Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Đi tìm nguyên nhân gây ra bệnh mề đay mãn tính

Thảo luận trong 'Sức khỏe' bắt đầu bởi duysdtb, 26/07/2017.

  1. duysdtb

    duysdtb Thành viên mới

    Bài viết:
    7
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Có đến 20% dân số mắc phải chứng mề đay dị ứng nên chúng ta đã phần nào hiểu được mức độ phổ biến của ccăn bệnh ngoài da phiền phức này. Mề đay dị ứng rất hay bắt gặp ở phụ nữ mang thai và trẻ nhỏ do những đối tượng này thường có sức đề kháng kém và da rất nhạy cảm nên phải đặc biệt coi chừng. Sớm nhận biết các triệu chứng mề đay dị ứng sẽ khiến công tác chữa bệnh trỏ nên dễ dàng hơn bao giờ hết. Hãy cùng chúng tôi điểm mặt các triệu chứng mề đay dị ứng điển hình ngay sau đây.

    Sự xâm nhập của một dị nguyên khi hệ miễn dịch của cơ thể có sự rối loạn khiến cơ thể phản ứng quá mẫn và dẫn đến sự giải phóng chất histamin đã có mặt sẵn ở trong các tế bào da khiến cơ thể bị nổi mẩn đỏ, ngứa, nguy hiểm hơn gây kho thở, phế quản co thắt.

    Các triệu chứng mề đay dị ứng

    những triệu chứng bệnh nổi mề đay
    Những triệu chứng bệnh nổi mề đay

    Bệnh mề đay dị ứng được chia thành hai giai đoạn bệnh chính là cấp tính và mãn tính. Trong mỗi giai đoạn bệnh các triệu chứng mề đay dị ứng có biểu hiện khác nhau nên người bệnh phải đặc biệt lưu ý, tìm hiểu để không bị nhầm lẫn.

    Triệu chứng mề đay dị ứng cấp tính
    >>> http://chuatrimeday.com/cach-chua-tri-noi-me-day-hieu-qua.html
    Tình trạng mề đay dị ứng cấp tính thường xảy ra tức thời do tiếp xúc trực tiếp với các tác nhân gây dị ứng như hải sản, khói bụi, phấn hoa,..

    Khi này vùng da bị dị ứng sẽ xuất hiện các nốt mẩn đỏ, da bị ngứa ngáy vô cùng khó chịu khiến người bệnh bứt rứt phải gãi liên hồi khiến cho những nốt này có khả năng lan rộng ra khắp người.

    Những trường hợp bị mề đay dị ứng tiến triển nặng còn xuất hiện tình trạng phù mạch khiến vùng da bị sưng to, da căng quá mức mà ít ngứa hơn.

    Thêm nữa, triệu chứng mề đay dị ứng cấp tính thể nặng còn khiến bệnh nhân bị sốt, tiêu hóa rối loạn, khớp đau nhức, trụy tim có thể phải cấp cứu kịp thời để xử lý.
    >>> http://chuatrimeday.com/chua-noi-me-day-sau-sinh-noi-am-anh-cua-phu-nu.html
    Các triệu chứng mề đay dị ứng cấp tính thường xuất hiện đột ngột, không báo trước mà thường xuất hiện đột ngột. Chúng thường kéo dài trong khoảng vài giờ, một vài ngày hoặc thậm chí là đến gần 1 tuần rồi tự chấm sứt.

    Triệu chứng mề đay dị ứng mãn tính

    triệu chứng nổi mề đay mãn tính
    >>> http://chuatrimeday.com/cach-tri-noi-me-day-dan-gian-tai-nha-hieu-qua.html

    Đây là giai đoạn bệnh nặng, khi mà mề đay dị ứng cấp tính kéo dài quá 8 tuần vẫn chưa hết tình trạng mẩn đỏ, ngứa.

    Các triệu chứng mề đay dị ứng mãn tính phức tạp hơn, đa dạng giai đoạn cấp tính, nhận biết qua một số triệu chứng như:

    Các vết sẩn ngứa hình có nhiều hình dạng như tròn, các vệt dài ngoằn ngoèo và có thể bị xuất huyết.
    Khu vực mẩn ngứa bắt đầu có phỏng nổi lên, xuất hiện nhiều mụn nước, khi chúng vỡ gây đau rát và nhiễm trùng.
    Giai đoạn bệnh nặng nhất các vết mề đay khổng lồ xuất hiện, tuy nhiên chúng lại không gây ngứa như trước đây. Các nốt mề đay dị ứng này xuất hiện khắp mặt, cơ quan sinh dục gây ra phù nề khó chịu.
    Một số trường hợp nặng thì lớp niêm mạc ở đường hô hấp bị tổn thương khiến người bệnh bị rối loạn hô hấp, suy hô hấp, dạ dày bị tổn thương gây đau nhức từng cơn liên hồi và bệnh nhân phải đưa đi cấp cứu kịp thời nếu không muốn bị sock phản vệ và nguy hiểm tính mạng.
    Bệnh mề đay dị ứng thường phát triển thành từng đợt riêng biệt và rất dễ tái diễn để trở thành mãn tính vì thế chúng ta không được chủ quan trước căn bệnh này. Đặc biệt, các triệu chứng mề đay dị ứng được biểu hiện rõ rệt trên da nên người bệnh có thể nhận biết bệnh một cách dễ dàng.

    Mong rằng các triệu chứng mề đay dị ứng trên đây đã giúp cho bạn có thêm được những kiến thức để biết và hiểu căn bệnh này hơn từ đó phát giác bệnh ngay từ sớm để tránh chuyển biến mãn tính gây nguy hiểm chơ đường hô hấp hoặc tim mạch. Hãy biết cách tự bảo vệ sức khỏe của mình bằng việc đơn giản là tránh xa các nguyên nhân mề đay dị ứng để căn bệnh này không bao giờ có cơ hội bùng phát.
     
Đang tải...