Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Đến Hội An nên đi những điểm nào?

Thảo luận trong 'Khu nghỉ dưỡng (Resort)' bắt đầu bởi seobookin, 16/04/2019.

  1. seobookin

    seobookin Thành viên tích cực

    Bài viết:
    213
    Đã được thích:
    59
    Giới tính:
    Nam
    Nằm cách trung tâm thành phố Hội An (Quảng Nam) khoảng 4 km, làng rau Trà Quế được biết tới là nơi cung cấp rau tươi và sạch nhất cho người dân Hội An. Tại đây, ngoài chiêm ngưỡng những luống rau xanh mướt, du khách có thể hóa thân thành người nông dân thực thụ. Ảnh: Réhahn, @anna.cheimonettou, @joi_vietnam.
    Xem thêm: book vé máy bay đi nha trang giá rẻ nhất
    Những người dân trong làng sẽ truyền lại cho du khách cách làm đất, bổ luống, trồng và chăm sóc rau. Trong khi đó, đối với các nhiếp ảnh gia và những người yêu cái đẹp, ánh sáng tại ngôi làng từ bình minh đến hoàng hôn sẽ là một bữa tiệc thịnh soạn cho trí tưởng tượng và sự sáng tạo. Nhiếp ảnh gia Réhahn nhận định Trà Quế cũng nổi tiếng là nơi chụp ảnh hoàng hôn đẹp nhất ở Hội An. Ảnh: Réhahn.


    Nếu thích tự tay biến những khối đất sét vô hồn thành bình gốm, ấm trà và bát cơm, du khách có thể đến với làng gốm Thanh Hà, cách trung tâm thành phố Hội An khoảng 4 km về phía Tây. Ngược hướng với làng rau Trà Quế, ngôi làng này là một trong những điểm đến thu hút giới trẻ check-in trong vài năm trở lại đây khi đến du lịch Hội An. Ảnh: @darncusack, @blue.in.35mm, @lara_chytaka, @ngoc.kemmmm.
     
Đang tải...