Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Địa chỉ mua túi đựng ipad ở đâu uy tín tại Hà Nội

Thảo luận trong 'Giày Dép - Balo - Túi Xách' bắt đầu bởi tuoidt, 19/04/2016.

  1. tuoidt

    tuoidt Thành viên

    Bài viết:
    80
    Đã được thích:
    3
    Giới tính:
    Nữ
    Ipad ngày càng thể hiện sự hữu ích của nó và được khá nhiều anh em ưu chuộng sử dụng. Với chị em phụ nữ thì còn có túi xách túi đựng đủ những loại kích cỡ khác nhau để chứa ipad. Còn với anh em một chiếc túi đựng ipad sẽ là 1 quyết định lý tưởng để đựng 1 chiếc ipad vừa tiện lợi, vừa thể hiện cá tính riêng mà chẳng kém phần men lì. Không sành sỏi trong mua sắm như chị em, khá nhiều anh em vò đầu vắt chán để nghĩ ra xem nên mua túi đựng ipad ở đâu tại hà nội. Với kinh nghiệm lựa chọn của mình tôi xin chia sẻ 2 địa chỉ bán túi đựng ipad khá uy tín ở Hà Nội.
    [​IMG]

    1.Đồ da Hanama
    Nổi tiếngvới rất nhiều mẫu mã đa dạng và theo kịp xu hướng. Đồ da Hanama được những bạn trẻ rất ưu chuộng vì giá thành rẻ chỉ tầm 300-400k bạn đã có thể sắm cho mình một chiếc túi đựng ipad trông tương đối phong cách. Tuy nhiên, với mức giá ấy, chiếc túi ipad của bạn chỉ được làm từ da kém chất lượng - một loại da tổng hợp ko thấm nước. Do vậy độ bền của túi xách ipad nam chỉ được một thời gian ngắn. Với độ bền ngắn ngủi bạn nên cân nhắc trước khi mua.
    Địa chỉ: 85 Ngõ 161 Nguyễn Xiển, Thanh Xuân
    2. Menz
    Da thật luôn được nhiều người, nhất là cánh mày râu, các người đi làm lựachọn. Với 1 mức giá tầm 1-1,5 triệu đồng bạn đã có thể sắm cho mình 1 mẫu túi đựng ipad da thật 100% với chất lượng cực tốt. Trường hợp muốn mua túi đựng ipad hà nội, thì Menz chắc hẳn sẽ là 1 điểm đến bạn không thể bỏ qua. Bởi tại đây có khá nhiều loại túi xách đẹp độc lạ cùng với chế độ bảo hành vô cùng tốt. Đấy là ý kiến của các người say mê đồ da hướng theo lối bụi trần tại Hà Nội.
    [​IMG]

    Ngoài túi đựng ipad ở đây còn rất nhiều túi xách nam hàng hiệu thích hợp với nhiều hoàn cảnh khác nhau của anh em.
    Địa chỉ: 314 Trần Khát Chân, Hai Bà Trưng
     
    Chỉnh sửa cuối: 28/06/2017
Đang tải...