1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban

Địa chỉ bảo trì tủ lạnh hãng Sanyo tại tphcm

Thảo luận trong 'Dịch vụ khác' bắt đầu bởi viendongshop, 17/07/2017.

  1. viendongshop

    viendongshop Thành viên tích cực

    Bài viết:
    170
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    "Trung tâm bảo hành tủ lạnh Sanyo tại tphcm mở ra để tiếp nhận những lỗi cần bảo hành, sửa chữa những lỗi kỹ thuật của hãng Sanyo. Hotline: 0978 89 0978."

    Trung tâm điện lạnh Gia Khang gởi lời cảm ơn đến quý khách hàng đã tin tưởng vào dịch vụ sửa chữa, bảo hành, bảo trì điện lạnh của chúng tôi, ngoài dịch vụ sửa chữa, bảo hành máy lạnh, máy giặt, lò vi sóng, máy nước nóng tại tphcm. Chúng tôi còn là trung tâm bảo hành tủ lạnh mà đặc biệt là trung tâm ủy quyền của hãng tủ lạnh Sanyo.
    [​IMG]
    Trung tâm bảo hành tủ lạnh Sanyo tại tphcm mở ra để tiếp nhận những lỗi cần bảo hành, sửa chữa những lỗi kỹ thuật của hãng Sanyo. Chúng tôi hoạt động chuyên nghiệp uy tín và khắc phục sự cố nhanh nhất có thể, đảm bảo thời gian sớm nhất, hiệu quả nhất. Trung tâm bảo hành sửa chữa bảo trì tủ lạnh hiệu Sanyo hoạt động cả ngày lễ và chủ nhật, tất cả các quận huyện nội, ngoại thành và các vùng lân cận.

    Một số lỗi kỹ thuật của Tủ Lạnh Sanyo:

    Sửa tủ lạnh Sanyo không lạnh ngăn dưới
    Sửa tủ lạnh Sanyo không hoạt động
    Sửa tủ lạnh Sanyo có tiếng kêu lạ
    Sửa tủ lạnh Sanyo báo lỗi
    Sửa tủ lạnh Sanyo không lên nguồn
    Sửa tủ lạnh Sanyo có tiếng kêu lạ
    Sửa tủ lạnh Sanyo không xả tuyết.
    Sửa tủ lạnh Sanyo bị thủng ngăn đá.
    Sửa tủ lạnh Sanyo chạy không ngắt.
    Sửa tủ lạnh Sanyo đóng tuyết.
    Sửa tủ lạnh Sanyo không lạnh ngăn dưới
    Sửa tủ lạnh Sanyo không chạy quạt gió
    Sửa tủ lạnh Sanyo không lạnh hoặc lạnh kém
    Sửa tủ lạnh Sanyo không làm đá hoặc làm đá kém
    Sửa tủ lạnh Sanyo hỏng Block.
    Sửa tủ lạnh Sanyo không chạy quạt gió
    Sửa tủ lạnh Sanyo có mùi hôi.
    Sửa tủ lạnh Sanyo không hoạt động
    Sửa tủ lạnh Sanyo bị chảy nước
    Sửa tủ lạnh Sanyo không sáng đèn
    Sửa tủ lạnh Sanyo không lạnh
    Sửa tủ lạnh Sanyo bị lỗi hệ điều khiển
    Sửa tủ lạnh Sanyo không vào điện

    Khi gặp những sự cố sau đây như: tủ lạnh không lạnh, máy nén chạy ồn, chảy nước, quá lạnh, chạy liên tục nhưng xả đá, không lạnh ngăn trên, hư block, hư board, quạt dàn nóng chạy kêu to, mất nguồn, block và quạt dàn ngưng, block không chạy, quạt chạy, không chạy. Hãy nhấc máy lên và gọi cho chúng tôi, đừng ngần ngại. Với đội ngũ nhân viên nhiệt tình, không ngại đường xa, nhiều năm kinh nghiệm trong ngành chúng tôi sẽ mang đến sự hài lòng cho quý khách.

    Trung tâm bảo hành tủ lạnh Sanyo tại tphcm sẽ là điểm bảo hành tủ lạnh uy tín nhất trong địa bàn tphcm, sự hài lòng của quý khách là động lực để trung tâm chúng tôi hoàn thiện hơn.

    1. Phạm vi bảo hành

    1.1 Sản phẩm và thời hạn bảo hành

    Tất cả sản phẩm mang thương hiệu lớn được sản xuất và phân phối chính thức tại thị trường Việt Nam sẽ được bảo hành theo quy định sau:

    • Thời hạn bảo hành sản phẩm được tính kể từ ngày mua của khách hàng sử dụng nhưng không được vượt quá thời hạn bảo hành kể từ ngày sản xuất.

