Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Đệm massage Nhật Bản 5D NEW tặng đai massage đấm lưng

Thảo luận trong 'Chăm sóc cơ thể' bắt đầu bởi chung2505, 23/03/2018.

  1. chung2505

    chung2505 Thành viên tích cực

    Bài viết:
    498
    Đã được thích:
    5
    Giới tính:
    Nam
    Ghế Đệm massage toàn thân 5D mang lại những công dụng như ấn huyệt, xoa bóp vùng lưng, cổ, vai, gáy tác dụng trong việc loại bỏ chứng đau đầu, đau lưng, đau cột sống, việc điều hoà lưu thông máu toàn cơ thể diễn ra nhịp nhàng hơn, hỗ trợ các bệnh về tim mạch, dây thần kinh…. Ghế matxa 5D có thể giúp điều trị các chứng bệnh đau nhức phần mông đùi với người ngồi lâu, ít vận động như dân văn phòng hay người già. Ngoài ra, ghế còn có tác dụng hiệu quả của ghế massage toàn thân khi sử dụng cho người có bệnh về cột sống, đau lưng, phong thế thấp, mất ngủ, tăng huyết áp… Sản phẩm này có tác dụng cải thiện các bệnh trên giúp cơ thể ăn ngon, ngủ sâu giấc hơn. Mỗi ngày khi bạn sử dụng sản phẩm này massage 15-30 phút bạn sẽ thấy sức khoẻ cải thiện rõ rệt, tinh thần thư giãn hơn.

    [​IMG]
    Chương trình khoa học mát-xa 15 phút tự động có thể tập trung vào điểm trị liệu (Huyệt vị) của bạn, cung cấp 1 bài massage êm dịu trên toàn bộ cơ thể bạn
    Các con lăn di chuyển lên và xuống dọc theo các vai, cổ, trở lại, và thắt lưng, và nó có thể tự động phát hiện các đường cong của cơ thể; chiều rộng của các con lăn có thể được điều chỉnh tự động trong phạm vi 6-21 cm, và tiếp cận thẳng đứng của họ có thể lên tới 81 cm, mà đảm bảo một chế độ massage đầy đủ từ phía sau.

    [​IMG]
    Thoải mái cổ và vai chế độ mát-xa tự động làm cho bạn rất vui vẻ trong khi thưởng thức một bài massage, làm giảm đau đốt sống cuối cùng một cách dễ dàng.
    Được thiết kế để làm giảm đau cơ bắp và đặc biệt là cứng cơ, tương tự như cào trị liệu, trải dài cơ bắp và massage trở lại, nới lỏng cơ bắp và xương, làm giảm mệt mỏi toàn diện
    Hệ thống sưởi phía sau lưng (40ºC-50ºC) có thể loại bỏ mệt mỏi và đau ở lưng của bạn. Chiều dài của các sóng hồng ngoại được tạo ra là giống như các bước sóng của cơ thể con người, do đó, rằng năng lượng có thể được hấp thụ bởi các tế bào của con người, kích hoạt chúng và kích thích sự trao đổi chất.

    [​IMG]
    Nhân chương trình khuyến mại đưa sản phẩm tới tay người tiêu dùng với giá tốt nhất, Shop Onaga.vn chúng tôi giới thiệu đến bạn gói siếu khuyến mại:
    --- MUA GHẾ ĐỆM MASSAGE TẶNG ĐAI MASSAGE ĐẤM LƯNG ---
    GIÁ BÁN KHUYẾN MẠI : 3.500.000 VNĐ ( thay vì mua 7 đền 12 triệu trong siêu thị)
    -- ĐẶT MUA : 0968.989.335 / 02462.963.463 --

    [​IMG]
    Đệm massage nhật bản eneck 5D được thiết kế với 22 cầu bị hồng ngoại HÌNH XƯƠNG THEO HUYỆT ĐẠO gồm:
    - Hai động cơ gồm 4 bi hồng ngoại massage cổ xua tan các cơn đau mỏi vai gáy, nhứt đầu.
    - Hai động cơ gồm 12 bi hồng ngoại ở phần lưng giúp ray và ấn huyệt massage lưng.
    - Hai động cơ gồm 6 ở phần đệm mông tác dụng lên vùng mông giúp thư giản toàn bộ cơ thể ( ngoài ra bạn có thể dùng massage bàn chân).
    - Hai cầu bi hồng ngoại ở phần cổ và gáy. Không chỉ là massage, mà sản phẩm còn chức năng day và tạo nhiệt. Giúp bạn tận hưởng cảm giác thư giãn như đang được massage...

    [​IMG]
    Tên sản phẩm: Đệm Massage Nhật Bản 5D New
    - Điện áp vào: 220V – 240V AC
    - Điện năng tiêu thụ: 50W
    - Hoạt động 30 phút
    Xuất xứ : Chính hãng Nhật bản
    + Bảo hành 5 năm
    - Màu sắc : Vàng đen, Nâu trắng, Vàng, Đen
     
Đang tải...