Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Đẹp da cùng viên uống collagen collamax45+ giữ mãi tuổi thanh xuân

Thảo luận trong 'Đồ ăn cho mẹ & bé' bắt đầu bởi Clevie123, 19/04/2017.

  1. Clevie123

    Clevie123 Thành viên mới

    Bài viết:
    3
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Da mặt có thể căng mịn khi còn trẻ và nhiều nếp nhăn khi về già là do sự thay đổi về tính chất của collagen vì thế nó chính là nhân tố quan trọng nhất giúp chúng ta duy trì sự trẻ trung của mình.

    Collagen được coi là thần dược không tuổi và phù hợp với tất cả chúng ta. Collagen giúp kết nối các tế bào da, tạo sự đàn hồi, kích thích quá trình trao đổi chất. Thực ra việc chăm sóc làn da lão hóa với collagen không phải là phương pháp duy nhất nhưng collagen vẫn được xem là phương pháp tối ưu vì nó giúp phục hồi và tái tạo làn da hiệu quả, hơn nữa collagen dễ sử dụng và rất an toàn cho da..Từ đó chúng tôi cho ra đờiViên uống collagen tác dụng làm đẹp da có tên Collamax của Clévie là giải pháp tuyệt vời để chị em phụ nữ sử dụng , giúp phục hồi cấu trúc , độ đàn hồi da tái tạo vùng da nhăn , không tốn kém nhiều chi phí , không làm gián đoạn công việc , tiện lợi , phù hợp với xu hướng hiện đại .


    Collagen là yếu tố hết sức quan trọng không thể thiếu trong quá trình sản xuất ra các axit amin cho làn da, xương, tóc, sụn.... và các mô cơ khác.


    Collagen có tác dụng bổ sung một lượng năng lượng vào cho cơ thể để góp phần giúp chăm sóc da, bảo vệ da chống lại quá trình bị lão hóa và suy yếu. Vì thế mà collagen hết sức quan trọng, nhưng bạn đã biết cách dùng collagen như thế nào cho tốt không, liệu bạn đang uống nhiều collagen có tốt cho cơ thể?

    Bên cạnh đó, việc sử dụng các sản phẩm phù hợp với lứa tuổi cũng là điều quan trọng không kém.



    Viên uống Collagen cho đối tượng


    [​IMG]

    Bên cạnh việc quan tâm lựa chọn sản phẩm Collagen phải thì phái đẹp cũng cần quan tâm lựa chọn sản phẩm phù hợp độ tuổi. Bởi tuổi càng cao thì lượng Collagen mà con người mất đi càng nhiều.

    • Ở độ tuổi 45 trở lên, da thiếu hụt 30% lượng Collagen. Bổ sung Collagen trong độ tuổi này sẽ giúp phục hồi cấu trúc và độ đàn hồi của da, tái tạo những vùng da bị nhăn.


    [​IMG]


    COLLAMAX của Clévie là sản phẩm Collagen duy nhất vừa bổ sung Collagen phù hợp từng độ tuổi, vừa cung cấp Proline để giúp cơ thể tái tổng hợp Collagen đạt hiệu quả tối đa, tăng cường lượng Collagen nhiều hơn cho cơ thể. Nhờ đó, giúp giữ mãi tuổi thanh xuân cùng làn da tươi trẻ, căng mịn cho phái đẹp.


    Phân loại: Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Collamax45+

    Thành phần: Collagen type I 500 mg, L-Proline 175 mg, L-Lysine 8.5 mg, L-Histidine 1.5 mg, N-acetylglucosamine 125 mg, Vitamin C 20 mg, Vitamin E 4 mg, Vitamin B3 3 mg, Vitamin B6 1.67 mg, Vitamin B5 1 mg, Vitamin B9 0.067 mg, Biotin 0.4 mg, Vitamin B2 0.4 mg, Vitamin A 400 IU, Vitamin B12 1 mcg, Sắt 2 mg, Kẽm 1.4 mg, Đồng 0.2 mg.

    Công dụng:

    • Vừa cung cấp collagen, vừa cung cấp Proline và vitamin, khoáng chất, giúp gia tăng việc tái tổng hợp collagen.

    • Giúp phục hồi cấu trúc và độ đàn hồi của da, tái tạo những vùng da bị nhăn, phù hợp với chị em phụ nữ độ tuổi trên 45.

    Đối tượng sử dụng: phụ nữ từ 45 tuổi trở lên.

    Cách dùng: Mỗi lần uống 2 viên, ngày uống 3 lần sau các bữa ăn.

    Quy cách: 60 viên nén/hộp

    Nhà sản xuất: Công ty TNHH CLÉVIE

    Số chứng nhận TCSP: 5366/2016/ATTP-XNCB

    Giá bán lẻ tham khảo tại các nhà thuốc: 380.000 đ/hộp


    SẢN PHẨM NÀY KHÔNG PHẢI LÀ THUỐC VÀ KHÔNG CÓ TÁC DỤNG THAY THẾ THUỐC CHỮA BỆNH.



    Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:

    Công ty TNHH CLÉVIE

    Đc: 21, Hà Huy Tập,Tân Phong, Quận 7, Hồ Chí Minh, Việt Nam

    Hotline: 18007299
     
Đang tải...