Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Địa chỉ cho thuê áo dài cách tân bưng quả mới lạ cho ngày vui trọn vẹn

Thảo luận trong 'Bộ mỹ phẩm' bắt đầu bởi ThuNguyen09, 21/06/2017.

  1. ThuNguyen09

    ThuNguyen09 Thành viên

    Bài viết:
    76
    Đã được thích:
    1
    Giới tính:
    Nữ
    Địa chỉ cho thuê áo dài cách tân bưng quả mới lạ cho ngày vui trọn vẹn

    Trong ngày vui truyền thống của người Việt Nam, không thể thiếu được nghi thức rước đau, trao quả. Với ý nghĩa cuộc đời của cô dâu sẽ sang 1 trang mới, mong muốn những điều tốt đẹp sẽ đến với đôi vợ chồng trẻ. Chính vì vậy, tìm chỗ cho thuê áo dài cách tân bưng quả là một việc làm cần thiết để chuẩn bị cho ngày vui.

    [​IMG]

    Lạ mắt với các kiểu áo dài cách tân bưng quả mới lạ
    Hiện nay, ngoài áo dài bưng quả tay dài truyền thống theo lối xưa, thì các cô nàng hiện đại muốn thay đổi với những chiếc áo dài thật độc đáo khác lạ, thì lựa chọn hàng đầu của các nàng này là những chiếc áo dài bưng quả cách tân.

    Áo dài bưng quả cách tân là sự kết hợp giữa tính cổ điển và chất hiện đại, phần tà áo vẫn được giữ nguyên tuy nhiên phần tay áo lại được làm ngắn đi làm cho người mặc được thoải mái hơn và dễ dàng hoạt động. Khoe những đường cong trên cơ thể của người con gái vừa bí ẩn vừa dễ thương.

    [​IMG]

    Về màu sắc của những bộ áo dài cách tân bưng quả có đầy đủ những màu sắc cho khách hàng yêu cầu, phù hợp với thị hiếu của người tiêu dùng.

    Phần ống tay của dạng áo dài này được thiết kế mới lạ và đẹp mắt bằng các đường viền màu, ngoài ra còn kết hợp với vải ren tay áo, thêu hoa hay đính đá.. giúp bộ trang phục trở nên đẹp mắt hơn.

    Mặt khác với những kiểu dáng khác nhau như áo cổ thuyền, cổ đứng hay cổ truyền thống kết hợp với áo dài cách tân sẽ là sự kết hợp thú vị và tạo nhiều cảm giác mới lạ cho người mặc.

    [​IMG]

    Về phần quần áo dài bưng quả tay ngắn vẫn không quá khác biệt gì so với những bộ áo dài khác, và tập trung điểm nhấn ở phần thân áo. Kết hợp với các chất liệu vải như gấm, lụa, ren,… để làm nên những bộ áo dài thật thanh lịch, độc đáo và mang đến sự hài lòng cho người mặc.

    Địa chỉ cho thuê áo dài cách tân bưng quả ở TPHCM
    Cửa hàng cho thuê áo dài cách tân này nằm giữa trung tâm thành phố, nổi bật với thiết kế độc, lạ, được nhiều người biết đến vì chi phí thuê ở đây rất rẻ. Không gì khác ngoài Hoài Giang Shop, nơi quen thuộc với người Sài Gòn hàng chục năm nay.

    [​IMG]

    Liên hệ ngay với Ms Hà qua số điện thoại 0938 168 537 để nhận được thêm nhiều sự tư vấn cũng như thắc mắc về cửa hàng, sản phẩm cũng sẽ được giải đáp.
    Nguồn: http://chothueaodaihcm.com/dia-chi-cho-thue-ao-dai-cach-tan-bung-qua-moi-la-cho-ngay-vui-tron-ven/
     
Đang tải...