Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

ĐẾM NGƯỢC BÙNG NỔ ONLINE FRIDAY CÙNG LUG.VN

Thảo luận trong 'Thời Trang Nam' bắt đầu bởi namnguyen710, 11/12/2018.

  1. namnguyen710

    namnguyen710 Thành viên mới

    Bài viết:
    8
    Đã được thích:
    1
    Cuối năm là thời điểm người người nhà nhà đổ xô mua sắm để phục vụ cho các dịp lễ hội sắp đến. Chính vì điều này, cuối năm là dịp mà các nhãn hàng đua nhau tung các chương trình khuyến mãi nhằm thỏa mãn các tín đồ thích săn sale. Ngoài Black Friday, Cyber Monday, tại Việt Nam còn một dịp giảm giá lớn không kém chính là Online Friday. Online Friday là gì, Online Friday ở LUG.vn có gì đặc biệt, hãy cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé!
    Online Friday là gì?
    Online Friday là ngày hội mua sắm trực tuyến được tổ chức vào thứ sáu đầu tiên của tháng 12 tại Việt Nam. Trong ngày này, hàng loạt mặt hàng như đồ gia dụng, thời trang, chăm sóc sức khỏe, đồ công nghệ, thiết bị điện tử,... sẽ giảm giá kịch sàn với ưu đã lên đến 70%, thậm chí nhiều mặt hàng còn được bán ra với giá 0 đồng.

    [​IMG]
    Online Friday từ LUG.vn

    Online Friday của LUG.vn chính thức bùng nổ vào ngày 8/12, tức là chỉ còn 1 ngày nữa để mọi người săn vali chính hãng với mức-giá-trong-mơ!

    Hàng loạt các thương hiệu vali đình đám trên thế giới đến từ Anh, Mỹ, Nhật,... như Echolac, Elle, Antler, Santa Barbara,... được LUG.vn sale “khủng” với mức giá chỉ từ 990k cho tất cả các size và mã.

    Chưa dừng lại ở đó, LUG.vn tiếp tục “phá đảo” ngày hội Online Friday với chương trình freeship và tặng kèm những phần quà giá trị. Cùng đếm ngược tới ngày mai - 8/12 để biết thêm chi tiết nhé!
    [​IMG]

    Đừng quên, Online Friday của LUG.vn sẽ chỉ kéo dài trong 5 ngày, từ 8-12/12/18 với “Đồng giá mỗi ngày một thương hiệu
    ” - mỗi ngày 1 thương hiệu vali được sale với giá không thể ngờ tới. Thường xuyên truy cập website LUG.vn và fanpage LUG.vn để cập nhật nhanh nhất những thông tin chương trình Online Friday từ LUG.vn nhé!
     
Đang tải...