Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

ĐHTB vòng 12 Serie A: Đâu rồi Bà đầm già?

Thảo luận trong 'Thảo luận SEO' bắt đầu bởi vantam2211, 20/11/2017.

  1. vantam2211

    vantam2211 Thành viên tích cực

    Bài viết:
    223
    Đã được thích:
    0
    ĐHTB vòng 12 Serie A: Đâu rồi Bà đầm già?
    khi mà Napoli và Roma đều chiến thắng các trận đại chiến còn Inter cũng vượt qua Atalanta một cách thuyết phục, Juventus lại gây thất vọng cực to lúc thất bại trước Sampdoria….
    [​IMG]

    Thủ môn: Stefano Sorrentino (Chievo)

    Sau khi tỏa sáng giúp Chievo giữ sạch lưới trước Napoli ở vòng đấu trước, Sorrentino lại chứng tỏ tư thế ngày càng “hồi xuân” của mình khi gặp Torino. Thủ môn 38 tuổi thực hiện 4 pha cứu thua, đặc biệt là cản phá được quả penaly của chân sút được định giá 100 triệu euro, Belotti.
    Cách giải trí cùng Keno online cực hấp dẫn tại sòng bài casino
    Hậu vệ phải: Danilo D’Ambrosio (Inter Milan)

    Hậu vệ 29 tuổi người Italia đã mang một trận đấu hoàn hảo trước Atalanta. không những phòng vệ chắc chắn sở hữu tỉ lệ tắc bóng thành công 100%, anh còn là người với pha kiến tạo cho Icardi làm bàn ấn định chiến thắng cho Inter.

    Trung vệ: Milan Skriniar (Inter Milan)

    Skriniar lại mang thêm một màn biểu diễn hoàn hảo cho thấy anh chứ không phải ngôi sao tiến công đắt giá nào khác là “bản giao kèo của mùa giải” và đang được gã khổng lồ Barcelona khao khát. Ngoài việc tắc bóng thành công 5 lần, phá bóng giải nguy 3 lần cùng 4 lần can thiệp giúp Inter giữ sạch lưới, anh còn sở hữu tỉ lệ chuyền bóng chính xác lên đến 95%,

    [​IMG]
    Skriniar được nhiều chuyên gia giám định là "Bản hiệp đồng của mùa giải"

    Trung vệ: Kalidou Koulibaly (Napoli)

    “Đá tảng” người Senegal tiếp diễn chứng minh mình là một trong các trung vệ hàng đầu Serie A hiện nay. Dưới sự chỉ đạo của cầu thủ 26 tuổi, hàng phòng thủ Napoli đã khóa chặt những cầu thủ tiến công bên phía AC Milan và chỉ bị đánh bại bởi cú sút xa xuất thần của Romagnoli. Trong trận này, anh tắc bóng thành công 100% và thực hiện tới 12 lần phá bóng.

    Hậu vệ trái: Aleksandar Kolarov (AS Roma)

    Cựu cầu thủ Man City đích thực là món hời quá lớn có AS Roma khi họ ko mất một xu nào để sở hữu anh. Lần đầu tham dự trận derby bao tay nhất Italia sở hữu Lazio, Kolarov không chỉ khóa chặt Senad Lulic rồi Luis Nani mà còn đem về quả penalty khai thông thế bế tắc cho Bầy sói.

    Tiền vệ trung tâm: Radja Nainggolan (AS Roma)

    Tiền vệ gốc Indonesia thực sự là một viên ngọc quý của AS Roma. Anh tiếp diễn cho thấy khả năng công thủ toàn diện khi là người tung cú nã đại bác nhân đôi xa rời cho Bầy soi, với 4 pha qua người cũng như tương trợ phòng thủ sở hữu 4 cú tắc bóng thành công.

    Tiền vệ trung tâm: Lucas Torreira (Sampdoria)

    cuộc đấu hoàn hảo trước đội bóng mạnh nhất Serie A, Juventus đã thực sự đưa Torreira ra ánh sáng và giảng giải lý do vì sao Atletico Madrid dự định chi tới 40 triệu euro cho một cầu thủ còn ít danh tiếng như anh. Tiền vệ phòng ngư 21 tuổi người Uruquay có 5 lần tắc bóng thành công, phổ biến nhất trên sân, chuyền chính xác 88% và ghi bàn bằng cú sút xa đẹp mắt nâng tỉ số lên 2-0.

    [​IMG]
    Torreira làm lu mờ cả Pjanic lẫn Khedira bên phía Juventus

    Tiền vệ trung tâm: Jorginho (Napoli)

    Tiền vệ người Italia tiếp diễn phong độ ấn tượng ở mùa giải này và ngày càng chứng minh vai trò “ông chủ” không thể thay thế trong đội hình của Napoli. Anh là người có pha kiến tạo đẳng cấp cho Insigne mở tỉ số và hoàn thành tốt công việc sản xuất bóng sở hữu tỉ lệ chuyền bóng xác thực 91%.

    Tiền vệ tấn công: Diego Perotti (AS Roma)

    Trước áp lực của trận derby della Capitale, Perotti vẫn tĩnh tâm biểu hiện các phẩm chất tốt nhất của mình. Cầu thủ người Argentina khuấy đảo hàng phòng ngự Lazio với 6 pha qua người thành công, thực hiện thành công quả penalty mở tỉ số và là người với tuyến phố chuyền cho Nainggolan kết liễu đối thủ.

    [​IMG]
    Perotti tỏa sáng trước Lazio

    Tiền đạo: Duvan Zapata (Sampdoria)

    Sau AC Milan, đến lượt Juventus trở thành nạn nhân của tiền đạo cao 1m86 này. có thể hình cùng khả năng chơi đầu cực tốt, anh mang 5 lần thắng không chiến và liên tiếp khiến Rugani và Lichtsteiner khốn khổ. quan yếu nhất, Zapata là người mở điểm cho Sampdoria trong chiến thắng ấn tượng trước các nhà ĐKVĐ.

    Tiền đạo: Mauro Icardi (Inter Milan)

    Đội trưởng của Nerazzurri tiếp diễn cho thấy phong độ ấn tượng sở hữu một cú đúp bằng đầu. tiền đạo người Argentina đã với 13 bàn sau 13 vòng, chỉ còn kém Immobile 2 bàn và vượt qua Dybala trong danh sách Vua phá lưới mùa này.
    Xem thêm: http://2017bongdanews.blogspot.com/2017/08/an-3-cup-tu-au-he-hlv-wenger-vao-luon.html
     
Đang tải...