Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Đèn ốp trần 31824 Twirly 12W- giải pháp hữu hiệu cho gia đình bạn

Thảo luận trong 'Thiết bị điện, nước' bắt đầu bởi nhip99, 15/03/2018.

  1. nhip99

    nhip99 Thành viên mới

    Bài viết:
    5
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Tập đoàn Philips mang đến cho bạn những giải pháp thông minh dành để trang trí căn nhà bằng ánh sáng thân thiện, đường nét nổi bật và những trải nghiệm ánh sáng, mới lạ, độc đáo nhất. Sản phẩm đèn led ốp trần 31824 Twirly 12W Philips mang một cảm giác tự nhiên cho căn phòng của bạn thông qua những hiệu ứng ánh sáng ấm áp êm dịu (ánh sáng vàng 3000K) và hiệu ứng ánh sáng ấm cúng thư giãn, thoải mái (ánh sáng trắng 6500K). Thiết kế quang học làm ra một ánh sáng ấm áp khuếch tán để chiếu sáng từng góc trong căn phòng của bạn. Sản phẩm có thể được sử dụng trên cả trần nhà và các bức tường.



    Những đặc tính nổi bật của Đèn ốp trần 31824 Twirly 12W


    Đèn có ứng dụng đa dạng, được thiết kế dành cho cả Phòng khách và phòng ngủ. Với thiết kế độc đáo của ốp trần Twirly là chùm sáng tạo nên một không gian lôi cuốn và hấp dẫn của phòng khách nhà bạn, hơn thế nữa là tạo ra bàu không khí thư giãn, êm dịu dễ hòa nhập của giấc ngủ êm ái, dễ chịu.

    [​IMG]

    Ánh sáng LED chất lượng cao: các công nghệ LED, tích hợp vào đèn Philips twirly, là một giải pháp duy nhất phát triển bởi Philips. Chip LED phát sáng gần như ngay lập tức, cho phép có độ sáng tối ưu và mang lại màu sắc sống động trong nhà của bạn.



    Tiêt kiệm năng lượng: bóng đèn tiết kiệm năng lượng này của Philips tiết kiệm năng lượng so với nguồn sáng truyền thống, giúp bạn tiết kiệm tiền trên hóa đơn tiêu thụ điện năng và ít tác động đến môi trường. Chỉ với bóng đèn led 12W, ốp trần 31824 giúp bạn tiết kiệm đến 80% so với bóng đèn dây tóc thông thường.



    Ánh sáng trắng ấm: vật liệu phản quang cao cấp cho hiệu ứng ánh sáng đồng đều, tạo hiệu ứng ấm áp cho cảm giác thoải mái và thư giãn nhất khi trở về nhà.

    [​IMG]

    Hoạt động vô cùng lâu dài: đèn âm trần Twirly Philips có tuổi thọ 15.000 giờ, là giải pháp tin cậy cho chiếu sáng trong vòng 15 năm (trung bình với thời lượng chiếu sáng 3 giờ/ngày) cho bạn nguồn sáng âm áp và bền vững.
     
Đang tải...