Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Đi Đài Loan dịp Tết, có nên không? Cần có kinh nghiệm gì?

Thảo luận trong 'Công ty du lịch' bắt đầu bởi conglyvaness, 04/05/2018.

  1. conglyvaness

    conglyvaness Thành viên mới

    Bài viết:
    43
    Đã được thích:
    3
    Giới tính:
    Nam
    [​IMG]
    Đi Đài Loan dịp Tết, có nên không? Cần có kinh nghiệm gì?
    Đài Loan là một trong những điểm đến hấp dẫn và có nhiều hoạt động để mọi người có thể tham gia. Bạn đang mong muốn có cơ hội được trải nghiệm và khám phá những hoạt động liên quan tới dịp Tết, chắc chắn điểm dừng chân này sẽ hứa hẹn nhiều điều thú vị và hấp dẫn. Bạn đang phân vân có nên đi Đài Loan vào dịp Tết không và đang lo lắng cần chú ý những gì hay cần có những kinh nghiệm gì trong quá trình di chuyển tới đây? EVA Air sẽ chia sẻ và cung cấp đầy đủ những thông tin cũng như những kinh nghiệm đi Đài Loan vào dịp cao điểm này.

    Dịp Tết bên cạnh rất nhiều người muốn đón Tết cùng gia đình thì việc lựa chọn đi du lịch lại là những sở thích riêng của một số bộ phận, đây cũng là cơ hội để bạn có thể tham gia và hòa mình vào những không khí tại các quốc gia hay điểm đến khác… đó cũng là cách để bạn cảm nhận được hương vị Tết. Bây giờ, bạn hãy bắt đầu hành trình và sự chuẩn bị của mình để thăm thú các hoạt động tại Đài Loan nhé. Trước hành trình của mình, bạn nên chuẩn bị đầy đủ những vật dụng cũng như những hành lý sau.

    [​IMG]

    Lên kế hoạch đi du lịch Đài Loan dịp Tết ngay từ bây giờ.
    Dịp Tết của Đài Loan cũng được tổ chức cùng với thời điểm của Tết nguyên đán ở Việt Nam, vì vậy bạn cũng nên lên kế hoạch ngay từ bây giờ vì chỉ còn rất ít ngày nữa đã đến thời điểm này. Bạn có thể du lịch Đài Loan vào mùng 2 trở đi, và có thể đón giao thừa tại Việt Nam cùng với gia đình của mình.

    Để cuối năm đỡ bận rộn và tấp nập hơn, vội vàng hơn thì ngay bây giờ bạn nên chuẩn bị cho mình visa, hộ chiếu và đầy đủ các giấy tờ tùy thân, đảm bảo cho lịch trình diễn ra đúng hẹn và đúng thời gian đặt vé.

    Đặt vé như thế nào? Di chuyển như thế nào khi tới Đài Loan?
    Bạn có thể đặt vé đi Đài Loan bất cứ lúc nào tại EVA Air, chúng tôi sẽ cung cấp và chia sẻ những thông tin về vé, thời gian nào có giá vé thuận lợi nhất nhưng cách tối ưu và hiệu quả nhất, bạn nên đặt vé ngay nến đã lên được kế hoạch và dự kiến cho chuyến đi.

    Bạn có thể đặt tour nhưng tour thường là những chương trình đã cố định, vì thế bạn cũng có thể đi tự túc cùng bạn bè hoặc người thân để thỏa sức tham gia những hoạt động mà mình ưa thích, thưởng thức những món ăn mà không phải đặt sẵn.

    Khi di chuyển từ Đài Loan tới các thành phố hay giữa các tỉnh với nhau, bạn có thể di chuyển bằng xe bus liên tỉnh, tàu cao tốc HSR hoặc tàu hỏa, taxi, xe đạp Ubike… như vậy phương tiện đa dạng và phong phú; bạn có thể căn cứ vào cung đường dài hay ngắn phù hợp với mình.

    Chuẩn bị hành lý và đồ đạc đi Đài Loan
    Tùy thuộc vào thời gian bạn muốn thăm thú ở Đài Loan như thế nào, bạn có thể chuẩn bị cho mình những bộ đồ hợp lý. Bên cạnh những giấy tờ đã được lên kế hoạch và chuẩn bị trước, bạn nên chuẩn bị đầy đủ quần áo ấm và các vật dụng cần thiết cho chuyến đi, ví dụ như: gang tay, mũ, khăn quàng, giày thể thao hay đơn giản là những chiếc máy ảnh, thiết bị ghi lai khoảnh khắc.

    [​IMG]

    Đừng quên đặt trước các dịch vụ lưu trú
    Dịp Tết, dịp đặc trưng và có những chú ý riêng; vì thế bạn nên đặt trước các dịch vụ khách sạn, nhà nghỉ tại các địa điểm trước khi bắt đầu hành tình của mình. Một số địa điểm thuận lợi cho bạn khi đặt phòng khách sạn như Đài Bắc, Đài Nam, Đài Trung, Sĩ Lâm, Taipei, Hoa Liên hay Kenting.

    Hi vọng những chia sẻ về kinh nghiệm chuẩn bị cho chuyến du lịch Đài Loan dịp Tết sẽ là nguồn thông tin hữu ích cho bạn. Bạn có thể liên hệ ngay với chúng tôi và đặt vé máy bay đi Đài Loan từ bây giờ.
     
Đang tải...