Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Đệm massage Hàn Quốc 5DS có hồng ngoại làm nóng

Thảo luận trong 'Chăm sóc cơ thể' bắt đầu bởi chung2505, 13/12/2018.

  1. chung2505

    chung2505 Thành viên tích cực

    Bài viết:
    498
    Đã được thích:
    5
    Giới tính:
    Nam
    Từ xa xưa con người đã biết dùng đá nóng chườm lên người để xoa tan những cơn đau nhức, mệt mỏi. Duy trì cho đến ngày nay, massage được đa số chúng ta quan tâm nhằm giúp cải thiện tinh thần, sức khỏe cũng như làm đẹp. Trong một không gian yên tĩnh, với mùi hương dễ chịu sẽ tạo cho bạn cảm giác được sự thư thái, cùng với nhịp chuyển động uyển chuyển từ đôi tay khéo léo của các kỹ thuật viên tại spa. Massage với đá nóng là phương pháp chữa lành những vết thương cho cả cơ thể và tâm hồn của bạn. Hiểu được điều này chúng tôi giới thiệu đến bạn chiếc ghế đệm massage toàn thân làm nóng

    [​IMG]
    - Đệm mát xa hồng ngoại 5DS Hàn Quốc có kiểu dáng thiết kệ gọn, dễ dàng di chuyển, có thể mang theo đi làm, đi công tác hay du lịch mà không sợ cồng kềnh.
    -Vỏ ngoài bằng da PU cao cấp, mềm mịn dễ lau chùi vệ sinh khi có bụi bẩn bám vào.
    -Phần lưng có lớp lưới thoáng khí, tạo cảm thoải mái và dễ chịu cho người sử dụng.
    -Bộ điều khiển được cài đặt sẵn các chương trình massage cho bạn tùy chọn chế độ sử dụng phù hợp.
    -Các con lăn di chuyển lên xuống, trái phải, dọc theo sống lưng cùng công nghệ 5DS xoay chiều liên tục làm giảm nhanh chóng các triệu chứng đau nhức, mệt mỏi…

    [​IMG]
    -Nhiệt hồng ngoại giúp quá trình massage chuyên sâu hơn, cảm giác ấm nóng kích thích các huyệt đạo, ngăn ngừa và hỗ trợ điều trị được nhiều bệnh thoái hóa đốt sống, thoát vị đĩa đệm, thải độc cơ thể…
    -Thiết kế ray và xoa bóp như tay người massage, nhẹ nhàng co bóp và nhả khí liên tục tạo cảm giác êm ái, thư thái như đang massage ở Spa.
    -Sử dụng đệm massage toàn thân cao cấp 6D có tác dụng như 1 quá trình trị liệu an toàn, đặc biệt có hiệu quả tốt những người lớn tuổi, người làm việc lâu với máy tính hay những người lái xe đường dài…giúp thư giãn cơ, giảm stress, mệt mỏi, hỗ trợ tốt trong việc điều trị bệnh trĩ.

    [​IMG]
    -Người sử dụng có thể thoải mái tựa lưng sử dụng massage khi đặt đệm ở ghế văn phòng, sofa, giường, sàn nhà,…
    -Chức năng sưởi ấm hồng ngoại là điểm đột phá. Không chỉ giúp quá trình mát xa tác dụng sâu.
    -Động cơ massage lưng hình chữ S, ôm trọn và massage hoàn hảo cho phần lưng.

    [​IMG]
    Tên sản phẩm: Đệm Massage Hàn Quốc 5DS (có hồng ngoại làm nóng)
    - Điện áp vào: 220V – 240V AC
    - Điện năng tiêu thụ: 50W
    - Hoạt động 30 phút
    Xuất xứ : Chính hãng
    + Bảo hành 5 năm
    - Màu sắc : Nâu đen, Nâu Vàng, vàng
    ---- GIÁ BÁN : 2.999.000 VNĐ ------ ĐẶT HÀNG : 0968.989.335--

    [​IMG]
    ----HOẠT ĐỘNG CƠ BẢN CỦA ĐỆM 5DS----
    Đệm massage hàn quốc - 5D được thiết kế với 22 cầu bị hồng ngoại HÌNH XƯƠNG THEO HUYỆT ĐẠO gồm:
    - Hai động cơ gồm 4 bi hồng ngoại massage cổ xua tan các cơn đau mỏi vai gáy, nhứt đầu.
    - Hai động cơ gồm 12 bi hồng ngoại ở phần lưng giúp ray và ấn huyệt massage lưng.
    - Hai động cơ gồm 6 ở phần đệm mông tác dụng lên vùng mông giúp thư giản toàn bộ cơ thể ( ngoài ra bạn có thể dùng massage bàn chân).
    - Hai cầu bi hồng ngoại ở phần cổ và gáy. Không chỉ là massage, mà sản phẩm còn chức năng day và tạo nhiệt. Giúp bạn tận hưởng cảm giác thư giãn như đang được massage thư giãn tại của hàng hàng mát xa.
     
  2. chung2505

    chung2505 Thành viên tích cực

    Bài viết:
    498
    Đã được thích:
    5
    Giới tính:
    Nam
    Đệm massage toàn thân được thiết kế với chức năng rung phù hợp với từng bộ phận khác nhau của cơ thể (cổ, vai, gáy, lưng, hai bên mạn sườn eo, mông…). Bạn sẽ cảm nhận thấy toàn bộ các bộ phận của cơ thể được massage, điều mà những người massage chuyên nghiệp cũng không thể làm được. Thêm vào đó, đệm massage cũng cho phép bạn tạo ra được các chế độ rung mạnh, yếu khác nhau, điều này rất cần thiết khi đệm được sử dụng cho các thành viên khác nhau trong gia đình.

