Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Đến thăm đồi chè Mộc Châu

Thảo luận trong 'Khu nghỉ dưỡng (Resort)' bắt đầu bởi quanvuttc, 05/05/2015.

  1. quanvuttc

    quanvuttc Thành viên mới

    Bài viết:
    8
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Du lịch việt nam Tháng 5, Mộc Châu nổi bật bởi sự sống. Khắp thảo nguyên được bao phủ bởi màu xanh: xanh của lộc, xanh của cỏ, của những vườn mận đang đơm quả và xanh của những nương chè.

    Vườn chè ở đây có vẻ đẹp tuyệt vời chẳng kém bất kì nơi đâu. Bên cạnh giá trị kinh tế, những đồi chè cũng là điểm đến thu hút khách du lịch từ khắp nơi. du lich Những đồi chè xanh mướt trải dài theo triền đồi chính là niềm cảm hứng bất tận cho các tay máy và dân du lịch.

    Đến với Mộc Châu để hòa mình vào khung cảnh thiên nhiên vùng cao nguyên tươi đẹp, với trang trại bò sữa, với đồi chè xanh mướt đều tăm tắp và đặc biệt với những món đặc sản Mộc Châu thơm ngon: bê chao, cá suối, rau cải mèo, sữa tươi nguyên chất... du lich nha trang Đặt tour Hà Nội - Mộc Châu khởi hành thứ 7 hàng tuần của PYS Travel để có một kỳ nghỉ sảng khoái và lý thú.
     
: du lịch
Đang tải...