Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Đến mộc châu vào hè thời điểm tràn ngập màu xanh núi đồi

Thảo luận trong 'Công ty du lịch' bắt đầu bởi truonglam, 24/05/2018.

  1. truonglam

    truonglam Thành viên tích cực

    Bài viết:
    298
    Đã được thích:
    8
    Giới tính:
    Nam
    Mọi người yêu Mộc Châu vào những ngày đông khi có sắc trắng của hoa cải, yêu màu xuân trong sắc hồng của mận của đào và nhiều người cũng yêu thích Mộc Châu vào hè khi thời điểm này tràn ngập màu xanh của núi đồi và bình lặng đưa con người tới cõi an yên. Mùa hè, Mộc Châu như nàng công chúa ở độ tuổi trăng tròn, tràn đầy sức sống của mọi cô gái khiến ai cũng muốn đến và chiêm ngưỡng.

    Chắc trong trái tim của kẻ đam mê di chuyển thì Mộc Châu đã trở nên quen thuộc hơn. Người ta tìm tới Mộc Châu để có thể thưởng ngoạn được khung cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp ở vùng cao nguyên ở Tây Bắc, được vi vu ở trên cung đường đèo xuyên suốt bản làng. Có đôi lúc cũng chẳng hiểu tại sao mà nơi ấy lại mang sức mê hoặc, khôn cùng, lặng lẽ chiếm cứ góc trong tim của lữ hành.

    [​IMG]

    Khi mùa hè hề, người ta rủ nhau tới miền đất xa xôi để cho tâm hồn được thanh lọc và gột rửa bởi có hương trời vô cùng thanh khiết cũng như tìm kiếm chút gì đó đam mê để có thể bước chân thêm phần tự tin hơn cho những ngày vô cùng khó nhọc.

    Khi cái lạnh vẫn còn vấn vương ở những cung đường, cơn mưa xuân chưa ngừng thì người ta thấy Mộc Châu đã thay chiếc áo mới và mơ màng hơn ở trong sắc xanh của đồi chè khi đang vào mùa vụ.

    [​IMG]

    Đứng ở trên cao nhìn xuống thì Mộc Châu giống như bức tranh thơ, núi rừng hùng vĩ phủ đầy màu xanh, thửa ruộng vàng ươm bỗn xanh làm người ta thấy Mộc Châu với khung cảnh khác lạ.

    Những đồi chè phủ xanh, nằm vắt qua các triền núi rồi lạc vào trong bản làng sâu đưa khách du lịch tới chốn thiên đường nghỉ dưỡng lý tưởng ở Mộc châu.

    [​IMG]

    Để rồi ở trong khung trời vô cùng ảo mộng, thấp thoáng ở đâu đó hương sắc của đồi chè chính là bón dáng người dân đang tiến hành thu hoạch. Những đôi tay thoăn thoát nhưng vô cùng tỉ mỉ và cẩn thận chăm chút đến cho những ngọn chè được nguyên vẹn, khuôn mặt tươi tắn, nụ cười tỏa nắng thật là thân thương.

    [​IMG]

    Nơi mà nhiều người ví là nóc nhà ở Mộc Châu, nơi nổi tiếng do cảnh quan vô cùng hùng vĩ kiến tạo từ các vách đá cao với vết nứt tạo ra Pha Luông ảo diệu ở trong tâm trí của nhiều người. Rồi khi cả Mộc Châu đang bước vào những ngày hè, ta lại thấy bầu trời khác ở Pha Luông.

    Có ai ngờ giữa vách đá cao đang bồng bềnh nằm trôi ở trong biển mây, người ta lại thấy hoa nở, thảm đỗ quyên khoe sắc dưới những tia nắng mặt trời vô cùng rực rỡ.
     
Đang tải...