    [​IMG]
    Ghế đệm massage lưng mát xa 2 con lăn to xoa bóp phần đầu cổ gáy hết đau mỏi, 6 con lăn kép nhỏ xoa bóp ngang dọc sâu rộng toàn bộ phần lưng kết hợp tia hồng ngoại làm giảm đau mỏi lưng hiệu quả, mát xa túi khí phần eo + mông nhẹ nhàng êm ái giúp thả lỏng toàn thân, rung mông thư giãn.
    – Massage toàn diện, kết hợp giữa túi khí và con lăn. Con lăn massage cao cấp massage ở phần gáy và dọc sống lưng. Hai bên eo và hông đùi được chăm sóc nhẹ nhàng với túi khí kép.
    – Sưởi ấm bằng nhiệt hồng ngoại ở lưng và mông. Đem lại hiệu quả tuyệt vời cho sức khỏe người sử dụng.

    [​IMG]
    – Tiêu thụ điện chỉ bằng một bóng điện thắp sáng. Bạn tin được không?
    – Thiết kế lưng ghế cong – bước nhảy vọt hoàn hảo.
    – Lưng ghế thoát hơi cực tốt, không hầm bí, mướt hơi…
    --- DÙNG Ở NHÀ, VĂN PHÒNG, TRÊN XE HƠI... ---

    [​IMG]
    Tên sản phẩm: Đệm Massage 6DS Hồng Ngoại Hàn Quốc New 2 in 1
    - Điện áp vào: 220V – 240V AC
    - Điện năng tiêu thụ: 50W
    - Hoạt động 30 phút
    Xuất xứ : Chính hãng
    + Bảo hành : 5 năm
    - Màu sắc : Nâu đen, Nâu Vàng, vàng
    -- GIÁ BÁN: 3.500.000 VNĐ -- ĐẶT HÀNG : 0788.27.67.27 ---

    [​IMG]
    – Cơ chế massage nhiệt hồng ngoại:
    Chế độ massage nhiệt hồng ngoại làm ấm dọc từ vai-lưng xuống mông, giúp quá trình massage tác động nhanh và sâu hơn. Không chỉ dừng lại ở giảm đau mỏi và căng thẳng, công nghệ sưởi ấm hồng ngoại cũng giúp đẩy nhanh quá trình lưu thông máu, giúp hệ tuần hoàn hoạt động linh hoạt hơn. Các chương trình matxa xoắn ốc kết hợp song song với massage rộng hẹp và lên xuống tạo cho bạn những cung bậc cảm giác khác nhau. Tận hưởng những phút giây cùng mẫu ghế mát xa lưng SK-6078 này không chỉ là thư giãn mà còn là trải nghiệm rất lý thú đối với bất cứ ai

    [​IMG]
    – Cơ chế hoạt động linh hoạt của túi khí:
    Các túi khi được sử dụng cho đều được sản xuất theo công nghệ hiện đại. Đảm bảo cho người dùng có được trải nghiệm không hề thua kém các sản phẩm ghế massage toàn thân cao cấp hơn. Các túi khí sẽ tăng và giảm áp suất theo chương trình massage mà người dùng lựa chọn. Theo đó, túi khí sẽ co bóp hoặc thả lỏng các phần cơ ở phần eo, mông và đùi của người dùng. Tạo ra các tác động tự nhiên và nhẹ nhàng giống như bàn tay con người.
    -- Hệ thống con lăn chạy dọc lưng :
    - Hệ thống con lăn cực dài chạy dọc từ cổ đến eo giúp massage toàn diện. Người sử dụng sẽ được massage đồng thời nhiều bộ phận trên cơ thể, từ cổ đến eo. Các con lăn được tích hợp công nghệ massage xoắn, massage mở rộng kết hợp rung. Nhờ vậy mà tạo ra tác động rõ rệt lên các vùng đau nhức. Cơn đau cũng vì thế mà biến mất nhanh chóng.
    - Hệ thống túi khi được bố trí hai bên eo và phần mông đùi hợp lý bao gồm: 4 túi khí vùng eo và 4 túi khí vùng mông. Áp suất trong túi khí được điều chỉnh phù hợp tùy theo thể trạng của từng người. Các túi khi này sẽ giúp xoa bóp, thư giãn các phần cơ bị căng và đau nhức một cách nhẹ nhàng và êm dịu. Đảm bảo cho quá trình căng cứng được biến mất từ từ và thoải mái, không tạo ra bất cứ một tác động đột ngột nào lên cơ thể người dùng.
    - Chất liệu da Simili cao cấp có khả năng đàn hồi nhanh và vệ sinh vô cùng dễ dàng và nhanh chóng. Phần lưng ghế được thiết kế lượn sóng giúp tăng khả năng tiếp xúc. Nhờ vậy, hiệu quả massage của đệm massage 6D cũng nhanh hơn và rõ rệt hơn. Các túi khí ở phần eo và hông nhỏ gọn tạo sự thanh lịch, không gây cảm giác cồng kềnh. Chúng được bố trí cân bằng và hợp lý giúp khách hàng luôn có cảm thấy thoải mái nhất.
    - Ghế có thể đứng thẳng hoặc ngả ra phía sau, rất tiện lợi khi sử dụng. Bạn có thể massage trực tiếp như bất cứ chiếc ghế massage nào khác. Bạn cũng có thể đặt nghiêng ghế lên sofa, ghế tựa,.. hay bất cứ không gian nào bạn cảm thấy thoải mái nhất. Ghế đệm massage 6DS trên xe hơi vận hành hoàn toàn êm ái dù trong điều kiện và hoàn cảnh nào.
     
Đang tải...