Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Địa chỉ bán xoài sấy dẻo ngon tại Hà Nội

Thảo luận trong 'Dạy nghề, học nghề' bắt đầu bởi Idol1010, 04/04/2018.

  1. Idol1010

    Idol1010 Thành viên

    Bài viết:
    65
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Xoài sấy dẻo là một thức ăn vặt ngon được chế biến từ quả xoài tươi, thái lát mỏng và sấy khô, giữ được độ dẻo và hương thơm tự nhiên của xoài. Vậy địa chỉ nào bán xoài sấy dẻo tại Hà Nội

    [​IMG]

    Xoài sấy dẻo khác gì so với các hoa quả sấy dẻo khác
    Xoài sấy được chọn lựa từ những trái xoài to và ngon nhất. Xoài sấy dẻo được sấy vô cùng khéo léo và trải qua những công đoạn chế biến khắt khe để xoài không bị khô cứng mà thay vào đó là sự dẻo dai vừa phải. Xoài được cắt gọt từng miếng sạch sẽ, loại bỏ hết phần vỏ cũng như phần hư hỏng, chỉ giữ lại phần thịt dày mình ngon nhất để đem vào chế biến xoài sấy dẻo thơm ngon.

    Sản phẩm xoài sấy dẻo của chúng tôi cũng được rất nhiều khách hàng nước ngoài tìm mua như Hàn Quốc, Trung Quốc… Thiết kế bao bì của sản phẩm cũng khá đẹp, rất thích hợp làm quà biếu.

    Bạn đang đang phân vân không biết mua soài xấy dẻo ở đâu uy tín và tin cậy. Hãy đến với chúng tôi – Công ty TNHH Thực phẩm P&T Việt Nam. Xoài sấy dẻo Việt Nam là nhà cung cấp các loại hoa quả sấy dẻo tại Hà Nội. Sản phẩm soài xấy dẻo của chúng tôi có đủ chứng nhận ATTP và ISO HACCP được kiểm nghiệm định kỳ theo quy định của nhà nước.

    [​IMG]

    Cách chọn mua xoài sấy dẻo ngon
    Nguồn nguyên liệu sản suất xoài xấy dẻo của công ty là xoài Cát Chu và xoài cát Hòa Lộc. Loại xoài ngon ngon nổi tiếng khắp cả nước, ít xơ, hương thơm nồng nà quyến rũ, vị ngọt đậm đà. Các loại xoài sấy dẻo của chúng tôi được đóng gói với khối lượng từ 100g đến 500g tùy thuộc vào nhu cầu của quý khách hàng khi mua.

    Ngoài mặt hàng xoài sấy dẻo, công ty chúng tôi cũng cung cấp rất nhiều mặt hàng hoa quả sấy khác như: dừa, chuối, mơ, sầu riêng, dâu tây, sung sấy dẻo ; khoai lang, mít, xoài sấy khô… các loại trà, thảo mộc, caffe và các loại hạt khác.

    Hiện nay trên thị trường hoa quả sấy Hà nội xuất hiện khá nhiều cơ sở sản xuất hoa quả sấy khô kém chất lượng hoặc hàng giả hàng nhái. Chính vì vậy chúng tôi khuyên quý khách hàng đang phân vân không biết mua xoài sấy dẻo ở đâu thì hãy tìm đến những địa chỉ uy tín bán xoài sấy dẻo Hà Nội.

    Địa chỉ bán xoài sấy dẻo tại Hà Nội
    Công ty TNHH Thực phẩm P&T Việt Nam tự hào là địa chỉ uy tín cung cấp các loại hoa quả sấy dẻo ở hà Nội. Sản phẩm của chúng tôi đã được rất nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn bởi sản phẩm của chúng tôi luôn tươi mới và thơm ngon. Nếu bạn muốn mua xoài sấy dẻo tp.hcm hãy nhấc máy lên và gọi cho Xoài sấy dẻo Việt Nam, chúng tôi sẽ giao hàng tận nhà cho quý khách trên toàn quốc

    [​IMG]

    Fanpage Facebook: https://www.facebook.com/xoaisaydeohanoi/

    Địa chỉ: D1/8 KTT Kho 212 Liên Ninh Thanh Trì Hà Nội.

    ĐT: 0968 207503/0983 054003

    Mail: ptvncompany@gmail.com, website: xoaisaydeo.com
     
Đang tải...