Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Đèn Led năng lượng mặt trời 60W, thế hệ đèn đường mới 2018

Thảo luận trong 'Thiết bị điện, nước' bắt đầu bởi HEVEDA, 18/07/2018.

  1. HEVEDA

    HEVEDA Thành viên

    Bài viết:
    52
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Thiết bị Đèn led năng lượng mặt trời 60W thuộc series thiết bị bao gồm : 3W, 8W, 10W, 12W, 15W, 20W, 30W và 60W. Với chất lượng đạt tiêu chuẩn của Châu Âu . Với thiết kế sang trong, cứng cáp và mang nhiều hữu dụng,đây được xem là loại thiết bị chiếu sản đáng được đầu tư và nhân rộng trong tương lai.

    [​IMG]

    Thiết bị với thiết kế thân nhôm tĩnh điện cứng cáp sang trọng và tản nhiệt tốt. Đảm bảo độ an toàn cao cho mọi người cũng như tiết kiệm rất nhiều điện năng. Ngoài ra với chất liệu cao cấp, thì thiết bị còn chống được khả năng oxi hóa do thời tiết.

    Sản phẩm được thiết kế thông minh tinh tế cùng chế độ chiếu sáng, tự động bật tắt vào ban ngày và ban đêm. Đặc biệt, đèn được gắn chíp cảm ứng thông minh cho phép điều chỉnh hiệu suất chiếu sáng thích nghi với điều kiện bên ngoài.

    Thiết bị sử dụng 100% nguồn năng lượng sạch tự nhiên. Bao gồm 2 hệ thống phát điện là máy điện gió và pin năng lượng mặt trời. Nhờ vậy mà đảm bảo thiết bị hoạt động hết công suất và luôn luôn ổn định. Với thời gian nạp pin từ 8-10 tiếng thì thiết bị có khả năng tích trữ năng lương sử dụng cho 2-3 ngày, kể cả mưa liên tục.

    Đầu tư Đèn led năng lượng mặt trời là một cách hay để tiết kiệm chi phí điện hàng tháng cùng lượng năng lượng khổng lồ. Ngoài ra do sử dụng năng lượng sach nên thiết bị cực kỳ thân thiện với môi trường. Đây là một trong những xu hướng sử dụng năng lượng sạch hiện nay

    Sản phẩm không cần mạng lưới dây điện rườm rà và rất dễ lắp đặt. Vì thế giúp giảm được phần nào các tai nạn do điện gây ra. Cũng như hạn chế các tổn thất khi có thiên tai.

    Đèn Led năng lượng mặt trời có tuổi thọ rất cao với thời gian sử dụng trên 25 năm. Bộ phận pin có thời gian sử dụng gần 10 năm và dễ dàng thay thế khi gặp hư hỏng. Tuổi thọ bóng đèn trên 50 000 giờ.

    [​IMG]

    Đèn đường led năng lượng mặt trời 60W chiếu sáng đường phố, đô thị, khu vự dân cư, thắp sáng cho các công trình dân dụng, các khu vực vùng xa không có lưới điện quốc gia. Hay chiếu sáng công viên, đường nội bộ, nhà xưởng khu công nghiệp, trong các sân vận động, cầu đường, sân tennis…

    Công ty TNHH Heveda tự hào là đơn vị phân phối sản phẩm Đèn led năng lượng mặt trời uy tín chất lượng với giá cả phù hợp nhất.

    Gọi ngay tới hotline 0918.90.3456 | 0913.933.238 để được tư vấn miễn phí cũng như trực tiếp nhận những ưu đãi giá trị

     
Đang tải...