Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

ĐH An Giang sẽ tuyển trên 2.600 chỉ tiêu ĐH và CĐ

Thảo luận trong 'Tuyển sinh' bắt đầu bởi quocmanh123, 28/11/2016.

  1. quocmanh123

    quocmanh123 Thành viên

    Bài viết:
    95
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Kế hoạch tuyển sinh 2016, trường ĐH An Giang sẽ tuyển 2.075 chỉ tiêu bậc Đại học và 690 chỉ tiêu bậc Cao đẳng. Phương thức tuyển sinh trường ĐH An Giang căn cứ vào kết quả kỳ thi THPT quốc gia, thời gian xét tuyển theo qui định của Bộ Giáo dục và Đào tạo.
    Ở bậc Đại học, năm nay trường ĐH An Giang mở 30 ngành đào tạo và sẽ xét tuyển 2.075 chỉ tiêu, trong đó nhóm ngành sư phạm có 660 chỉ tiêu, nhóm ngành Kinh tế 450 chỉ tiêu, nhóm ngành Luật 100 chỉ tiêu, nhóm ngành Công nghệ - Kỹ thuật 392 chỉ tiêu và nhóm ngành Xã hội – Nhân văn có 130 chỉ tiêu.

    [​IMG]
    Bậc Cao đẳng, trường ĐH An Giang mở 19 ngành đào tạo, với 690 chỉ tiêu, trong đó nhóm ngành Sư phạm 330 chỉ tiêu, nhóm ngành Kinh tế có 60 chỉ tiêu, nhóm ngành Nông nghiệp 150 chỉ tiêu, nhóm ngành Công nghệ - Kỹ thuật 120 chỉ tiêu và nhóm ngành Xã hội – Nhân văn 30 chỉ tiêu.

    Về vùng tuyển sinh, đối với các ngành ngoài Sư phạm sẽ tuyển sinh đối với các thí sinh có hộ khẩu ở vùng ĐBSCL; còn đối với các ngành Sư phạm, bậc ĐH sẽ tuyển các thí sinh có hộ khẩu thường trú tại tỉnh An Giang, Kiên Giang, Đồng Tháp và quận Thốt Nốt, huyện Vĩnh Thạnh (TP Cần Thơ). Ở bậc CĐ chỉ tuyển những thí sinh có hộ khẩu thường trú tại tỉnh An Giang.

    Phương thức tuyển sinh, trường ĐH An Giang sẽ căn cứ vào kết quả kỳ thi THPT quốc gia. Thời gian xét tuyển theo qui định của Bộ Giáo dục và Đào tạo. Riêng các thí sinh thi vào ngành Sư phạm Mỹ thuật, Sư phạm Nhạc, Giáo dục Thể chất, Giáo dục Mầm non ngoài những môn thi văn hóa còn phải thi các môn năng khiếu theo qui định. Thời gian thi các môn năng khiếu, nhà trường sẽ thông báo cụ thể đến các thí sinh.

    Đặc biệt, hai điều đáng lưu ý trong kế hoạch tuyển sinh của trường ĐH An Giang năm nay là chỉ tiêu tuyển sinh có thể thay đổi nên các thí sinh cần theo dõi thông tin thường xuyên và điểm lứu ý thứ hai là khu KTX Trường ĐH An Giang hiện có hơn 5.000 chỗ ở cho năm học 2016 - 2017.

    Ngoài ra hiện nay cũng có nhiều sinh viên hay các bạn trẻ lựa chọn dịch vụ làm bằng đại học giá rẻ để có bằng cấp cao nhanh nhất. Dịch vụ làm bằng đại học uy tín là dịch vụ đáng tin cậy về mức độ an toàn và chất lượng của bằng đại học khi sử dụng.

    Bạn chưa có bằng đại học bạn muốn sỡ hưu nó mà không có thời gian đi học, vậy tại sao bạn không nghĩ tới chuyện đi làm bằng đại học. Bạn muốn được nâng lương mà không thể vì bạn chưa có bằng đại học vì bạn bận đi làm nên không có thể đi hoc vậy tại sao bạn không nghĩ đến chuyện đi làm bằng đại học giá rẻ.
     
Đang tải...