    Cung ứng linh kiện, phụ kiện thay thế

    Gia Khang đảm bảo khả năng cung ứng linh kiện, phụ kiện thay thế của hàng hóa trong thời gian bảo hành hợp lệ của sản phẩm.

    Thời hạn bảo hành đối với linh kiện thay thế:

    Trong thời gian bảo hành theo quy định của sản phẩm hoặc ngoài bảo hành (do thuộc trường hợp từ chối bảo hành hoặc do sản phẩm đã hết thời hạn bảo hành theo quy định) sẽ được áp dụng như sau:

    - Trường hợp 1: Tại thời điểm sửa chữa thay thế mà thời hạn bảo hành còn lại của sản phẩm nhiều hơn ba (03) tháng thì thời hạn bảo hành của linh kiện thay thế được tính theo với thời hạn bảo hành còn lại của sản phẩm.

    - Trường hợp 2: Tại thời điểm sửa chữa thay thế mà thời hạn bảo hành còn lại của máy ít hơn ba (03) tháng thì thời hạn bảo hành của linh kiện thay thế được áp dụng là ba (03) tháng.

    Thời hạn bảo hành đối với sản phẩm được đổi mới:

    Trường hợp 1: Nếu tại thời điểm đổi mới sản phẩm mà thời hạn bảo hành còn lại của sản phẩm cũ đang sử dụng nhiều hơn sáu (06) tháng thì thời hạn bảo hành của sản phẩm đổi mới được tính bằng với thời hạn bảo hành còn lại của sản phẩm cũ đang sử dụng.

    Trường hợp 2: Nếu tại thời điểm đổi mới sản phẩm mà thời hạn bảo hành còn lại của sản phẩm cũ đang sử dụng nhỏ hơn sáu (06) tháng thì thời hạn bảo hành của sản phẩm đổi mới được tính là sáu (06) tháng.

    1.2. Điều kiện bảo hành hợp lệ

    Sản phẩm sẽ được bảo hành nếu thỏa mãn đầy đủ các điều kiện sau:

    - Sản phẩm còn trong hạn bảo hành tại thời điểm khách hàng yêu cầu, áp dụng như mục 1.1.

    - Hư hỏng do chất lượng linh kiện hay lỗi kỹ thuật trong quy trình sản xuất.

    - Sản phẩm phải còn nguyên dạng, nhãn sản phẩm, kiểu sản phẩm, số sê ri (S / N).

    - Sản phẩm không thuộc trường hợp bị từ chối bảo hành quy định tại điều 1.3.

    1.3. Điều kiện từ chối bảo hành

    Sản phẩm thuộc một trong những điều kiện sau sẽ mất quyền bảo hành:

    Sản phẩm bị hư do thiên tai, hỏa hoạn, lụt lội, sét đánh, côn trùng, động vật vào.

    Sản phẩm được đặt nơi bụi bẩn, ẩm ướt, bị vào nước, bị thấm nước.

    Sản phẩm bị biến dạng do tác động nhiệt, tác động bên ngoài.

    Sản phẩm có vết mốc, rỉ sét hoặc bị ăn mòn, oxy hóa bởi hóa chất.

    Sản phẩm bị hư do dùng sai điện thế và dòng điện chỉ định.

    Khách hàng gây nên những khuyết tật như biến dạng, nứt vỡ, trầy xước.

    Sản phẩm lắp đặt, bảo trì, sử dụng không đúng theo hướng dẫn của Gia Khang gây ra hư hỏng.

    Sản phẩm bị thay đổi, sửa chữa không thuộc các Trung Tâm Bảo Hành Ủy Quyền của Gia Khang.

    Sản phẩm không mua từ nguồn phân phối chính thức của Gia Khang.

    Sản phẩm hết hạn bảo hành.

    Màn hình có từ bốn (04) điểm chết trở xuống.

    Không bảo hành phụ tùng kèm theo như dây cáp, đầu nối tín hiệu, thẻ nhớ,…

    2. Các dịch vụ của công ty Gia Khang

    2.1. Trung tâm Chăm sóc Khách hàng của Gia Khang

    Tổng đài Chăm sóc Khách hàng trên toàn quốc: 0978 89 0978 (dành cho khách hàng cá nhân) hoặc 0866 841 145 (dành cho khách hàng doanh nghiệp). Số điện thoại miễn phí này cung cấp cho Khách hàng phương tiện liên lạc để yêu cầu dịch vụ, về thông tin sản phẩm, thông tin linh kiện, thông tin khuyến mại để được tư vấn các vấn đề liên quan đến dịch vụ sản phẩm, điều kiện, thủ tục, địa điểm bảo hành được cập nhật mới nhất.

