Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Đẹp mắt với những bản sơn xe Air Blade cực ngầu

Thảo luận trong 'Sửa chữa ôtô, xe máy' bắt đầu bởi phamminhtri, 19/10/2016.

  1. phamminhtri

    phamminhtri Thành viên mới

    Bài viết:
    19
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Với những màu sơn chất lượng cùng với đó là tay nghề người thợ cao. Những mẫu sơn xe Air Blade dưới đây có độ sơn bóng, đẹp, ngoài ra kết hợp với những ý tưởng từ các hãng xe lớn trên thế giới cho ra đời những bản độ cực chất:
    Xem thêm: Có nên sơn xe Air Blade phối màu
    [​IMG]
    Thêm một chiếc Air Blade độ phong cách của siêu xe Aventador nhưng lần này lại là màu sơn đỏ nổi bật với chú bò nổi tiếng của Lamborgini đến từ đất nước của những chiếc ủng. Phối màu khá bắt mắt với màu đỏ đen nổi bật cùng công nghệ sơn Air Brush khá là chuộng trong thời gian hiện này. Màu sơn tinh tế cộng với đó là cách tạo điểm nhấn chiếc xe được nhiều người đánh giá khá cao.

    [​IMG]
    Air Blade độ lại từ một trong những tượng đài trong làng môtô phân khối lớn BMW S1000RR. Với kiểu dáng vô cùng hầm hố, màu sơn kết hợp giữa trắng xanh cùng biểu tượng BMW, bản độ vuốt đuôi thẳng cùng với đó là một số đồ chơi trên xe theo phong cách cực ngầu.
    [​IMG]Với lưới nhện bủa vây khắp cả thân xe. Chiếc Air Blade phiển bản Spider man cực hot trong những ngày qua. Không quá cầu kì những sơn này đã làm nổi bật chiếc xe theo một cách cực kì ngầu.



    [​IMG]
    Air Blade khắc chữ siêu xe Aventador với bộ vành Yoko TT12, thắng đĩa RacingBoy, đầu xe Click i, vỏ phuộc Combiz, dây dầu Morin, dè chế. Với hoạ tiết cũng như decal dán đẹp. Chiếc xe tạo ra nét cuốn hút của riêng mình với màu sơn đen bóng. Với ý tưởng từ hãng xe hơi nổi tiếng từ Ý, chiếc xe trong khá mạnh mẽ.

    Đó là những gì mà những chiếc xe với những phiên bản khác nhau trong khá là nổi bật. Nếu như các bạn muốn sơn xe Air Blade theo phong cách của mình ưa thích thì có thể để chúng tôi giúp bạn. Với phương châm giúp khách hàng đạt được những gì mình yêu thích thì chúng tôi luôn hân hạnh phục vụ.

     
  2. ngocai2707

    ngocai2707 Thành viên tích cực

    Bài viết:
    221
    Đã được thích:
    9
    Giới tính:
    Nữ
    nhìn sang trọng quá hiện nay Air Blade vẫn là sự lựa chọn phù hợp nhất cho mọi người
     
  3. lanhuongit

    lanhuongit Thành viên mới

    Bài viết:
    42
    Đã được thích:
    1
    Giới tính:
    Nữ
    Nhìn màu xanh duong và đen kết hợp rất lạ mắt, mình thích kiểu này
     
  4. suamacbook.pg

    suamacbook.pg Thành viên tích cực

    Bài viết:
    604
    Đã được thích:
    64
    Giới tính:
    Nữ
    Phùng gia trọng tâm bảo hành tu tạo laptop tại Đồng Nai, 0949.51.3333

