Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Đẹp xuất sắc với vách ngăn cnc cho phòng trong spa đẹp

Thảo luận trong 'Thiết bị nội thất' bắt đầu bởi hoavanvachngan, 20/11/2018.

  1. hoavanvachngan

    hoavanvachngan Thành viên tích cực

    Bài viết:
    162
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Sự xuất hiện của vách ngăn spa luôn tại ra những không gian riêng tư nhất định cho từng khách hàng, thêm vào đó chúng còn tại sự sang trọng, lịch sự và độc đáo bởi nghệ thuật trang trí nội thất hiện đại từ những nhà thiết kế đa tài.


    Vật liệu làm vách ngăn trang trí spa

    Vách ngăn cnc spa được tạo ra từ nhiều chất liệu khác nhau tùy thuộc vào nhu cầu và mục đích sử dụng, giá tành cũng như sở thích của mỗi người. Nhưng nhìn chung, chất liệu phổ biến nhất là nhựa và gỗ vẫn được đa số khách lựa chọn.


    [​IMG] [​IMG]

    Vật liệu nhựa có thể bắt ở bất cứ đâu, vẻ đẹp không thua gì gỗ nhưng bởi nhược điểm dễ xuống màu, chỉ có màu trắng nếu sơn màu giá thành khá cao và khó xử lí mối nối nên ít được người dùng lựa chọn.


    [​IMG] [​IMG]



    Ngược lại, với gỗ MDF chống ẩm bạn có thể yên tâm hơn hẳn bởi nó có thể kên màu theo yêu cầu của bạn, mức giá mềm, hoa văn cắt tinh tế đẹp mắt, có khả năng chống ẩm tốt trong những không gian spa. Nên rất được khác hàng ưu ái lựa chọn ngăn chia không gian tạo nét đẹp riêng cho từng khu vực.

    [​IMG] [​IMG]

    Hoa văn trang nhã cho spa

    Mẫu vách ngăn trong spa thường được chọn là những mẫu hoa văn nhẹ nhàng tạo sự thu giãn, thoải mái, dễ chịu cho các vị khách sử dụng dịch vụ trong spa. Những mẫu họa tiết nên lựa chọn là hình hoa lá, cây cỏ như hoa hồng, lá phong,…hoặc các họa tiết kính đáo hơn nhưng vẫn có sự thông thoáng nhất định tạo sự tự nhiên cho không gian.


    [​IMG] [​IMG] [​IMG] [​IMG]


    Bạn chưa tìm được mẫu phù hợp với không gian, hãy lien hệ với chúng tôi để được kĩ thuật viên tư vấn đo đạt thiết kế theo ý tưởng của quý khách. Đảm bảo mang đến cho khách hàng những mẫu mã đẹp nhất, chất lượng cao mang đến giá trị thẩm mĩ cao.

    Hotline: 0932.914.940 Ms.Nhiên

    Website: vachngancnc.com.vn



    Mail: yennhien529vachngan@gmail.com
     
Đang tải...