Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Địa chỉ học tiếng trung hiệu quả tại bắc ninh

Thảo luận trong 'Ngoại ngữ' bắt đầu bởi linhatlantic, 28/09/2018.

  1. linhatlantic

    linhatlantic Thành viên tích cực

    Bài viết:
    325
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Người Việt Nam đã quen học tiếng Anh từ nhỏ nhưng do nền kinh tế của Trung Quốc ngày càng mạnh mẽ gần đây mà nhiều người đã muốn học thêm tiếng Trung để mở ra thêm nhiều cơ hội cho mình. Nhưng học một ngôn ngữ mới không phải điều đơn giản,Mình sẽ hướng dẫn bạn một cách cụ thể tất cả những gì cần làm để nắm bắt được ngôn ngữ này.

    1. Xác định rõ mục đích học tiếng Trung

    Tiếng Trung là ngôn ngữ phổ biến thứ 2 trên thế giới sau tiếng Anh. Kinh tế Trung Quốc ngày càng phát triển mạnh mẽ khiến cho tất cả những người học tiếng Trung đều có cơ hội lớn tìm được một công việc tốt sau này.

    Có thể nói Trung Quốc là cái nôi của tri thức và bề dày văn hóa, lịch sử. Từ cổ chí kim, Trung Quốc sở hữu nhiều phát minh, nhiều kinh nghiệm truyền từ đời này qua đời khác. Lượng kiến thức khổng lồ của đất nước này đã thôi thúc rất nhiều người học Tiếng Trung.

    2. Cần học những gì
    Dưới đây là những kiến thức và kỹ năng được xếp theo thứ tự thời gian học tiếng Trung để có được nền tảng vững chắc và kiến thức tốt nhất.

    – Các yếu tố tạo nên ngôn ngữ: ngữ âm, từ vựng, ngữ pháp, chữ Hán.
    – Kỹ năng ngôn ngữ: nghe, nói, đọc, viết.

    – Kỹ năng giao tiếp Tiếng Trung. Khi nói hay viết thì hai điều được chú ý nhất đó là tính chính xác và tính hiệu quả, để đảm bảo người nghe hoặc người xem hiểu được ý nói/viết của bạn.
    – Những kiến thức liên quan: Hiểu biết về nền văn hóa sẽ giúp bạn tự tin trong giao tiếp bẳng tiếng Trung và cũng làm cho việc học tiếng của bạn trở nên thú vị hơn hết.

    3. Tìm được 1 trung tâm đào tạo Tiếng Trung uy tín

    - Một gợi ý cho các bạn khi chưa biết “chọn mặt gửi vàng ở đâu” đó là NGOẠI NGỮ ATLANTIC là 1 trung tâm đào tạo Tiếng Trung có tâm tại Bắc Ninh.

    Tại đây bạn được đào tạo từ cơ bản đến nâng cao với đội ngữ giáo viên nhiệt tình,nhân viên thân thiện, lịch học khoa học. Những khóa học được khai giảng liên tục mà bạn không cần phải chờ đợi lâu

    Hãy để lại số điện thoại hoặc gọi ngay vào hotline 02223.812.884 – 0972.834.566 để được tư vấn trực tiếp nhé!

    VPTS1: 220 Ngô Gia Tự - Tiền An – Tp Bắc Ninh

    VPTS2: 146 Phố Vũ – Đại Phúc – Tp Bắc Ninh
     
Đang tải...