Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Địa chỉ đào tạo Văn bằng 2 Cao đẳng Dược TPHCM tại quận 2 uy tín, chất lượng

Thảo luận trong 'Quảng cáo, sự kiện' bắt đầu bởi nguyennam96, 21/05/2018.

  1. nguyennam96

    nguyennam96 Thành viên mới

    Bài viết:
    21
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Dược là ngành nghề với đặc thù công việc ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe con người, do vậy thí sinh khi tham gia học Văn bằng 2 Cao đẳng Dược TPHCM cần tìm cho bản thân một địa chỉ đào tạo uy tín và chất lượng.
    Địa chỉ đào tạo Văn bằng 2 Cao đẳng Dược tốt nhất tại TPHCM
    Thực hiện vai trò đào tạo nguồn lực Dược sĩ chất lượng cao, ngay từ những ngày đầu thành lập, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur cơ sở TPHCM tại quận 2 không ngừng nâng cao cơ sở vật chất – thực hành, kết hợp đào tạo lý thuyết gắn liền thực tế, chuẩn hóa trình độ đội ngũ giảng viên có thể dẫn dắt sinh viên sinh viên không chỉ giỏi về kiến thức chuyên môn mà còn giữ được tâm y trong sáng. Với những nỗ lực của mình, thương hiệu Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur đã khẳng định được vị thế của mình trong hệ thống các trường Cao đẳng hiện nay, được Bộ Y tế công nhận và sinh viên tin tưởng.
    Trước nhu cầu học tập vô cùng lớn của đông đảo bạn trẻ hiện nay, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur thông báo tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Dược TPHCM tại quận 2 với điều kiện thí sinh đã tốt nghiệp Cao đẳng trở lên thuộc tất cả chuyên trong hệ thống Giáo dục Việt Nam. Nếu bạn đang muốn theo học Văn bằng 2 Cao đẳng Dược thì Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur chính là địa chỉ tốt nhất dành cho bạn.

    Đặc biệt, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur là một trong số ít các trường Cao đẳng có bệnh viện riêng cho sinh viên thực hành nâng cao tay nghề và tiên phong trong công tác hỗ trợ giới thiệu việc làm cho sinh viên ngay sau khi ra trường. Thí sinh đã tốt nghiệp Cao đẳng trở lên, đủ điều kiện tuyển sinh có thể nộp Hồ sơ học Cao đẳng Dược TPHCM hệ chuyển đổi văn bằng 2 tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur để thực hiện hóa ước mơ của mình.
    Thí sinh có nhu cầu học tại trường nộp hồ sơ chuyển phát nhanh qua đường bưu điện hoặc nộp trực tiếp tại địa chỉ Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tại Quận 2: Số 232 Nguyễn Văn Hưởng – Phường Thảo Điền – Quận 2 – TP.HCM. Điện thoại tư vấn: 0869 156 156 – 0996 156 156.
     
Đang tải...