Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Địa chỉ bán bàn ăn mặt đá chất lượng tại TPHCM

Thảo luận trong 'Thiết bị nội thất' bắt đầu bởi Showroom-FURNIST, 21/05/2019.

  1. Showroom-FURNIST

    Showroom-FURNIST Thành viên mới

    Bài viết:
    3
    Đã được thích:
    2
    Hiện nay, có rất nhiều cửa hàng, showroom tại TPHCM bán bàn ăn mặt đá nhưng không phải nơi nào cũng cung cấp hàng chất lượng và đặt lợi ích của người tiêu dùng lên hàng đầu. Do đó, nếu bạn đang có ý định mua sản phẩm này thì hãy đến với FURNIST – Siêu thị nội ngoại thất hiện đại. Với mong muốn mang đến cuộc sống tiện nghi, thoải mái nhất cho người Việt, chúng tôi với hơn 11 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất, xuất khẩu nội ngoại thất, cam kết sẽ mang đến cho bạn những dòng sản phẩm bàn ăn đẹp, chất lượng như bạn mơ ước.


    [​IMG]

    FURNIST – Địa chỉ bán bàn ăn gỗ mặt đá uy tín và chất lượng.



    FURNIST - Nơi bán bàn ăn mặt đá chất lượng tại TPHCM được nhiều khách hàng ưu tiên lựa chọn

    FURNIST là sự kết hợp giữa furniture – “nội thất” và specialist – “chuyên gia”. Đây là một trong những thương hiệu bán hàng trong nước của Vietproducts, ra đời với mong muốn mang đến cuộc sống tiện nghi, thoải mái cho người Việt.

    Kinh nghiệm hơn 11 thiết kế, sản xuất, xuất khẩu nội ngoại thất sang các thị trường châu Âu, Mỹ, Úc, Nhật… đã mang đến cho FURNIST nền tảng kiến thức sâu rộng, vững chắc về nguồn nguyên vật liệu và kiểu dáng thiết kế từ nhiều quốc gia trên thế giới.

    Hiện nay, khách hàng của chúng tôi không chỉ là các nhà nhập khẩu, resort, khách sạn danh tiếng trên thế giới mà còn có các trung tâm thương mại, resort, khách sạn danh tiếng trong nước như: khu nghỉ dưỡng La Veranda, khách sạn Sheraton, Hotel Des Arts, Novotel, Liberty Central, Trung tâm thương mại Gigamall … . Và gần đây nhất, chúng tôi cũng đã trở thành đối tác chiến lược quan trọng của Tập đoàn Novaland.

    Với quy trình sản xuất chuẩn mực theo tiêu chuẩn Châu Âu, cùng 2 nhà máy sản xuất tại Đồng Nai, Đồng Tháp,FURNIST cam kết sẽ mang đến cho bạn những bộ bàn ăn mặt đá đẳng cấp, đáng đồng tiền mình bỏ ra và không phải lo sợ bị "hố" như khi mua hàng kém chất lượng, giá cao.

    Bên cạnh đó, cùng với sự hợp tác các chuỗi cung ứng gồm các nhà máy hàng đầu về xuất khẩu nội thất MADE IN VIETNAM, chuyên sâu từng dòng sản phẩm, FURNIST mong muốn mang đến sự trải nghiệm tiện nghi nhất cho người Việt bằng những dòng sản phẩm đẳng cấp được thế giới tôn vinh.


    Đặc biệt, chúng tôi luôn coi trọng sức khỏe và đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu. Do đó, các mẫu bàn ăn mặt đá tại TPHCM của FURNIST đều đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người sử dụng.


    Hơn thế, khi đến với showroom rộng hơn 2000m2 của chúng tôi, bạn sẽ càng bất ngờ hơn khi được trải nghiệm không gian mua sắm hoàn hảo cùng vô số các thiết kế độc, lạ, màu sắc hiện đại, phù hợp với trào lưu của thế giới. Đảm bảo dù là khách hàng khó tính, bạn cũng sẽ chọn được bàn ăn mặt đá ưng ý và “chuẩn” cho ngôi nhà đáng yêu của mình.
     
    hanhkhatchotinh thích bài này.
Đang tải...