Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Đẹp không tì vết với mặt nạ nhân sâm hàn quốc

Thảo luận trong 'Bộ mỹ phẩm' bắt đầu bởi kienkaka, 21/12/2018.

  1. kienkaka

    kienkaka Thành viên tích cực

    Bài viết:
    147
    Đã được thích:
    8
    Giới tính:
    Nam
    Mặt nạ nhân sâm Hàn quốc nổi tiếng là bí kíp làm đẹp của các cung tần mỹ nữ được lưu truyền từ thời vua chúa. Và cho đến ngày nay, bí kíp ấy vẫn được gìn giữ, có khác chăng là phương pháp thực hiện được tối giản để phù hợp với nhịp sống hiện đại.

    1/ MẶT NẠ NHÂN SÂM HÀN QUỐC CÓ CÔNG DỤNG GÌ VỚI LÀN DA
    Nếu là một tín đồ làm đẹp, chắn hẳn không cần nói nhiều về công dụng của mặt nạ nhân sâm Hàn quốc. Tuy nhiên, nếu chưa thực sự hiểu rõ, thì những thông tin sau sẽ giúp bạn có cái nhìn cụ thể về công dụng nổi bật của nhân sâm tươi hay nói cách khác là mặt nạ nhân sâm Hàn quốc đối với làn da.

    • Nhân sâm tươi chứa hàm lượng lớn các Phytonutrients, có khả năng kích hoạt quá trình trao đổi chất cho da, bảo vệ làn da trước tác động của tia UV, hạn chế vi khuẩn tấn công gây mụn trứng cá.
    • Bổ sung collagen và elastin cho làn da, đặc biệt ở lứa tuổi trung niên, giúp làn da săn chắc, ngăn ngừa nếp nhăn và lão hóa.
    • Rễ và lá nhân sâm chứa nhiều chất chống oxy hóa có khả năng tái tạo, sản sinh tế bào mới, giúp làn da lúc nào cũng trẻ trung và rạng ngời
    • Tăng cường sự tuần hoàn của các mạch máu dưới da và ức chế sự hình thành các sắc tố melanin giảm hình thành nám, đốm, tàn nhang để da luôn hồng hào.
    Bên cạnh đó, trong tất cả các dòng nhân sâm thì nhân sâm Hàn quốc chứa hàm lượng lớn các dưỡng chất có lợi, đó cũng là lý do mà nhân sâm Hàn quốc nói chung hay mặt nạ nhân sâm Hàn quốc nói triêng được quan tâm nhiều đến như vậy.

    [​IMG]

    2/ HƯỚNG DẪN LÀM MẶT NẠ NHÂN SÂM HÀN QUỐC ĐẸP KHÔNG TÌ VẾT
    Không chỉ dùng để uống, mặt nạ nhân sâm Hàn quốc là một trong những “vũ khí” lợi hại để giúp phái đẹp kéo dài tuổi xuân với vẻ đẹp không tì vết.

    Cùng khám phá 3 bí kíp từ mặt nạ nhân sâm Hàn quốc:

    Mặt nạ nhân sâm Hàn quốc + mật ong/ sữa chua dưỡng ẩm, trị mụn

    Mật ong được biết đến là một trong những nguyên liệu làm đẹp từ tự nhiên hiệu quả, có tác dụng dưỡng ẩm, kháng viêm, kháng khuẩn hiệu quả. Khi kết hợp với nhân sâm tươi Hàn quốc sẽ giúp làn da chị em được dưỡng sâu, ngăn ngừa mụn nhanh chóng.

    Cụ thể:

    Để làm mặt nạ chăm sóc da này chị em nên sử dụng loại nhân sâm tươi Hàn quốc từ 6 năm tuổi. Sau đó rửa sạch, lấy khăn ướt hoặc bàn chải đánh răng chà đi lớp cát, bụi bẩn, để ráo.

    Kế tiếp cắt lát nhỏ rồi cho vào máy xay sinh tố, thêm ít mật ong để dễ xay, sau đó cho hỗn hợp ra lọ thủy tinh.

    Bước 1: Rửa mặt sạch

    Bước 2: Dùng ½ thìa hỗn hợp trên trộn với 1 thìa mật ong/ sữa chua, đắp mặt trong 15-20 phút.

    Bước 3: Rửa sạch da mặt với nước ấm

    Thực hiện 1-2 lần/tuần để phát huy hiệu quả. Ngoài ra chị em hoàn toàn có thể thay thế mật ong bằng sữa chua không đường cũng mang lại hiệu quả như trên.

    [​IMG]

    Mặt nạ nhân sâm Hàn quốc + trứng gà đánh bay nám, tàn nhang

    Có nhiều nguyên nhân dẫn đến tình trạng nám, tàn nhang, tuy nhiên nguyên nhân chính đó là sự thay đổi, rối loạn nội tiết tố, da giảm sản sinh collagen và elastin, đặc biệt rơi vào độ tuổi trung niên, các chị em sau sinh.

    Trứng gà xưa nay được biết đến với công dụng làm trắng sáng da hiệu quả, nay kết hợp với nhân sâm tươi có công dụng tăng cường collagen cho da, từ đó ức chế quá trình sản sinh melanin (nguyên nhân gây nám, tàn nhang), giúp da đều màu.

    Để thực hiện mặt nạ nhân sâm + trứng gà chị em thực hiện các bước sau

    Bước 1: Rửa sạch da mặt

    Bước 2: Sử dụng 1 thìa hỗn hợp nhân sâm đã xay với lòng trắng trứng gà, trộn đều đắp lên da mặt từ 15-20 phút

    Bước 3: Rửa sạch da mặt với nước ấm

    Chị em cũng nên thực hiện mặt nạ nhân sâm Hàn quốc với trứng gà từ 1-2 lần/tuần để nhanh chóng phát huy hiệu quả. Bên cạnh đó cũng đừng quên bảo vệ da, hạn chế tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời (nguyên nhân gây sạm, nám..)

    Mặt nạ nhân sâm Hàn quốc + sữa chua/ sữa tươi giúp da trắng sáng

    Bên cạnh mặt nạ nhân sâm Hàn quốc và lòng trắng trứng gà, chị em có thể áp dụng mặt nạ trắng sáng da từ sữa chua hay sữa tươi không đường đều hiệu quả.

    Cụ thể:

    Bước 1: Chị em làm sạch da mặt

    Bước 2: Dùng 1 thìa hỗn hợp nhân sâm đã xay trộn với 1 thìa sữa chua hoặc sữa tươi không đường, tạo thành hỗn hợp sền sệt thì đắp lên da mặt từ 15-20 phút.

    Bước 3: Rửa sạch da mặt với nước ấm

    Cũng như các mặt nạ trên chị em nên áp dụng thường xuyên 1-2 lần/ tuần để thấy hiệu quả.

    Như vậy, chúng ta có thể thấy nhân sâm không chỉ tốt cho sức khỏe mà chúng còn có tác dụng làm đẹp vô cùng hiệu quả, mà mặt nạ nhân sâm Hàn quốc là minh chứng rõ ràng nhất.

    >> Tham khảo thêm 30++ công dụng của nhân sâm hàn quốc đối với sức khỏe con người.
     
Đang tải...