Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

ĐỊA CHỈ CHO THUÊ XE NÂNG NGƯỜI UY TÍN

Thảo luận trong 'Bộ mỹ phẩm' bắt đầu bởi kienkaka, 22/02/2018.

  1. kienkaka

    kienkaka Thành viên tích cực

    Bài viết:
    147
    Đã được thích:
    8
    Giới tính:
    Nam
    Xe nâng là thị trường khá màu mỡ cho nhiều doanh nghiệp phân phối, bởi với sự đa dạng về thiết kế và mẫu mã, xe nâng được sử dụng cho nhiều lĩnh vực khác nhau không riêng gì lĩnh vực xây dựng. Tuy nhiên chính sự đa dạng về mẫu mã cũng như thị trường phân phối khiến cho nhiều nhà thầu, doanh nghiệp gặp khó khăn để tìm được địa chỉ phân phối sản phẩm xe nâng uy tín, vừa cung cấp thiết bị phù hợp lại đảm bảo chất lượng.

    Dịch vụ thuê xe nâng người

    Bên cạnh thị trường mua bán, thị trường địa chỉ cho thuê xe nâng người cũng hoạt động sôi nổi không kém với việc ngày càng nhiều nhà phân phối xe nâng mọc lên trong các tỉnh thành trên cả nước. Lí do gì để các doanh nghiệp lựa chọn dịch vụ thuê xe nâng người thay vì mua.

    Thực tế mà nói nếu một doanh nghiệp lớn trong lĩnh vực xây dựng, xe nâng người là sản phẩm không thể thiếu, chính vì vậy nhiều doanh nghiệp sẵn sàng đầu tư hàng loại xe nâng mới cho các dự án thi công công trình lớn của mình.

    Vấn đề đặt ra đó là với một doanh nghiệp vừa và nhỏ, chưa đủ kinh phí đầu tư những chiếc xe nâng với số lượng lớn, thì làm sao để vừa đảm bảo tiến độ công trình lại tiết kiệm chi phí đầu tư. Giải pháp tối ưu nhất đó là tìm đến dịch vụ địa chỉ cho thuê xe nâng người cũ tại các công ty uy tín.

    Khi sử dụng dịch vu thuê xe nâng người sẽ giúp cho các doanh nghiệp hiểu được tính năng của từng sản phẩm, cũng như địa chỉ uy tín, sẽ thuận lợi để sau này lựa chọn thiết bị xe nâng phù hợp.

    Hoặc công ty của bạn có những dự án ngắn hạn cần sử dụng xe nâng, và sẽ thật lãng phí nếu đầu tư xe nâng mới. Thì dịch vụ thuê xe nâng người sẽ là cách tốt nhất lại tiết kiệm chi phí.

    [​IMG]

    Những lưu ý khi mua, thuê xe nâng người.

    Khi thị trường hàng nhái, kém chất lượng lên ngôi, mọi mặt hàng đều có thể nhái. Chính vì vậy trước khi lựa chọn mua ,thuê xe nâng người bạn cần lưu ý một vài điều sau:

    Kiểm tra sản phẩm kĩ càng: nơi sản xuất, hãng sản xuất, năm sản xuất, chất lượng xe có đảm bảo bằng cách quan sát ( nên yêu câu được sử dụng thử trước sẽ tốt hơn) một vài địa chỉ mặc dù nhập nguyên chiếc nhưng khi phân phối xe nâng tự ý lắp đặt, tháo gỡ các thiết bị không chính hãng, kém chất lượng. Phải có hóa đơn VAT khi thanh toán cũng là điểm bạn cần lưu ý.

    Giá thành sản phẩm: Tìm hiểu kĩ giá cả trên thị trường, các trang web khác nhau trước khi mua, thuê xe nâng người ở các công ty phân phối. Đừng thấy giá rẻ mà vội thuê khi chưa tìm hiểu kĩ.

    Dịch vụ bảo dưỡng trong quá trình thi công cũng như dịch vụ chăm sóc khách hàng sau khi thuê, … để tránh thuê phải sản phẩm không chính hãng, không đảm bảo chất lượng.

    Lưu ý những điều khoản trong hợp đồng trước khi kí (thời hạn, dịch vụ bảo hành, bão dưỡng…)

    Tìm hiểu kĩ về môi trường làm việc, độ cao làm việc để lựa chọn xe nâng người phù hợp.Cũng như là dòng xe nào có uy tín trên thị trường. Xe chạy bằng nhiên liệu gì sẽ phù hợp với môi trường thi công. Ví dụ đối với dòng xe nâng người có độ cao trung bình sử dụng để lắp đặt thiết bị trong kho, xưởng , hoạt động với tần suất thấp thì nên lựa chọn xe nâng chạy điện. Đối với những công trình yêu cầu xe nâng người làm việc công suất lớn nguyên ngày, địa hình di chuyển khó khăn nên thuê xe nâng người chạy bằng dầu edisel.

    Việc hàng nhái, kém chất lượng tràn lan trên thị trường là điều khó tránh khỏi, và để xóa bỏ vấn nạn này không phải ngày một ngày hai. Chính vì vậy cách tốt nhất là người tiêu dùng phải thật sự thông minh khi lựa chọn sản phẩm để tránh bị lừa mua, thuê phải hàng kém chất lượng.

    Hiện tại công ty Olympia đang phân phối dòng xe nâng người bao gồm bán và cho thuê xe nâng người đa dạng, phong phú về mẫu mã, chủng loại. Với 2 hãng chính đến từ Mỹ đó là JLG và Genie. Để biết thêm thông tin chi tiết cũng như nếu có bất cứ thắc mắc nào cần giải đáp, hãy liên hệ cho chúng tôi theo địa chỉ sau:

    CÔNG TY TNHH CÔNG NGHIỆP OLYMPIA

    Địa chỉ: Tầng trệt, Tòa nhà Rosana, số 60 Nguyễn Đình Chiểu, Phường ĐaKao, Quận 1, TP.HCM

    Tel: 84-8-22483586/ 84-8-22455869

    Fax: 84-8-62523665

    Hotline: 0985 33 99 33

    Email: olympialift@gmail.com
     
Đang tải...