    Phùng gia trung tâm bảo hành tu bổ laptop tại Đồng Nai, 0949.51.3333

    Phùng gia trọng điểm bảo hành tu bổ laptop tại Đồng Nai, 0949.51.3333

    Phùng gia trung tâm bảo hành tôn tạo laptop tại Đồng Nai, 0949.51.3333

    Phùng gia trọng tâm bảo hành tu tạo laptop tại Đồng Nai, 0949.51.3333

    Phùng gia trọng điểm bảo hành tôn tạo laptop tại Đồng Nai, 0949.51.3333

    http://benhvienlaptop.biz/trung-tam-bao-hanh-sua-chua-laptop-tai-dong-nai/

    trung tâm bảo hành sửa sang laptop tại Đồng Nai



    Rất nhiều người khi mang laptop ra các cửa hàng, trọng tâm tại Đồng Nai tu bổ laptop đều bị lột đồ hoặc giá tiền dịch vụ cao hơn nhiều so với báo giá. Do tính an toàn, tiện tặn và bảo đảm nên nhiều người đang tuyển lựa trọng tâm bảo hành tu tạo laptop tại Đồng Nai ngày càng kĩ lưỡng hơn.



    Khó khăn khi tìm trọng tâm bảo hành sửa chữa laptop tại Đồng Nai uy tín

    hiện tại cuộc sống đang phát triển, hiện đại hơn. Điều đó cũng đồng nghĩa với việc sự ra đời của khoa học kĩ thuật ngày càng chi phối con người. Một trong những thiết bị được coi là người bạn tri âm của con người chẳng thể không nhắc tới laptop. Bỗng một ngày đẹp trời nào đó người bạn thân thiết của bạn chợt bị bệnh, bạn tự thấy bản thân mình không hề tinh thông nhiều về laptop cũng như nhữnglinh kiện điện tử trong máy.



    Tuy nhiên bạn đang cần phải tìm trung tâm bảo hành tu chỉnh laptop tại Đồng Nai để giải quyết ngay vì công việc đang đọng và dang dở do tất tật những dữ liệu đều nằm bên trong laptop. Bạn đang lo âu vì có nhiều dịch vụ tôn tạo hiện nay có rất nhiều vấn đề đáng lên án và nó có thể làm ảnh hưởng không nhỏ tới laptop?

    Vấn đề của bạn sẽ được công ty Phùng Gia của chúng tôi giải quyết triệt để chỉ trong thời kì vài ngắn ngắn ngủi thôi đấy nhé!

    [​IMG]

    Ưu điểm của trọng tâm bảo hành tu tạo laptop tại Đồng Nai

    Khi lựa chọn trọng tâm bảo hành tu bổ laptop tại Đồng Nai của Phùng Gia bạn hoàn toàn có thể xua tan thảy những lo lắng liên tưởng tới sự sống còn và an nguy của người bạn tri kỉ. giả dụ bạn đã quá chán chường với những dịch vụ sang sửa laptop gần nhà vậy thì hãy để dịch vụ của chúng tôi giúp có được niềm tin ráo trọi nhất.



    trọng tâm bảo hành sửa sang laptop tại Đồng Nai của chúng tôi luôn hoạt động với phương châm chất lượng, tiết kiệm, bằng lòng nhất. tất tật dịch vụ đều được ghi lại bằng camera nên đảm bảo tính sáng tỏ, chính xác nhất để khách hàng không phải hồ nghi về chất lượng dịch vụ. Chúng tôi cũng hay đưa ra những chương trình ưu đãi giảm giá lớn cho khách hàng để tằn tiện phí tổn một cách tối đa.

    giả dụ bạn đang gặp vấn đề liên hệ tới laptop bị hỏng, vậy thì chỉ cần gọi điện tới số điện thoại 0975.39. 3333 để được hỗ trợ thêm, dịch vụ của chúng tôi đều hoạt động 24/24h trả lời thắc mắc của khách hàng mọi lúc mọi nơi nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm.

    [​IMG]
     
  5. seopro2210

    seopro2210 Thành viên mới

    Bài viết:
    36
    Đã được thích:
    4
    Con này màu đen mới chất. Nhìn hầm hố mà ngầu
     
Đang tải...