Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Dea Gea chính thức rao bán biệt thự tại Anh

Thảo luận trong 'Thảo luận SEO' bắt đầu bởi ytomark8, 23/04/2017.

  1. ytomark8

    ytomark8 Thành viên tích cực

    Bài viết:
    115
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    [​IMG]

    Gần 6 năm gắn bó với sân Old Trafford là đủ để David De Gea có tình cảm đặc biệt với Man Utd. Nhưng điều đó không đồng nghĩa thủ thành này sẽ gắn bó với Quỷ đỏ cho tới khi giải nghệ. Thậm chí, ngay trong mùa Hè tới, De Gea sẽ chia tay Manchester

    Thủ thành người TBN chưa tiết lộ dự định tương lai của mình nhưng hành động của anh lại khiến bất cứ ai cũng phải nghĩ tới một cuộc chia ly.

    Chẳng là theo m88bet, De Gea đã rao bán căn nhà trị giá 3,85 triệu bảng của mình ở Manchester. Không có nhiều lý do khiến thủ thành người TBN phải đưa ra quyết định này ngoại trừ việc anh đã tính tới khả năng trở lại xứ sở bò tót thi đấu.

    Hồi mùa Hè năm 2015, De Gea chút nữa đã là người của Real Madrid. Thương vụ đã đổ vỡ vào thời điểm chót vì chậm thủ tục giấy tờ. Kể từ đó tới nay, đội bóng Hoàng gia TBN vẫn ngấm ngầm theo đuổi De Gea.

    Hồi tháng 2 vừa qua, chia sẻ trên tờ 1gom, De Gea cũng không dám hứa hẹn sẽ tiếp tục khoác áo Man Utd. Anh cho biết “Chẳng ai biết chắc tương lai cả. Đây là đề tài mà tôi không muốn nói thêm”.

    Ngôi nhà của De Gea hiện ở Bowdon (Manchester), bao gồm 5 phòng ngủ và có đủ các trang thiết bị hiện đại. Thủ thành người TBN rất hài lòng với khối tài sản này của mình. Bởi vậy, chẳng có lý do gì anh phải bán ngôi nhà này để chuyển tới ngôi nhà khác ở Manchester.

    Nếu trở lại TBN khoác áo Real Madrid, De Gea hoàn toàn có thể trở thành thủ môn đắt giá nhất thế giới. Kỉ lục hiện tại đang thuộc về Gianluigi Buffon, người đã chuyển từ Parma sang Juventus vào năm 2001 với mức giá 32,7 triệu bảng.
     
Đang tải...