Nguyên nhân sàn gỗ bị cong vênh :

    Dù là gỗ thiên nhiên tuyệt gỗ công nghiệp gỗ đắt tiền tốt gỗ phổ thông đều khó tránh khỏi các sự cố cong vênh.Sàn gỗ là vật liệu làm từ gcbị co lại khi trời lạnh và dãn ra khi nóng bất thường giỏi biến dạng khi hút nước bị ẩm thơi gian dài.Khi sàn gỗ dãn nở dẫn đến hiện tượng sàn gỗ bị đội lên cong hơn mặt sàn gỗ đã lắp đặt gây khó tính và hư hỏng gỗ.Khi gỗ co lại các khe lắp gỗ bị hở ra gây mất thẩm mỹ và không chắc rằng. Sàn gỗ sồi giá rẻ tại hà nội

    sàn gỗ bị cong vênh ngót

    Sàn gỗ tự nhiên kém chất lượng áp dụng sai quá trình xây đắp đều có thể bị hư hỏng nặng

    Hình như còn một số nguyên nhân như : Loại sàn gỗ không phục vụ được mục đích cần dùng ,Sàn gỗ kém chất lượng trà trộn ..v....v..

    2.Cách xử lý sàn gỗ bị cong vênh

    Để sàn gỗ được sử dụng bằng lòng trường tồn người mua hàng nên để ý :

    +Chọn lựa sàn gỗ đáp ứng đúng nhu cầu cần đến : sàn gỗ có nhiều thương hiệu và quy cách ,với mục đích cần dùng sàn gỗ phải chọn đúng sàn gỗ phục vụ được như :Sàn gỗ chịu các đồ vật nặng nên chọn các loại gỗ bạn dạng dày ( 12 mm ) .Sàn gỗ thường xuyên bị cọ sát chọn các loại sàn gỗ chống mài mòn và bề mặt chịu lực tốt.Môi trường thường xuyên có nước chọn sàn gỗ vỉ hay sàn gỗ ngoài trời .Một phần các nhà kinh doanh bởi lợi nhuận đã bất chấp lắp bất cứ loại sàn gỗ nào nhưng mà người mua đang thân yêu do vậy người mua hàng nên có những kiến thức để khỏi thiệt thòi.
    [​IMG]
    Đối với sàn gỗ thiên nhiên, trước khi đưa vào sử dụng nó sẽ trải qua một các bước tẩm, sấy để rút hết hơi nước trong thanh gỗ tươi ra bằng nhiệt độ caoc10% độ ẩm thanh gỗ. Sau đó, các gỗ sẽ được sơ chế để phân thành các thanh gỗ hoàn chỉnh, có tính thẩm mỹ đưa ra nhóm chợ cho người mua. Sàn gỗ căm xe giá rẻ tại hà nội

    Khí hậu Việt Nam là nhiệt đới gió mùa ẩm, nổi trội là miền Bắc có mùa xuân có gió nồm, thời tiết ẩm ướt độ ẩm không khí lên cao 85% – 90%, thậm chí là cao hơn. Khi độ ẩm cao ở thời gian dài, gỗ sẽ hút ẩm nhiều và sẽ bị giãn nở phổng lên làm cho sàn gỗ nhà bạn bị đội lên thành từng mảng.

    – Sàn gỗ công nghiệp cũng vậy, nếu gặp thời tiết có độ ẩm không khí cao trong thời gian dài thì rất dễ bị phồng rộp bởi vì độ ẩm khi xuất xưởng của sàn gỗ công nghiệp cũng chỉ ở mức 8% – 10%.

    Một nguyên nhân nữa khiến sàn gỗ bị phồng là vì bị ngâm trong nước quá hạn mức cho phép, sàn gỗ bị ngấm nước và trương phồng.

    Hiện tượng sàn gỗ bị phồng xảy ra nhiều đối với những loại sàn gỗ giá rẻ, hàng không chính hãng, chất lượng kém. Đối với những sàn gỗ công nghiệp lanh lợi, được phát triển theo công nghệ hiện đại, lừng danh là sàn gỗ Kronoswiss của Thụy Sĩ có khả năng chống ẩm và chịu nước giỏi nên việc bị phồng rộp hầu tương đương không xảy ra. Sàn gỗ giáng hương giá rẻ tại hà nội

    Còn trường bề mặt của thanh gỗ bị phồng rộp nên có thể sàn nhà người mua bị dính nước có thể là vì bị tiến công đổ nước hoặc khi lau chùi ta không vắt kiệt khăn lau sàn gỗ ngoài trời tại hà nội , chổi lau . Trong trường hợp này nếu là sàn gỗ giỏi nhập khẩu chính hãng thì sẽ tự xẹp xuống thời gian mất giao động 20 đến 30 ngày .Nếu là sàn gỗ Trung Quốc chất lượng kém thì sẽ không tự xẹp xuống được ,nếu ngâm nước quá lâu sẽ phải thay toàn bộ phần sàn bị ngập nước.

    Các lỗi thường chạm mặt ở sàn gỗ công nghiệp và cách khắc phục :

    Sàn gỗ thiên nhiên

    cần đến sàn gỗ công nghiệp rất dễ lau chùi vệ sinh nhưng mà không cần hóa chất tẩy rửa vì vậy quý khách không nên cần đến hóa chất tẩy rửa để vệ sinh sàn gỗ bởi sẽ làm mất màu mặt sàn gỗ. Sàn gỗ rất tinh khiết nên cũng không cần đi dép trong nhà vào mùa hè, mùa đông nên đi dép có đế mềm vừa ấm mà bề mặt sàn gỗ lâu bị xước hơn, khi vô tinh làm đổ nước ra sàn gỗ, có thể dung khăn khô thấm nước và cần dùng rẻ khô lau hết nước đi ngay

    toàn thể các hoạt động đều ghi dấu trên sàn nhà vì vậy việc lựa chọn sàn gỗ và sử dụng đúng cách góp phần khiến cho Gia đình bạn luôn sạch, bảo đảm sức khỏe và lúc nào cũng chan hòa yêu thương bên mái ấm, anh em và người thân.
     
Đang tải...