Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Đến sapa bạn không nên bỏ qua những địa điểm này

Thảo luận trong 'Công ty du lịch' bắt đầu bởi truonglam, 13/09/2018.

  1. truonglam

    truonglam Thành viên tích cực

    Bài viết:
    298
    Đã được thích:
    8
    Giới tính:
    Nam
    Sapa tuyệt đẹp khi thiên nhiên đã ban tặng nơi đây phong cảnh hữu tình, đó là rừng nguyên sinh, thửa ruộng bậc thang nằm trải dài trên sườn núi hay đám mây bồng bênh ở giữa bầu trời, vẻ đẹp không nào không thể kể tới, đó chính là thác nước như thác Giàng Tả Chải, thác Cát Cát, Thác Bạc.

    Thác Bạc

    [​IMG]

    Nằm cách thị trấn khoảng 12km, thác Bạc nằm ở gần khu đường quốc lộ, thuận tiện cho khách tìm đến chiêm ngưỡng. Với khung cảnh núi rừng cao xanh, nghe văng vẳng những tiếng chim ngàng, ở trên khe núi cao tới hàng trăm mét, những dòng nước đổ xuống ầm ầm, bọt tung lên trắng xóa giống như đóa hoa. Từ những hình ảnh này đã tạo ra được sự nổi tiếng đến cho Thác Bạc, khách du lịch tới đây như lạc vào thế giới mới, dễ dàng ngâm mình ở dưới dòng suối mát trong, tha hồ được thư giãn ở dưới bóng cây xanh.

    Ruộng bậc thang

    [​IMG]

    Khu ruộng bậc thang tại Sapa đã được tạp chí Travel&Leisure ca ngợi hết lời. Với cảnh quan lý tưởng giống như chiếc thang leo tới bầu trời. Khu ruộng bậc thang này có từ nhiều đời nay, đều do đôi tay và sức lao động của con ngwoif sống ở Sapa tạo ra … Những thửa ruộng nằm uốn lượn bao bọc lấy sườn núi chồng chất và nối tiếp nhau tạo thành bức tranh thiên nhiên tuyệt mỹ ở trong không gian bao la, hùng vĩ đất trời và thiên nhiên ở vùng cao của biên giới.

    Bãi Đá Cổ

    [​IMG]

    Là thắng cảnh vô cùng kỳ bí tại Sapa, bãi đá này với các hình khắc đa dạng và phong phú được bao bọc bởi dãy núi cao hùng vĩ. Bãi Đá Cổ này nằm cạnh bản Pho, một bản của người H’Mong ở trên sườn núi sát với đường cái, kéo dài gần tới lòng suối. Bãi này nằm giáp ranh 2 xã Lao Chải và Hầu Thào. Đó là bãi đá rộng cùng với 100 hòn đá với hình chạm khắc với những hình độc bản. Ở trên khối đá, hình hoạt tiết về cảnh vật vô cùng gần gũi và thân thiện với con người, bản làng có cả ruộng, có động vật, có nhà, có vật dụng giống như cày bừa, cối xay ngô.

    Núi Phan Si Păng

    Phan Si Păng chính là ngọn núi cao ở dãy núi Hoàng Liên Sơn. Đó là bảo tàng vô cùng kỳ vĩ, chứa cả thảm thực vật có nhiều đặc trưng. Chinh phục Phan Si Păng chính là thử thách nhiều bạn trẻ thích mạo hiểm cùng đam mê đứng ở trên nóc nhà Đông Dương, tận mắt khung cảnh cây rừng và mây gió hùng vĩ nhất.

    [​IMG]

    Hãy đến Sapa và chiêm ngưỡng những khung cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp này nhé. Chắc chắn bạn sẽ thích thú.
     
Đang tải...