Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Đến Pleiku nên đặt phòng khách sạn nào

Thảo luận trong 'Vé xe, máy bay' bắt đầu bởi truongnx, 19/01/2018.

  1. truongnx

    truongnx Thành viên tích cực

    Bài viết:
    371
    Đã được thích:
    9
    Chắc chắn chẳng có nơi nào sẽ mang đến cho bạn cảm giác thú vị như phố núi Pleiku khi một ngày tại nơi đây có đến 4 mùa. Xuân mát mẻ buổi sớm, hè nắng rát buổi trưa, thu khô hanh buổi chiều và đông lạnh buốt khi đêm tối. Không chỉ có thế, miền đất uốn lượn mơ màng trong làn sương sẽ mang đến cho bạn cảm giác như mình đang lạc bước ở một chốn bồng lai tiên cảnh nào đó. Đặt vé máy bay đi Pleiku để đắm mình trong tiếng cồng chiêng chộn rộn núi rừng, ché rượu cần cạn rồi mà chẳng say và thưởng thức hương vị ẩm thực đặt biệt chốn núi rừng bạn nhé!

    [​IMG]

    Những cung đường Pleiku ngập sắc dã quỳ

    Kinh nghiệm đặt phòng khách sạn ở Pleiku

    Cách TP HCM khoảng 600 km trên cao nguyên Gia Lai - Kon Tum, thành phố Pleiku trở thành điểm đến ngày càng thu hút được nhiều du khách. Việc đặt phòng khách sạn ở đây cũng không hề khó khăn như bạn nghĩ. Ngoại trừ những mùa du lịch, hầu như bạn không cần phải đặt phòng trước vì các khách sạn luôn có phòng. Giá phòng dao động từ 250.000 đồng đến 500.000 đồng tùy vào tiêu chuẩn của khách sạn. Tốt hơn hết, bạn nên chọn những khách sạn nằm ở trung tâm thành phố vì rất tiện cho việc đi lại, tham quan.

    Khách sạn cao cấp

    + Khách sạn Hoàng Anh Gia Lai – địa chỉ 01 Phù Đổng, Pleiku. Giá phòng khoảng: 1.008.000 VND/đêm.

    + Khách sạn Sê San – địa chỉ: 89 Hùng Vương, Pleiku. Giá phòng khoảng: 900.000 VND/đêm.

    + Khách sạn Pleiku – địa chỉ: 124 Lê Lợi, Pleiku. Giá phòng khoảng 750.000 VND/đêm.

    Các khách sạn đều tọa lạc tại trung tâm thành phố Pleiku. Với sự lối kiến trúc độc đáo, không gian khách sạn gầu gũi với thiên nhiên. Các phòng được trang bị nội thất, tiện nghi sang trọng và hiện đại.

    Khách sạn bình dân

    [​IMG]

    Khách sạn Đức Long Gia Lai

    + Khách sạn Tre Xanh – địa chỉ: 18 Lê Lai, Pleiku. Giá phòng khoảng: 440.000 VND/đêm.

    + Khách sạn Đức Long Gia Lai 2 – địa chỉ: 117 - 119 Đường Trần Phú, Thành phố Pleiku. Giá phòng khoảng: 353.000 VND.

    + Khách sạn Đức Long Gia Lai 1 – địa chỉ: 95 - 97 Đường Hai Bà Trưng, Thành phố Pleiku. Giá phòng khoảng: 309.000 VND/đêm.

    Các khách sạn bình dân được xây dựng theo chuẩn quốc tế, các phòng được trang trí đẹp mắt, sang trọng.

    Đặt vé máy bay đi Pleiku

    Vé máy bay đi Pleiku của hãng hàng không Vietnam Airlines chính là người bạn đồng hành cũng bạn cho chuyến đi Pleiku thuận tiện nhất.

    [​IMG]

    Bảng giá vé máy bay Tp. Hồ Chí Minh - Pleiku

    Chặng Tp. Hồ Chí Minh – Pleiku, giá vé rẻ nhất cho chặng này của hãng khoảng 1,150,000 đồng.

    Chặng Đà Nẵng – Pleiku, giá vé rẻ nhất cho chặng này của hãng khoảng 1.200.000 đồng

    Chặng Hà Nội – Pleiku, giá vé rẻ nhất cho chặng này của hãng khoảng 1.915.000 đồng

    Một số lưu ý:

    Để có được những tấm giá vé máy bay đi Pleiku ưng ý nhất lbay.vn khuyến khích bạn nên đặt vé máy baysớm trước ngày bay để nhận được mức vé giá rẻ, phù hợp với lịch trình và nhiều ưu đãi hấp dẫn. Thường xuyên truy cập website của chúng tôi để up date những thông tin khuyến mãi được cập nhật liên tục và có cơ hội mua được những tấm vé máy bay khuyến mãi với giá siêu tiết kiệm. Qúy khách hàng cần lưu ý rằng đặt vé vào các ngày cuối tuần bao giờ mức giá cũng sẽ cao hơn đặt vào các ngày thường, vì vậy nếu có thể bạn nên đặt vé vào các ngày thường để tiết kiệm một phần chi phí cho bản thân. Ngoài ra bạn cũng có thể gửi Email thông tin cá nhân đến các hãng hàng không để nhận được những thông tin khuyến mãi mới nhất, chính xác nhất.

    Để có cho mình một hành trình thật hoàn hảo quý khách hàng nên tìm hiểu và tham khảo những thông tin về: các đại lý cung cấp vé máy bay giá rẻ, uy tín, chất lượng, thông tin về hình thức đặt vé (đặt qua website, hotline, trực tiếp tại đại lý…), hình thức thanh toán (chuyển khoản, trực tiếp, thông qua cổng thanh toán điện tử…), những thông tin hữu ích về việc làm thủ tục tại sân bay, hành lý ký gửi, bảo hiểm máy bay…

    Theo https://lbay.vn
     
  2. vemaybaygiare

    vemaybaygiare Thành viên mới

    Bài viết:
    39
    Đã được thích:
    2
    Giới tính:
    Nam
    Pleiku là một điểm khám phá mới lạ và đầy hấp dẫn, đặc biệt dành cho ai yêu thiên nhiên. Trong những năm gần đây, du lịch Pleiku ngày càng tăng cao, đáp ứng nhu cầu đó các hãng máy bay cũng khai thác nhiều vé máy bay đi Pleiku hơn.
     
Đang tải...