Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Địa chỉ giúp bạn lấy lại sức khoẻ sau chuỗi ngày căng thẳng mệt mỏi

Thảo luận trong 'Chăm sóc cơ thể' bắt đầu bởi phuongthanh1, 22/11/2017.

  1. phuongthanh1

    phuongthanh1 Thành viên mới

    Bài viết:
    38
    Đã được thích:
    4
    Giới tính:
    Nam
    Để giúp cho sức khoẻ tốt lên, cơ thể khoẻ mạnh hơn sau những áp lực của cuộc sống thì không còn cách nào khác đó là trở về với hai giá trị cốt lõi. Dù muốn hay không, dù lâu hay chậm, bạn vẫn phải xây dựng một chế độ tập luyện, trị liệu khoa học; có được một chế độ ăn lành mạnh, hợp lý.

    [​IMG]

    Đi từ những giá trị nguyên thuỷ trên, Massage Hương Sen – thương hiệu Massage Việt Nam với hơn hai thập kỷ tổn tại, phát triển sẽ là nơi bạn có thể tìm lại sự khoẻ mạnh, tinh thần sảng khoái sau những bộn bề cuộc sống. Tại đây, cơ thể bạn ngoài việc được “làm mới” bởi các bài thuốc dân tộc, liệu trình massage truyền thống thì còn được “chăm sóc” với những món ăn thanh đạm, giàu dinh dưỡng và có giá trị chữa bệnh cao.

    Liệu trình và tác dụng của các liệu trình chăm sóc sức khoẻ tại Hương Sen

    Liệu trình trị liệu tại Hương Sen

    Bước 1: (3 phút)

    Tắm nóng lạnh, tẩy sạch tế bào chết giúp làm sạch cơ thể với t°=35->40°C. Việc tắm nóng lạnh ở bước đầu tiên sẽ giúp cơ thể được “khởi động”, “gột rửa” lớp da chết, bụi bẩn ngoài môi trường. Việc tắm, thư giãn dưới những tia nước nóng cũng sẽ giúp tinh thần bạn sảng khoái hơn rất nhiều.

    Bước 2: (7-10 phút )

    Ngâm bồn gỗ với nước thảo dược cao đằng. Trong thời gian này, nước thuốc sẽ thấm vào lỗ chân lông đã giãn nở để giúp các mạch máu lưu thông tốt hơn để từ đó xua tan mệt mỏi, chống đau lưng và đau thần kinh tọa.

    Bước 3: (7-10 phút)

    Ngâm bồn sục: t0 =400C với nước lá thông, ngải cứu, trần bì. Những bọt bóng nước, áp lực nước sục sẽ giúp thuốc thấm sâu hơn vào các tế bào để hỗ trợ chữa bệnh ngoài da, làm săn chắc cơ thể, tiêu viêm, an thần.

    Bước 4: (5-7 phút)

    Xông khô, xông ướt (t°=75°C) và ngâm chân nước gừng (t°=35->40°C), giúp giải các chất độc tố trong cơ thể, lưu thông khí huyết, loại bỏ các tế bào chết, giảm đau thần kinh tọa, chống cảm cúm. Dược liệu gồm: Các hương liệu tự nhiên như lá bưởi, lá tre, lá duối, lá hương nhu, lá xả, lá chanh, lá ngải cứu, lá mùi, lá kinh giới, lá cúc tẩn, gừng tươi.

    Bước 5: (3 phút)

    Tắm tráng bằng hương liệu thuốc đun có tác dụng làm ấm nóng lại cơ thể, kích thích tuần hoàn và tăng sảng khoái tinh thần, quân bình sự trao đổi chất.

    Bước 6: (60 - 70 phút )

    Massage trị liệu bởi các kỹ thuật viên thuần thục tay nghề và tận tình phục vụ, giúp bạn không còn cảm giác nhức mỏi và cân đối hình dáng cơ thể. Trong quá trình matxa chữa bệnh, cơ thể bạn không những được thư giãn với các động tác xoa bóp, bấm huyệt mà còn được trẻ hóa nhờ các tinh dầu thảo dược thiên nhiên. Điều này không chỉ giúp cải thiện sức sống cho làn da, mà các đôi tay khéo léo của các kĩ thuật viên sẽ giúp bạn đánh tan được những sự mệt mỏi sau khoảng thời gian lao động, học tập hay làm việc vất vả.

    Những món ăn bài thuốc tại Hương Sen

    Sau khi thực hiện liệu trình trị liệu, khách hàng sẽ được thưởng thức những món ăn bài thuốc độc đáo. Đó có thể là những loại trái cây tươi, sạch; một bát cháo nhẹ nhưng thanh đạm, có tác dụng “lọc rửa” những độc tố bên trong cơ thể. Đặc biệt, tại U Hoà Quán nằm ngay cạnh Hương Sen 49 Thái Thịnh, các món thuốc luôn được chuẩn bị chu đáo, sẵn sàng để phục vụ thực khách

    Trong dòng chảy không ngừng của thời gian, trong vòng luân chuyển khép kín từ Đông – Tây – Kim – Cổ, con người vẫn luôn đi kiếm tìm cho mình những bí quyết giúp tăng cường sức khoẻ, kéo dài tuổi thọ. Trước rất nhiều lựa chọn, Massage Hương Sen nổi lên như một phương pháp trị liệu tuyệt vời, là địa chỉ không thể bỏ qua cho những ai muốn lấy lại thăng bằng sau những giờ làm việc căng thẳng.

    Massage Hương Sen – Nơi chăm sóc sức khoẻ tuyệt vời cho cả gia đình.

    Địa chỉ chính: 49 Thái Thịnh, Đống Đa, Hà Nội

    Điện thoại: 0243. 853. 798

    Website: huongsenmassage.vn
     
Đang tải...