Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Đèn trang trí cho hồ bơi

Thảo luận trong 'Quảng cáo, sự kiện' bắt đầu bởi hoboidep, 19/01/2018.

  1. hoboidep

    hoboidep Thành viên tích cực

    Bài viết:
    148
    Đã được thích:
    0
    Đã từ lâu, đèn trang trí cho hồ bơi là một phần để hình thành nên một hồ bơi đẹp. Bạn biết đấy, hiện nay hồ bơi không chỉ là chỗ để chúng ta tập thể dục. Rèn luyện sức khỏe dẻo dai mà nó còn là nơi để chúng ta giải trí, thư giãn sau những ngay làm việc và học tập mệt mỏi. Đặc biệt hơn bể bơi ngày nay còn giúp cho ngôi nhà chúng ta thêm phần xinh xắn, hài hòa, tạo nên không gian sống động cho căn nhà. Chính vì thế, hôm nay công ty chúng tôi xin giới thiệu bạn sản phẩm đèn trang trí cho hồ bơi.

    [​IMG]

    Đèn trang trí cho hồ bơi giúp tạo ánh sáng đa màu cho hồ bơi. Khiến cho không gian xung quanh vô cùng huyền ảo. Làm cho các buổi party, hay hẹn hò trở nên thú vị hơn bao giờ hết. Hơn nữa, ngoài vấn đề trang trí, chúng còn giúp cho những người không có thời gian tập luyện vào ban ngày thì có thể thoải mái bơi lội, thư giãn vào ban đêm trong điều kiện đủ ánh sáng.

    [​IMG]

    Đèn được sử dụng công nghệ chống thấm nước ở áp suất cao. Được làm từ các vật liệu rất chắc chắn, tránh tình trạng nứt vỡ khi có va chạm nhưng vẫn giữ lại được nét mềm mại, đảm bảo tính thẩm mỹ cao. Đèn được thiết kế với công suất nhỏ từ 12V – 24V đảm bảo tính an toàn khi gặp phải trường hợp xấu bị rò rỉ điện. Nhưng vẫn đủ lượng chiếu sáng cho hồ bơi.

    [​IMG]

    Qua bài viết trên, hy vọng đèn trang trí cho hồ bơi. Sẽ là một trong những thiết bị không thể thiếu cho bể bơi của bạn. Nếu bạn muốn mua sản phẩm liên quan đến hồ bơi. Hãy ghé qua công ty chúng tôi, chúng tôi cam kết các sản phẩm đều đạt chất lượng cao, giá thành rẻ, và hỗ trợ nhiệt tình. Còn chờ gì mà không nhấc máy mua ngay.

    [​IMG]

    ĐÈN TRANG TRÍ CHO HỒ BƠI
    XEM THÊM: THIẾT BỊ HỒ BƠI, BÀN CHẢI CHÀ HỒ

    NGO GIA PHAT Production Trading Co.Ltd
    Number 123A, La Xuan Oai street, Tang Nhon Phu A ward, Distric 9, Ho Chi Minh city
    MST: 0312892690
    Số tài khoản: 203474239, NH Á Châu – HCM
    Hotline: 0901 313 336(Phương)
    Email: lethuong@biotechpool.com
     
Đang tải...