Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

ĐÈN TRANG TRÍ HỒ BƠI

Thảo luận trong 'Máy móc gia dụng' bắt đầu bởi thap, 22/05/2018.

  1. thap

    thap Thành viên tích cực

    Bài viết:
    369
    Đã được thích:
    6
    ĐÈN TRANG TRÍ HỒ BƠI
    Một trong những thiết bị không thể thiếu. Trong quá trình xây dựng và hoàn thành bể bơi, đó chính là sử dụng. Đèn trang trí hồ bơi, tuy là một thiết bị đơn giản. Nhưng nhờ có chúng, mọi bể bơi như được ban cho một luồng ánh sáng kì diệu. Giúp lan tỏa mọi màu sắc, làm cho không gian hồ bơi của bạn. Thêm phần lung linh, đẹp đẽ, hôm nay hãy cùng chúng tôi. Tìm hiểu về sản phẩm này nhé.

    [​IMG]

    Đèn chiếu sáng bể bơi được làm từ nhựa cao cấp. Không sợ bị ăn mòn bởi các hóa chất có trong hồ. Hơn nữa, chúng còn có thể lắp đặt âm dưới nước, mà không lo bị nước tràn vào. Đèn có nhiều kiểu dáng, ánh sáng khác nhau. Chủ yếu là các màu sáng trắng, sáng xanh, hồng tím... phù hợp cho sự lựa chọn của bạn.

    [​IMG]

    Dây đèn led dưới nước được chế tạo từ nhựa cao cấp, bên trong đúc đặc silicon, khả năng uốn cong tốt, chịu được áp lực cao. Bên cạnh đó, đèn chỉ sử dụng dòng điện 12V - 24V, nên tiết kiệm điện năng trong suốt quá trình dài sử dụng. Ngoài ra, với hiệu suất chiếu sáng lên tới 5000 giờ sử dụng. Nên chúng có tuổi thọ rất cao, bạn sẽ không phải mất nhiều chi phí để mua các thiết bị thay thế.

    [​IMG]

    Bạn cần phải lưu ý, đó là không nên tự lắp đặt đèn trang trí hồ bơi. Bởi lẽ, việc tự ý lắp đặt như vậy sẽ rất là nguy hiểm nếu có vấn đề xảy ra. Nên để đảm bảo an toàn cho người sử dụng. Chúng tôi sẽ hỗ trợ bạn hết mình, từ việc tư vấn, thiết kế, cho đến lắp đặt các thiết bị hồ bơi. Đều được chúng tôi đảm bảo hơn bao giờ hết.

    XEM THÊM: THIẾT BỊ HỒ BƠI/ ROBOT VỆ SINH HỒ BƠI/ MÁY ĐIỆN PHÂN MUỐI BỂ BƠI

    CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ THƯƠNG MẠI IMART
    Số 123, đường Lã Xuân Oai, phường Tăng Nhơn Phú A, Quận 9, Tp.HCM
    MST: 0313943958
    Số tài khoản: 0881009072666, NH Vietcombank CN Q9
    Tel: 0862 787 969 – 0909 072 666
    Email: tonhu@ecotechpool.comecotechpool@gmail.com
     
Đang tải...