Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Đi xuất khẩu lao động Nhật Bản cần mang theo những gì?

Thảo luận trong 'Xuất khẩu lao động' bắt đầu bởi ktmnhatban, 01/09/2017.

  1. ktmnhatban

    ktmnhatban Thành viên mới

    Bài viết:
    12
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Sau khi trúng tuyển đơn hàng xuất khẩu lao động Nhật Bản, có rất nhiều thứ cần phải chuẩn bị để cho chuyến hành trình nơi đất khách quê người. Nhiều bạn không biết nên mang những tư trang vật dụng gì xuất cảnh. Một vài gợi ý sau đây có thể sẽ là hành trang giúp bạn tự tin hơn trong chặng đường sắp tới.

    1. Các loại giấy tờ cần thiết

    Bất kỳ ai muốn đi ra nước ngoài đều không thể thiếu 2 loại giấy tờ bắt buộc phải là hộ chiếu và vé máy bay. Bên cạnh đó, cần chuẩn bị nhiều ảnh chụp hồ sơ với nhiều kích cỡ khác nhau như 3×4, 4×6 là chủ yếu để sử dụng khi sang Nhật Bản. Bởi khi bước chân sang đất khách, bạn sẽ có nhiều việc cần dùng tới nó nhưng chưa thông thạo đường, hơn nữa, chi phí chụp ảnh lấy ngay ở Nhật cũng khá đắt đỏ.

    [​IMG]

    Hộ chiếu là một trong những “hành trang” không thể thiếu khi ra nước ngoài
    2. Hành lý

    Mỗi hãng máy bay, mỗi đơn vị tuyển dụng có những quy định riêng về loại và khối lượng hành lý được phép mang theo khi xuất cảnh. Trước khi đi xuất khẩu lao động Nhật Bản, bạn nên tìm hiểu rõ để chủ động hơn trong việc chuẩn bị hành lý. Cụ thể: những vật dụng được phép mang theo là gì? Trọng lượng bao nhiêu? Bao nhiêu cầm tay? Bao nhiêu xếp vali?

    Thông thường đối với một người thì trọng lượng hành ký gửi chia làm 2 loại: loại có thể mang theo 7kg và loại hành lý ký gửi là 7kg – 10kg.

    [​IMG]

    Nên tìm hiểu rõ quy định về hành lý được mang theo khi đi máy bay
    3. Trang phục

    Theo kinh nghiệm của nhiều người đã tham gia xuất khẩu lao động Nhật Bản, bạn nên chuẩn bị chu đáo quần áo trước khi sang Nhật. Vì trang phục ở bên Nhật rất đắt đỏ, giá cả để mua một bộ quần áo là không hề rẻ.

    Những bộ cánh đủ dùng, đồ vệ sinh cá nhân được chuẩn bị kỹ lưỡng sẽ giúp bạn tự tin hơn với . Những món đồ như: kem đánh răng, bàn chải, dầu gội, gương, xà bông, móc áo,… có thể sử dụng trong một thời gian này, chúng ta nên mang đi để dự trữ, vừa thuận tiện lại tiết kiệm rất nhiều.

    4. Thực phẩm

    Thực phẩm đóng hộp, đồ khô có thể sử dụng lâu dài là sự lựa chọn hoàn hảo cho những người chuẩn bị xuất cảnh.

    [​IMG]

    Thực phẩm đóng hộp, đồ khô…là sự lựa chọn hoàn hảo cho những người chuẩn bị xuất cảnh​

    Không nên mang những vật dụng có thời hạn sử dụng ngắn, những đồ bên Nhật phổ biến. Nên mua những vật dụng, nhu yếu phẩm bạn cảm thấy cần thiết và sử dụng được lâu dài nhất.

    Trên đây là một số gợi ý cho các bạn chuẩn bị đi lao động xuất khẩu Nhật Bản. Chúc các bạn gặp nhiều thuận lợi trong chuyến đi mơ ước của mình

    ---------------LIÊN HỆ------------
    ➡ Công ty TNHH KTM – Chi nhánh tại Hà Nội
    Địa chỉ: Nhà B3, trường Cao đẳng thương mại và Du Lịch Hà Nội, đường Phạm Văn Đồng, Phường Mai Dịch, quận Cầu Giấy,TP. Hà Nội
    Website: cpktm.vn
    Fanpage: CÔNG TY TNHH KTM - Xuất khẩu lao động Nhật Bản
    ☎ Điện thoại: 04.3200.3591
    Hotline: 0917908804
     
Đang tải...