Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Đến Đài Loan, đừng quên ‘lạc’ vào làng Yêu Quái

Thảo luận trong 'Khu nghỉ dưỡng (Resort)' bắt đầu bởi seobookin, 21/06/2018.

  1. seobookin

    seobookin Thành viên tích cực

    Bài viết:
    213
    Đã được thích:
    59
    Giới tính:
    Nam
    Ngôi làng được lấy cảm hứng từ Nhật Bản với nhiều bức tượng quái vật và đèn lồng đỏ treo trước cửa nhà. Sau khi được xây dựng lại theo chủ đề văn hóa quái vật vào năm 2011, làng Yêu Quái thu hút hơn 200.000 lượt khách du lịch mỗi tháng và trở thành điểm tham quan thú vị nhất tại huyện Nam Đầu.

    [​IMG]
    book vé máy bay giá rẻ đi Hà Nội
    Khi vừa đến Làng Yêu Quái, du khách sẽ bắt gặp một Torii lớn màu đỏ – là công trình truyền thống của xứ sở hoa anh đào, thường thấy tại lối vào đền thờ Thần đạo. Sau khi bước qua, bạn sẽ bắt gặp rất nhiều bức tượng quái vật Nhật Bản đáng yêu những đèn lồng đỏ được treo khắp ngôi làng.

    [​IMG]
    Theo người dân địa phương, nguồn gốc của ngôi làng bắt đầu từ tình bạn cảm động giữa Kubota (người Nhật Bản) và Katsuichi Matsubayashi (người Đài Loan). Họ là bạn thân và cùng làm việc với nhau nhiều năm tại Khê Đầu.

    [​IMG]
    Sau khi Chiến tranh Thế giới thứ II kết thúc, Kubota quay trở lại Nhật Bản và mở một tiệm bánh gọi là Matsubuyashi Kobota. Tuy nhiên, nhiều năm sau, một trận hỏa hoạn đã thiêu trụi tiệm bánh và vợ ông qua đời.

    [​IMG]
    Khi biết chuyện, Matsubayashi đã gửi một số tiền cho bạn. Năm 1974, Kubota đã khắc một bức tượng và muốn tự tay gửi nó đến Matsubayashi để thể hiện tình cảm của mình với người bạn nơi xa. Nhưng họ không thể gặp nhau lần cuối.

    [​IMG]
    Trước khi qua đời, Matsubayashi trăn trối con cháu. Kết quả, năm 2009, bức tượng điêu khắc bằng gỗ được đặt tại Resort Ming Shan. Để tưởng nhớ tình bạn của họ, resort đã xây ngôi làng và đặt tên là Matsubayashi. Trong khi đó, tiệm bánh được đặt là Kubota.
     
Đang tải...