Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Đẹp khó cưỡng với quần kaki nam Hàn Quốc và áo lớp trong phim thần tượng

Thảo luận trong 'Thời Trang Nam' bắt đầu bởi minminshop, 26/03/2016.

  1. minminshop

    minminshop Thành viên tích cực

    Bài viết:
    100
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Các bộ phim thần tượng về đề tài học sinh luôn nhận được sự chú ý đặc biệt của các ban trẻ hiện nay. Khi được ngắm nhìn các thần tượng của mình trong các bộ trang phục áo lớp đến trường luôn là đề tài sôi nổi cho các bạn bàn luận. Cùng ngắm nhìn vẻ đẹp của các trai xinh diện quần kaki nam Hàn Quốc với gái đẹp xinh tươi với váy trong bộ trang phục đến trường này nhé.

    [​IMG]

    Bộ phim " The Heirs " là một trong những bộ phim được đánh giá cao về đề tài học sinh gần đây khi qui tụ được danh sách diễn viên đình đám của xứ Kim Chi. Trong vai nữ chính Park Shin Hye vốn quá quen với hình tượng cô gái yếu đuối, lo lem khi diện mẫu áo lớp từ trường vẫn xinh xắn từ trường cũ đến trường mới.

    [​IMG]

    Bên cạnh sánh đôi cùng cô nàng là Lee Min Hoo là người đứng trong danh sách 10 nam thần thời trang Hàn đảm nhiệm vai nam chính trong bộ phim này. Với trang phục quần kaki Hàn Quốc với áo lớp đến trường làm cho anh nổi bật hơn so với những bạn xung quanh. Nhờ vào vóc dáng soái ca mà trong phim chàng mỹ nam này nhận được sự chú ý của khá nhiều nữ sinh xung quanh.

    Còn cô nàng Jung Eun Ji trong nhóm Apink trong bộ phim Cheer Up các mẫu áo lớp đồng phục khi được cô nàng khoác lên đều trông rất hợp thời trang dù chỉ là những mẫu quần áo đơn giản bình thường hàng ngày khi đi học.

    [​IMG]

    Sánh đôi với cô nàng xinh xắn này chàng trai mỹ nam Lee Won Geun cũng ra dáng nam sinh không kém khi diện mẫu áo lớp len trắng cùng quần kaki nam Hàn Quốc màu nâu giúp tạo phong cách tươi trẻ từ bộ trang phục. Stylist của bộ phim đã chọn khá kỹ lưỡng để người xem không cảm thấy nhàm chán với những bộ trang phục đã lên sóng trước đây. Các bạn thấy các thần tượng của mình diện đồ với quần kaki nam Hàn Quốc và áo lớp có đẹp không.
     
  2. kidraiznboy

    kidraiznboy Thành viên mới

    Bài viết:
    32
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    ghét phim hàn nhất
     
  3. stevenguyen1102

    stevenguyen1102 Thành viên mới

    Bài viết:
    39
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    áoc khác đẹp lắm
     
Đang tải...