Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Đến Đài Loan ngắm những lá vàng lá đỏ muộn

Thảo luận trong 'Khu nghỉ dưỡng (Resort)' bắt đầu bởi seobookin, 13/12/2018.

  1. seobookin

    seobookin Thành viên tích cực

    Bài viết:
    213
    Đã được thích:
    59
    Giới tính:
    Nam
    [​IMG]
    Tháng 12, Nhật Bản chớm sang đông còn Hàn Quốc đã đón trận tuyết đầu mùa. Nếu bạn bỏ lỡ mùa thu ở hai nước này, thì du lịch Đài Loan là một gợi ý không tồi. Thu ở xứ Đài không quá rực rỡ, nhưng nếu bạn chịu khó đi xa Đài Bắc thì sẽ khám phá được không ít điểm hay.
    Xem thêm: Đặt vé máy bay đi nha Trang giá rẻ nhất

    [​IMG]
    Cách Đài Bắc tầm 2 tiếng đi tàu cao tốc, Đài Trung luôn nằm trong danh sách những điểm ngắm cảnh thiên nhiên đẹp nhất Đài Loan. Thời điểm này cây trong các nông trại bắt đầu chuyển màu rực rỡ, dù không bao phủ cả ngọn đồi nhưng đủ để bạn sống ảo cả trăm kiểu ảnh. Du khách có thể kết hợp ngắm cảnh, tham quan đồi chè ở độ cao 2.500 m ở nông trại Fushoushan nổi tiếng với cây phong Nhật lá nhỏ đỏ rực.

    [​IMG]
    Theo nhiều trang dự báo thì mùa thu bắt đầu từ tháng 10. Tuy nhiên đến tận đầu tháng 12, cây lá đỏ ở Nantou, đặc biệt là rừng Shanlinxi mới bùng nổ sắc vàng, cam cho đến cuối tháng. Thời gian này cũng là mùa du lịch cao điểm ở Nantou, hút du khách thập phương đổ về đây ngắm cảnh.


    Cây lá kim ở Nanzhuang (Miaoli), phía Tây Đài Loan cũng trở thành điểm check-in ưa thích của các bạn trẻ dù khu vườn này không rộng. Đây là điểm dã ngoại lý tưởng với địa hình đồi núi bao bọc xung quanh. Nếu không có nhiều thời gian, bạn có thể book tour đi về trong ngày từ Đài Bắc.

    [​IMG]
    Xem thêm: Đặt ve
    Núi Hehuan (còn gọi là núi Joy) cao 3.416 m ở miền Trung Đài Loan, nằm trên ranh giới của Nantou và Hoa Liên và thuộc Công viên Quốc Gia Taroko Gorge là một trong những con đường cao nhất Đài Loan, đồng thời là cung trekking đẹp nhất thiên đường trà sữa, thu hút không chỉ người mê du lịch Đài Loan mà còn các nhiếp ảnh gia vào mùa thu.

    [​IMG]
    Nếu ngại đi xa, bạn có thể bắt xe buýt đi trong ngày từ Đài Bắc lên núi Dương Minh, ngắm cảnh mùa thu xanh mướt, không khí trong lành. Đầu tháng 12 là lúc đẹp để ngắm cỏ lau ở đây. Đến tầm giữa tháng trở đi, trời bắt đầu lạnh hơn và nhiều sương mù, không thích hợp để leo núi.

    [​IMG]

    Còn tại Đài Bắc, những con đường rợp bóng cây ở khu trung tâm cũng chuyển màu. Thời tiết dễ chịu, ban ngày trời mát, đêm hơi lạnh cho bạn thoải mái dạo phố ăn vặt. Thu Đài Loan không nổi bật như Hàn, Nhật hay Trung Quốc nhưng chắc chắn sẽ là điểm đến khá hay vào những ngày cuối năm.
     
    hanhkhatchotinh thích bài này.
Đang tải...