    2.2. Các dịch vụ bảo hành cơ bản

    - Dịch vụ sửa chữa tại Trung tâm bảo hành

    Khi sản phẩm phát sinh hư hỏng, khách hàng gọi đến tổng đài 0978 89 0978 (dành cho khách hàng cá nhân) hoặc 0866 841 145 (dành cho khách hàng doanh nghiệp) để được tư vấn, cung cấp thông tin và hướng dẫn đến Trung tâm bảo hành ủy quyền (TTBHUQ) gần nhất để xử lý lỗi hư hỏng.

    Hoặc Khách hàng có thể mang sản phẩm đến trực tiếp Trung Tâm Bảo hành để yêu cầu dịch vụ, đồng thời Khách hàng sẽ được trung tâm yêu cầu cung cấp thông tin, bao gồm:

    √ Thông tin sản phẩm: Kiểu máy, số máy, ngày mua sản phẩm...

    √ Thông tin khách hàng: Tên khách hàng, Số điện thoại liên hệ, địa chỉ liên lạc (của người yêu cầu hoặc liên hệ) và nội dung yêu cầu dịch vụ sửa chữa.

    - Dịch vụ sửa chữa tại nhà khách hàng

    Đối với sản phẩm bảo hành tại nhà, khi sản phẩm phát sinh hư hỏng, khách hàng gọi đến tổng đài 0909 306 267 (dành cho khách hàng cá nhân) hoặc 0866 841 145 (dành cho khách hàng doanh nghiệp) cung cấp thông tin sản phẩm và thông tin khách hàng, nội dung yêu cầu sửa chữa. Sau khi Tổng đài Chăm sóc khách hàng tiếp nhận thông tin sẽ thông báo đến nhân viên của TTBHUQ tại địa phương đến để kiểm tra, xác nhận tình trạng sản phẩm hư hỏng hoặc TTBHUQ liên hệ khách hàng tìm hiểu thêm thông tin và đặt lịch hẹn đến nhà hỗ trợ cho khách hàng.

    Để được lắp đặt tại nhà, khách hàng liên hệ trực tiếp với với Tổng đài Chăm sóc khách hàng của Gia Khang 0978 89 0978 (dành cho khách hàng cá nhân) hoặc 0866 841 145 (dành cho khách hàng doanh nghiệp).

    Việc lắp đặt bao gồm hướng dẫn và tư vấn khách hàng sử dụng sản phẩm. Tuy nhiên không bao gồm các chi phí phát sinh bao gồm nhưng không giới hạn chẳng hạn như phí vận chuyển, phí thuê các phương tiện hỗ trợ cho việc lắp đặt, phí phát sinh cho vật tư lắp đặt hoặc các chi phí khác cần cho việc vận hành thiết bị.

    2.3. Dịch vụ sửa chữa ngoài bảo hành

    - Trong trường hợp Khách hàng có nhu cầu yêu cầu dịch vụ sửa chữa ngoài bảo hành, các TTBHUQ của Gia Khang có trách nhiệm phục vụ và sửa chữa sản phẩm với thái độ và tinh thần cao nhất. Khách hàng sẽ thanh toán các chi phí phát sinh cho việc sửa chữa như linh kiện thay thế, tiền công và chi phí khác (nếu có) dựa theo thỏa thuận giữa 2 bên.

    - Linh kiện thay thế được bảo hành ba (03) tháng kể từ ngày sửa chữa thay thế bởi TTBHUQ của Gia Khang trên toàn quốc.
    MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ :

    Hotline : 0978 89 0978

    TRUNG TÂM ĐIỆN LẠNH GIA KHANG

    VPĐD : Số 52, Đường D2, P.25 - Quận Bình Thạnh, TP.HCM

    Trụ sở chính: Đường số 42, P. Tân Quý, Quận 7, TP.HCM

    Trụ sở 1: 19A, Đường Quang Trung, Quận Gò Vấp, TP.HCM

    Trụ sở 2: Số 143, Đường Ngô Quyền, Quận 5, TP.HCM

    Trụ sở 3: 54, Đường Điện Biên Phủ, Phường 1, Quận 3, TP.HCM

    Trụ sở 4: Số 143, Đường Lê Trọng Tấn, Quận Tân Phú, TP.HCM

    Tổng đài: 0866 841 145 - Hotline : 0978 89 0978

    Website: dienlanhgiakhang.com

    Email: info@dienlanhgiakhang.com