Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Dị ứng với băng vệ sinh có cánh

Thảo luận trong 'Đồ cho mẹ' bắt đầu bởi nhockquay03019x, 15/03/2017.

  1. nhockquay03019x

    nhockquay03019x Thành viên mới

    Bài viết:
    14
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Tình trạng bị dị ứng do sử dụng các loại băng vệ sinh có cánh đang dàn gia tăng. Cùng các chuyên gia lý giải hiện tượng này nhé!

    Trước hết, để khẳng định lại vấn đề dị ứng, chúng tôi xin nhắc lại nguyên nhân ở đây là do phần cánh của băng vệ sinh chứ không do bản chất của băng có cánh gây hại cho người dùng. Tại sao vậy? Tác nhân bất ngờ mà không ai để ý chính là do nguyên liệu và công nghệ tạo ra những miếng băng vệ sinh ban ngày có cánh này. Nguyên liệu không được lựa chọn kỹ càng cùng với công nghệ xử lý bất hợp lý sẽ khiến cho cánh băng thô ráp, gây tổn thương tới vùng da nhạy cảm như bẹn.

    [​IMG]

    Sử dụng HerbDaily để có sức khoẻ tốt hơn

    Nhưng làm sao nếu như chỉ dùng băng vệ sinh có cánh mới cố định được miếng băng? Đây là câu hỏi khiến nhiều người phải đau đầu. Phần cánh của băng được tạo ra nhằm mục đích cố định cho băng không xô lệch khi di chuyển. Chính thế mà việc sử dụng băng có cánh là cần thiết, vậy điều cần làm là bạn nên lựa chọn một hãng băng chất lượng.

    HerbDaily được biết đến là loại băng vệ sinh chống tràn tốt nhất và là loại băng được lựa chọn nguyên liệu kỹ càng, trải qua quy trình sản xuất được kiểm định nghiêm ngặt. Vì vậy mà cánh của HerbDaily rất mềm, bề mặt mịn nên không gây kích ứng cho da.

    Với thành phần được chiết xuất từ thảo dược: long não, bạc hà, lô hội, diếp cá nên HerbDaily rất an toàn cho chị em, đặc biệt là mẹ bầu khi sử dụng băng vệ sinh hàng ngày thì khỏi cần lo nghĩ về chất lượng.

    Trên đây là những chia sẻ về băng vệ sinh có cánh, mong rằng từ những chia sẻ trên sẽ giúp các bạn có được một sự lựa chọn đúng đắn. Gọi ngay 04 6253 7240 để chúng tôi tư vấn và giúp bạn mua sắm thông minh nhé!

    Chúc chị em luôn khoẻ mạnh và yêu đời.
     
  2. Thaomy15

    Thaomy15 Thành viên mới

    Bài viết:
    45
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    có đắt ko ad?
     
  3. baonhi

    baonhi Thành viên mới

    Bài viết:
    40
    Đã được thích:
    4
    sp này đắt ko bạn? mua ở đâu?
     
Đang tải...