Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Địa chỉ mua sen cây tắm bằng đồng uy tín tại Hà Nội. Giá chỉ từ 3,5 triệu.

Thảo luận trong 'Thiết bị nội thất' bắt đầu bởi HuyenHuyenbn0507, 23/02/2019.

  1. HuyenHuyenbn0507

    HuyenHuyenbn0507 Thành viên mới

    Bài viết:
    13
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Chọn mua sen cây tắm luôn là vấn đề khó khăn đối với mỗi gia đình.
    Vì giá cả mà nhiều gia đình lựa chọn sen cây inox giá rẻ chỉ khoảng 1,5tr đến 2.5 triệu mà không biết rằng sử dụng sen cây inox làm tăng nguy cơ bệnh ung thư do cặn rỉ ro chất liệu này gây ra. Ngòa ra sử dụng sen cây này còn gây mất thẩm mỹ và ảnh hưởng nguy hiểm đến trẻ con do nhiệt độ biểu hiện trên sen khá cao.
    Là 1 người sử dụng và có nghiên cứu về sen cây tắm tôi khuyên các bạn nên sử dụng sen cây tắm bằng đồng cho gia đình của mình.
    Một số ưu điểm của sen cây tắm đồng:
    - Mẫu mã đẹp, thẩm mỹ cao do bề mặt sáng
    - Cách nhiệt tốt
    - Lượng nước ra đều đặn
    - Thời gian sử dụng cao thuờng gấp 2 lần sen cây inox
    - An toàn cho trẻ nhỏ.
    Tuy nhiên 1 điều không thể phủ nhận là sen cây đồng giá cao hơn hẳn sen cây inox. Tuy nhiên nếu đánh giá tổng quan và đầy đủ về chi phí cơ hội khi khách hàng tiêu dùng 1 trong 2 loại sen cây, bạn sẽ thấy rằng nên sử dụng sen cây bằng đồng, hàng tốt bao giờ cũng tuyệt vời hơn.
    Địa chỉ mua sen cây tắm bằng đồng uy tín tại Hà Nội
    Thiết bị vệ sinh Mangol chuyên phân phối các loại sen cây, sen vòi, vòi chậu bằng đồng uy tín tại Hà Nội và các tỉnh thành trên Việt Nam.
    Tính đến nay thiết bị vệ sinh Mangol đã có hơn 400 đại lý và 10 nhà phân phối trên toàn quốc. Trong đó riêng trên địa bàn Hà Nội chúng tôi có khoảng 12 đại lý tại các quận, huyện.
    Quý khách hàng chỉ cần để lại thông tin hoặc liên hệ 0904938181 chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn địa chỉ showroom đại lý thiết bị vệ sinh Mangol gần bạn nhất.
    Một số mẫu sen cây được khách hàng ưu chuộng tại cửa hàng thiết bị vệ sinh Mangol.
    • Thiết kế sang trọng theo xu hướng Châu âu, với bề mặt sáng bóng sang trọng bền đẹp, không hoen gỉ, không bong tróc trong môi trường nước và dễ dàng sử dụng, bát sen được cấu tạo nhiều lớp, tia nước phun đêù êm ái đem đến sự thư giãn và thoải mái cho bạn và những người thân yêu.
    • Bát sen MANGOL MG601 với kết cấu 144 đầu phun mưa chia dòng nước thành các giọt nước rơi từ trên cao xuống tạo áp lực nước vừa phải dội thẳng từ trên xuống giúp massgage toàn bộ cơ thể cho máu lưu thông, tạo cảm giác thư giãn, dễ chịu.
    [​IMG]
    • Với tính năng điều chỉnh nhiệt độ và lượng nước theo ý muốn cũng như độ cao hay chiều hướng của bát sen, tay sen sao cho phù hợp với mỗi thành viên trong gia đình.
    [​IMG]
    • Củ sen thiết kế lạ mắt với tay gạt nước dễ dàng thao tác, đầu vòi xả có lưới tạo bọt khí trong dòng chảy tránh bắn, tiết kiệm nước.
    [​IMG]
    [​IMG]

    Xem thêm giá sản phẩm: http://mangol.vn/san-pham/sen-cay-mangol
     
    Chỉnh sửa cuối: 23/02/2019
Đang tải...