Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Đến Nha Trang chơi gì và đi bằng gì là tuyệt nhất ?

Thảo luận trong 'Vé xe, máy bay' bắt đầu bởi nhjnguyen1707, 28/11/2017.

  1. nhjnguyen1707

    nhjnguyen1707 Thành viên mới

    Bài viết:
    4
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Nha Trang đẹp, nhưng trước khi chiêm ngưỡng cảnh sắc nơi đây thì bạn phải vượt qua “chướng ngại vật” ban đầu đó là chọn phương tiện di chuyển đến Nha Trang.

    1.

    Tùy vào hành trình, thời gian, sở thích và kinh phí mà bạn có thể chọn phương tiện thuận lợi nhất để đến đây. Nếu bạn đang ở các tỉnh miền trung, đặc biệt là các vùng gần Nha Trang thì xe máy có lẽ là phương tiện thích hợp nhất. Di chuyển bằng phương tiện này, bạn vừa chủ động về giờ giấc, vừa thoải mái ngắm nhìn khung cảnh ven đường. Nhưng nếu ở khu vực miền Nam hoặc miền Bắc thì bạn nên đi bằng xe khách hoặc máy bay. Xăng đang giảm, vé máy bay đang rẻ, đặc biệt nếu săn được vé trong các đợt khuyến mãi thì bạn sẽ tiết kiệm được một phần chi phí đấy.

    Những điểm đến đẹp nhất Nha Trang

    Mua vé máy bay giá rẻ đi Nha Trang tại Cty BaoGiaTran, du khách nhất định phải đến những địa danh đẹp tựa “thiên đường” như:

    Hòn Chồng: Có vị trí thuận lợi nằm ngay thành phố, hòn Chồng là nơi du khách vừa có thể leo núi, vừa ngắm biển, nghỉ ngơi và chụp ảnh. Đây là địa điểm rất lãng mạn được rất nhiều bạn trẻ yêu thích.

    Nhà thờ đá: Tọa lạc ở độ cao 12 mét so với mực nước biển - giữa trung tâm thành phố, nhà thờ đá là một trong những địa điểm được khách du lịch “check-in” nhiều nhất khi đến Nha Trang. Công trình này được xây dựng cách đây gần một thế kỷ, có kiến trúc rất phương Tây tạo nên một không gian vừa cổ kính, vừa hiện đại. Bạn có thể đến đây tham quan, chụp ảnh vào mỗi buổi chiều (16h ngày thường, 15h ngày chủ nhật).

    2.

    Hòn Tằm: Đến Nha Trang, du khách nhất định phải ghé thăm hòn Tằm. Nếu có muộn phiền hay lo lắng về vấn đề gì đó, hãy đến đây và hét thật to, chắc chắn bạn sẽ nhẹ lòng rất nhiều. Biển, nắng, gió, mây, trời ở hòn Tằm sẽ giúp bạn thư thái, dễ chịu hơn bao giờ.

    3.

    Vịnh Ninh Vân: Nơi đây cực kỳ thích hợp với những du khách thích sự yên tĩnh, thanh bình. Ninh Vân là một trong những vịnh biển đẹp và hoang sơ nhất Việt Nam. Ngoài chiêm ngưỡng cảnh đẹp, tận hưởng bầu không khí trong lành thì du khách còn có thể trải nghiệm những hoạt động thú vị như lặn biển, ngắm san hô, lướt sóng, lướt ván, chèo thuyền Kayak,...

    Ngoài ra, du khách cũng có thể đến một số địa điểm khác như viện Hải Dương học, đảo Hòn Mun, Hòn Yến, Vinpearl Land, tháp bà Ponagar,…

    (nguồn : baogiatran.vn )
    tags : vé máy bay tết , làm đại lý vé máy bay, tour du lịch
     
    Chỉnh sửa cuối: 04/10/2018
  2. nhjnguyen1707

    nhjnguyen1707 Thành viên mới

    Bài viết:
    4
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
Đang tải...