Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Địa chỉ bán vách ngăn vệ sinh giá rẻ tại Hải Phòng

Thảo luận trong 'Vật tư, thiết bị công nghiệp' bắt đầu bởi khicon, 21/05/2018.

  1. khicon

    khicon Thành viên tích cực

    Bài viết:
    141
    Đã được thích:
    4
    Giới tính:
    Nữ
    Xưa nay những vật có gắn hai chữ “giá rẻ” thường bị gán liền với chất lượng không đảm bảo, với những câu hỏi đặt ra về nguồn lợi thu về. Tuy nhiên, vách ngăn vệ sinh Compact Hải Phòng lại mang đến một cái nhìn khác với dịch vụ vừa chất lượng, vừa uy tín với hệ thống mặt hàng đa dạng và phong cách làm việc chuyên nghiệp, tối giản những cồng kềnh cản trở công việc. Hiện nay, chúng tôi là một trong những địa chỉ cung cấp vách vệ sinh giá rẻ có tiếng tại Hải Phòng.
    [​IMG]
    Giới thiệu về hệ thống vách ngăn nói chung
    Vách ngăn là một công cụ giúp đảm bảo tính riêng tư, cũng như tạo nên một môi trường mang tính độc lập cao. Với khái niệm vách ngăn nói chung, bạn có thể thấy chúng xuất hiện ở nhiều nơi, nhiều khu vực có tính chất khác nhau như vách ngăn văn phòng, vách ngăn bàn làm việc, vách kính cường lực, ngăn buồng tắm… Trong các thư viện cũng có những vách ngăn giữa các bàn học để sinh viên có thể chú tâm vào công việc của mình.
    Vách ngăn vệ sinh đã xuất hiện trên thị trường Việt Nam trong hơn một thập niên. Dần dần, với tính tiện dụng và những lợi ích mang lại cho không gian toilet cũng như người dùng, sản phẩm ngày càng phổ cập rộng rãi.
    [​IMG]
    Hiện nay, bạn có thể thấy mật độ phủ sóng của vách ngăn vệ sinh lan tràn khắp nơi, từ trường học, công sở, quán xá đến các khu vui chơi, giải trí. Bạn đang có nhu cầu lắp đặt bộ phận này cho nơi mình làm việc? Hãy khám phá thế giới vách ngăn vệ sinh của chúng tôi ở phần tiếp theo:
    Phân loại sản phẩm
    Sản phẩm của Siêu thị bao gồm vách ngăn nhà vệ sinh compact (nhập khẩu từ Trung Quốc), và vách ngăn MFC có nguồn gốc từ Malaysia. Trước khi xét đến những đặc tính riêng, xin được khái quát những nét chung cho toàn bộ sản phẩm.
    Vách ngăn của chúng tôi được có kết cấu đầy đủ, chính hãng, gồm các bộ phận chính như khung xương nhôm (tạo thành hệ thống), chân đứng, bản lề, khóa, kè, trên vách có thanh inox chặn…
    Về màu sắc, sản phẩm của chúng tôi hết sức đa dạng, nhiều màu sắc để khách hàng lựa chọn.
    Về chất lượng sản phẩm, nguyên liệu cấu thành nên độ bền của các vách ngăn này chính là laminate.Tên đầy đủ của chất này là High-pressure laminate (HPL), là vật liệu bề mặt có khả năng chịu nước, chịu lửa, đa dạng về màu sắc vân hoa nên thường được sử dụng để trang trí bề mặt thay thế gỗ tự nhiên đồ gỗ gia dụng của nội thất. Chính vì vậy, quý khách hoàn toàn có thể an tâm với chất lượng sản phẩm mà chúng tôi cung cấp.
    Mọi thông tin chi tiết, vui lòng liên hệ:
    Công ty cổ phần XNK Compact Hải Phòng
    Địa chỉ: Nhà máy số 337 Nguyễn Văn Linh, Lê Chân, Hải Phòng
    Tel: 0225 364 54 23– Fax: 0225 364 54 22
    Hotline: 0918441977 – Website: laminate.cc
    Email: thegioivachngan@gmail.com
     
Đang tải...